15 tuổi - mộng bắt đầu địa phương

182 11 0
                                    


Chú: Văn chương nội dung đều đến từ 《 quá tể, trung cũng 15 tuổi 》

Phía trước Ngụy ca tên đầy đủ Paolo · Ngụy ngươi luân, ta cấp đánh thành bảo ngươi · Ngụy ngươi luân

Từ tấu chương khởi sửa đổi tới, phía trước có thời gian lại tu ( ta liền nói vì cái gì bảo ngươi kêu như vậy thuận, nguyên lai là bởi vì bảo ngươi · kha sát kim )

cp quá trung, giới đôn, phúc sâm, Ngụy lan

Chủ quá trung

------------

Ba ngày sau buổi tối 11 giờ, đại gia lại một lần đi tới không gian nội.

Bởi vì bọn họ đã đến, Fyodor, quả qua, Sigma cũng bị thả ra.

Nhưng là bọn họ bên trong, lại có cái gì không giống nhau, Edogawa Ranpo nhìn đến Fyodor trong nháy mắt trừng lớn đôi mắt, tựa hồ cảm thấy chính mình còn không có tỉnh.

Không thể nào...... Cái này phát triển.

Dazai Osamu cũng chú ý tới, thuận miệng thử: "A này không phải lão thử quân sao? Mấy ngày không thấy như thế nào cùng thay đổi một người giống nhau, là ngươi thần minh cho ngươi giáng xuống thần dụ sao?"

"Thỉnh không cần nói như vậy, Dazai-kun." Fyodor nho nhã lễ độ, "Ta xác thật đã chịu tân gợi ý, lại phi đến từ chính thần minh, mà là đến từ chính giãy giụa, gào rít giận dữ, nhân loại bình thường."

Ân ân ân? Dazai Osamu cũng xem không hiểu.

"Không cần nhiều lời, Dazai-kun. Hôm nay chi ta đã phi hôm qua chi ta, sự vật là không ngừng biến hóa phát triển. Ta như bình phàm lữ nhân, từ này ngưng tụ tiền nhân trí tuệ thư trung, từ một thế giới khác thảm thiết trong lịch sử đạt được không thể thay thế của quý, cùng 【 thần dụ 】 bất đồng. Đây là thật thật tại tại, thuộc về nhân loại trí tuệ góp lại giả kết tinh."

Đừng nói là Dazai Osamu, Edogawa Ranpo cũng nghẹn lời, không gian mọi người ồ lên, này vẫn là cái kia coi rẻ nhân loại, tự cho mình rất cao cùng thần minh sánh vai Fyodor sao?

Giống như cái kia phần tử khủng bố Fyodor là ảo mộng giống nhau, chủ yếu là cùng hiện tại chênh lệch quá lớn, mới ba ngày.

Hiện tại Fyodor cả người tinh thần diện mạo đều không giống nhau, trên tay hắn phủng một quyển sách.

Cái dạng này tìm được rồi tân lý tưởng tín niệm cũng vì chi phấn đấu, cả người áp đảo mọi người phía trên cái loại này kiêu căng cũng thu liễm lên.

Đây là đã xảy ra cái gì?

Không đợi bọn họ nghĩ lại, thế giới ý thức thanh âm truyền đến.

『 chúc mừng các ngươi tác chiến thành công 』

『 nhưng là rút ra năng lượng như cũ tiếp tục, lần này coi như xem điện ảnh đi 』

『 như cũ là nghĩ muốn cái gì có thể tùy tiện điểm, thỉnh tự tiện 』

〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ