Giáng Sinh vui sướng!
Ta đổi mới lạp!
cp quá trung giới đôn phúc sâm Ngụy lan, chủ quá trung
if thế giới thêm thô thêm hạ phác họa
if trung: 【 tối cao cán bộ 】
Chủ thế giới Edogawa Ranpo:【 mắt lục miêu miêu 】
Chủ thế giới Dostoyevsky:【 hảo tâm người Nga 】
-------------
"Vì cái gì?"
"Ân? Trung cũng ngươi đang nói cái gì?"Thủ lĩnh tể chớp chớp mắt.
"......"Trung Nguyên trung cũng trầm mặc một chút, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi rõ ràng biết ta đang nói cái gì."
"Không, ta không biết."
"Vì cái gì không cho ta đi giúp ngươi?"
"Là không tín nhiệm ta sao? Vẫn là nói cho rằng ta không thể bảo thủ bí mật?"
Thủ lĩnh tể há miệng thở dốc, lại bị vô tình đánh gãy.
"Cái kia trinh thám giống nhau tiểu tử, còn có cái kia mang bạch mũ người Nga, đều là cùng ngươi giống nhau người đi."
"......"
"Ngươi có lẽ có thể giấu diếm được ta, nhưng chưa chắc có thể giấu diếm được bọn họ."
"Còn có bên kia lớn lên giống thỏ tai cụp giống nhau tiểu ca, còn có đôn, bọn họ đều bị ngươi thiết kế cuốn tới rồi này sự kiện trung, cố tình chỉ có ta hoàn toàn không biết gì cả, giống cái ngốc tử giống nhau."Trung Nguyên trung cũng rũ xuống mắt, thanh âm có điểm ách.
"Ngươi có phải hay không mỗi lần xem ta phát hỏa dậm chân cảm thấy đặc biệt buồn cười? Giống một cái hài kịch diễn viên giống nhau? Mà mà ngươi liền ở phía sau màn, cười nhạo ta vô tri."
"......"
"Ngươi muốn bảo hộ cái gì cũng hảo, đi hủy hoại cái gì cũng thế, đi lợi dụng lực lượng của ta không thể sao?" Trung Nguyên trung cũng giương mắt nhìn hắn, màu lam con ngươi lượng lượng, giống thâm thúy hải giống nhau.
"Này mấy cái tiểu quỷ ta nhẹ nhàng là có thể đủ đem bọn họ nghiền nát, làm cho bọn họ không thể động đậy. Ngươi là đang xem không dậy nổi ta sao? Dazai Osamu."Trung Nguyên trung cũng bình tĩnh nói.
"Nói chuyện."
"......"
"Ta kêu ngươi nói chuyện."
Dazai Osamu như cũ trầm mặc.
Trung Nguyên trung cũng đã thật lâu đều không có như vậy bình tĩnh, giống gió nhẹ gợi lên, chỉ có thể thổi bay một chút gợn sóng hải mặt bằng.
Nhưng bình tĩnh mặt biển hạ thường thường là ám lưu dũng động, tất cả mọi người rất rõ ràng điểm này.
"Xem ra cho dù là thân là thủ lĩnh cũng rất khó xử lý tốt chính mình việc nhà."Dostoyevsky nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn