cp quá trung / giới đôn / phúc sâm / Ngụy lan
Chủ quá trung
〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓
"Là ngươi giả trang thành tiền nhiệm lão đại bộ dáng, đem ' hoang bá phun ' sự truyền ra đi. Ngươi có cái gì muốn nói sao?"
Nghe được quá tể hỏi như vậy, lan đường không biết làm sao mà gãi gãi đầu.
"A? A —— cái kia...... Thực xin lỗi, ta không rõ lắm loại này thời điểm...... Nên làm ra cái dạng gì phản ứng. Rốt cuộc, cái kia, ta không có bị người trở thành phạm nhân kinh nghiệm."
"Không quan hệ, ai đều có lần đầu tiên sao." Quá tể cười tủm tỉm mà nói, "Ta đây liền cho ngươi một chút đặc biệt ưu đãi, đương ngươi là bình thường phạm nhân cho ngươi nói một chút đi. Đầu tiên, bị trở thành phạm nhân lan đường tiên sinh nên làm ra như vậy phản ứng, nói: ' nói cái gì mê sảng đâu, chuyện này không có khả năng. ' hoặc là ' ngươi cái này vui đùa khai thật sự có ý tứ sao, quá tể. ' sau đó ta liền sẽ nói như vậy: ' nhưng là ta không có nói sai, ngươi chính là phạm nhân. ' tiếp theo, phạm nhân liền sẽ ý đồ đánh cảm tình bài, biện giải nói: ' ngươi không nghe được ta vừa rồi lời nói sao? Sâm đại nhân đối ta có tái tạo chi ân, ta như thế nào sẽ dẫn phát nội loạn, phá đổ Mafia đâu? Vì cái gì ta muốn kế hoạch như vậy tà ác âm mưu?' đến nơi đây ngươi có cái gì vấn đề sao, lan đường tiên sinh?"
"Cái này...... Ngươi nói được đều đối, ta một chút xen mồm đường sống đều không có." Lan đường vẫn là thực hoang mang bộ dáng, "Ta hiện tại tưởng đích xác cùng ngươi nói giống nhau, kia...... Ngươi kế tiếp muốn như thế nào phản bác ta đâu?"
"Ta sẽ nói như vậy: ' này cùng ân tình không có quan hệ a, lan đường tiên sinh. Bởi vì ngươi mục đích nguyên bản liền không phải công kích Mafia, mà là có khác sở đồ. ' thế nào? Ngươi hiện tại có thể đi vào nhân vật sao?"
"A...... Ân, tuy rằng còn có điểm hồ đồ......" Lan đường gãi gãi đầu, "Nhưng là ta cũng không nghĩ vẫn luôn bị trở thành phạm nhân, đến nghiêm túc mà phản bác ngươi một chút ⋯⋯ đúng rồi, vậy ngươi có chứng cứ sao? Ngươi khiển trách chẳng qua đều là phỏng đoán ——"
"Chẳng qua đều là phỏng đoán, cũng không có lý luận tính chứng cứ có thể chứng minh ta chính là chủ mưu." Quá tể tiếp nhận lan đường nửa câu sau lời nói, "Ngươi nói được không sai, lan đường tiên sinh, chính là loại cảm giác này. Như vậy, ta thật sự sẽ không có bằng chứng liền hướng chuẩn cán bộ làm khó dễ sao?"
"Ân...... Ngươi hẳn là có chứng cứ đi. Từ ngươi này phân tự tin tới xem......" Lan đường vẻ mặt mờ mịt, "Bất quá những cái đó hẳn là ngươi cho rằng chứng cứ mà thôi, ta hoàn toàn tưởng tượng không ra......"
"Vậy ngươi hẳn là rất tưởng biết đi, ta liền không bán cái nút." Quá tể nhún nhún vai, "Ngươi phạm vào một sai lầm, một cái phi thường cấp thấp sai lầm, ta nói cho ngươi lúc sau ngươi nhất định sẽ phi thường ảo não."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn