Chúc mừng! 《 phúc địa truyện 》 thượng giá thất bại ( 1 )

474 16 0
                                    

CP vì quá trung / phúc sâm / giới đôn / Ngụy lan

Chủ quá trung

————

Bị kéo vào cái kia cái gọi là "Xem ảnh không gian" thời điểm, Nakajima Atsushi vừa mới cùng kính hoa nói quá ngủ ngon chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

Đột nhiên thay đổi cái địa phương, thuộc về hổ nhạy bén làm hắn trong nháy mắt cảm giác được hoàn cảnh biến hóa, tròng mắt khoảnh khắc chi gian biến thành dựng đồng.

Nakajima Atsushi theo bản năng tìm kính hoa thân ảnh, kết quả phát hiện kính hoa vẻ mặt mờ mịt mà nhìn hắn.

Hắn còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, liền nghe thấy quen thuộc thanh âm vang lên, nhưng là ngữ điệu lại không phải bình thường trầm ổn đáng tin cậy bộ dáng.

"Đại buổi tối thế nhưng còn có thể nhìn đến đen như mực tiểu con sên, nên nói may mắn không phải tại ngoại giới sao? Bằng không trung cũng nho nhỏ một con trực tiếp dung nhập đến trong bóng đêm!"

Là quá tể tiên sinh! Nakajima Atsushi theo thanh âm nhìn lại, quả nhiên thấy được cái kia đáng tin cậy thân ảnh, tức khắc tâm định ra tới hơn phân nửa.

Hắn còn không có tới kịp vui sướng bao lâu, liền thấy bên cạnh cái kia cảng hắc quất phát trọng lực không hài lòng mà túm quá tể tiên sinh cổ áo hùng hổ mà phản bác trở về.

"Ha? Ngươi cái hỗn đản nói cái gì đồ vật! Ngươi mới giống một cái trên mặt cả ngày phiếm tử khí thanh hoa cá!"

"Thật xui xẻo thật xui xẻo, ở cái này địa phương gặp phải trung cũng, trở về cả đêm đều ngủ không hảo."

"Ta mới là đi! Đại buổi tối gặp phải ngươi cái này kẻ lưu lạc phẩm rượu hứng thú cũng chưa!"

......

Akutagawa Ryunosuke nghe quá tể tiên sinh cùng trung cũng tiên sinh cãi nhau, ở một bên lộ ra ngày thường tuyệt đối sẽ không ở chính mình trước mặt xuất hiện "Trí tuệ ánh mắt", phảng phất cả người đều được đến thăng hoa.

Bên cạnh thông khẩu một diệp đối với Akutagawa Ryunosuke điên cuồng chụp ảnh, miệng lẩm bẩm.

Đến ích với hổ thính lực, hắn rất dễ dàng mà liền nghe rõ nàng nhắc mãi cái gì —— giới xuyên tiền bối bộ dáng này cũng hảo đáng yêu a! Không hổ là tiền bối! Ký lục tiền bối mỗi một cái nháy mắt là thân là bộ hạ ứng tẫn chức trách, hắc hắc giới xuyên tiền bối...... Hắc hắc......

Tiểu lão hổ khiếp sợ! Tiểu lão hổ nghi hoặc: Lúc này không nên kéo một chút giá sao?

Lớn tiếng oán giận một khắc không đình, phảng phất muốn chương hiển tồn tại cảm, Nakajima Atsushi có tâm can ngăn phát hiện căn bản tham gia không được hai người chiến trường.

"Thật là, nói giống như ta có bao nhiêu tưởng gặp phải trung cũng giống nhau! Tốt đẹp tự sát bị đánh gãy liền tính, còn thấy không nghĩ thấy người!"

"Nói như vậy hẳn là ta mới đúng đi, không cần đoạt ta nói a ngươi cái tự sát cuồng ma!"

Mà sâm âu ngoại tại bên cạnh cùng Ozaki Koyo nói chuyện phiếm: "Bọn họ cảm tình vẫn là trước sau như một hảo a."

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ