CP quá trung / phúc sâm / giới đôn / Ngụy lan
Chủ quá trung
————
Thế giới ý thức vừa dứt lời, mọi người yên tĩnh một chút, sau đó không hẹn mà cùng địa chấn.
Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng cơ hồ cùng thời gian hướng về đối phương rảo bước tiến lên, lại ở nhìn thấy đối phương động tác khi ngừng một chút, theo sau quá tể đối với trung cũng chớp chớp mắt, trung cũng trầm mặc một chút, lắc lắc đầu.Quá tể có chút ngoài ý muốn, ngay sau đó bất đắc dĩ mà cười, Trung Nguyên trung cũng tắc đem đầu liếc hướng một bên, thấy không rõ thần sắc, nhưng là lỗ tai có chút đỏ lên.
Hai người ăn ý mà tìm một chỗ ngồi xuống.
Fukuzawa Yukichi còn lại là không nói một lời, nhìn về phía không phân cho hắn một tia chú ý sâm âu ngoại, trên tay gắt gao nắm võ sĩ đao.
"Xã trưởng, muốn đi liền đi thôi." Edogawa Ranpo trong miệng còn hàm chứa hỏi không gian muốn điểm tâm, "Xã trưởng rõ ràng liền không yên tâm."
Fukuzawa Yukichi hướng tới Edogawa Ranpo gật gật đầu, không hề do dự, hướng về sâm âu ngoại bên cạnh vị trí đi đến, xem nhẹ chung quanh đến từ chính xã viên, cảng người da đen viên, đặc vụ khoa còn có những người khác khiếp sợ biểu tình, kiên định bất di.
Sâm âu ngoại hướng bên cạnh giật giật, xem như cấp Fukuzawa Yukichi đằng không, cam chịu hắn tới gần.
Edogawa Ranpo nghĩ thầm: Há ngăn là không yên tâm, mười năm tới căn bản không có buông một chút ít a.
Edogawa Ranpo căn bản không nghĩ đi tư hồi ức thượng quá chiến trường thân kinh bách chiến Fukuzawa Yukichi vì cái gì sẽ ở 【 cộng phệ 】 thời điểm thua sâm âu ngoại nhất chiêu, rõ ràng sâm âu ngoại tuy rằng sẽ chơi dao phẫu thuật, nhưng là hoàn toàn không phải chiến đấu hình người, kết quả thân là "Ngân lang" xã trưởng thế nhưng thiếu chút nữa bị đắc thủ......
Bên kia Akutagawa Ryunosuke tưởng cùng Dazai Osamu ngồi cùng nhau, nhưng là quá tể rõ ràng có mục tiêu của chính mình, huống chi......
Nakajima Atsushi rõ ràng chính là một bộ muốn đi tìm cái gì lại không dám bán ra một bước bộ dáng, ánh mắt thường thường phiêu hướng nơi này, kính hoa ở Nakajima Atsushi bên cạnh, thực rõ ràng Nakajima Atsushi ở nơi nào kính hoa liền ngồi ở nơi nào, Ozaki Koyo tám chín phần mười cũng sẽ đi theo kính hoa, mà thông khẩu một diệp người theo đuổi giới xuyên bước chân......
Vì ngu xuẩn người hổ an toàn, tại hạ cố mà làm chiếu cố một vài cũng không phải không thể, muốn cho quá tể tiên sinh nhìn đến chính mình trưởng thành!
Bản khẩu an ngô bị dệt điền làm lôi kéo ngồi ở cùng nhau.
Thiên nhân ngũ suy ba cái ngồi ở một khối, chó săn tắc ngồi ở thiên nhân ngũ suy bên cạnh gắt gao nhìn chằm chằm.
Cốc kỳ thẳng mỹ bị cốc kỳ nhuận một lang hộ trong người trước, hai anh em ngồi ở cùng nhau, Ngụy ngươi luân cùng lan sóng ngồi ở ly trung cũng tương đối gần địa phương, kỳ sẽ phân tán ngồi ở trung cũng bên cạnh không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
Fiksi PenggemarTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn