mạc gian thứ nhất: Tình lữ nhóm đương nhiên muốn dán dán

188 10 0
                                    


cp quá trung, phúc sâm, giới đôn, Ngụy lan

Chủ quá trung

-------

1 ) giới đôn trường hợp

Giống như tới khi như vậy, Nakajima Atsushi đột nhiên không kịp phòng ngừa liền về tới chính mình tủ âm tường, bất đồng chính là giống như rơi xuống hắn tủ âm tường không chỉ là một người, ai có thể nói cho hắn vì cái gì Akutagawa Ryunosuke cũng ở chỗ này?

Hơn nữa thoạt nhìn đối phương ánh mắt như là hận không thể có thể lột hắn da giống nhau.

Hai người đều ở nhỏ hẹp tủ âm tường, nguyên bản Nakajima Atsushi một người ngủ đến tủ âm tường còn xem như có thể tễ đến hạ, nhưng là hơn nữa một cái Akutagawa Ryunosuke rõ ràng chen chúc lên.

"Ngu xuẩn người hổ, mau từ tại hạ trên người tránh ra!" Hắn ở dưới Akutagawa Ryunosuke rõ ràng chính là nhẫn nại tới cực điểm, Rashomon đã ngo ngoe rục rịch.

"Chờ một chút, giới xuyên!" Nakajima Atsushi ý đồ đứng dậy, kết quả đầu đụng vào ngăn tủ, không có biện pháp tủ âm tường liền tính có thể ngủ người, kia cũng là cái tủ âm tường.

Cực gần cự làm Nakajima Atsushi thỉnh thoảng lại cọ quá thân thể hắn. Không nghĩ tới lần này làm Akutagawa Ryunosuke hoàn toàn nhịn không nổi!

"Đừng nhúc nhích! Ngu xuẩn!" Giới xuyên bắt lấy Nakajima Atsushi thủ đoạn, một cái xoay người, đem Nakajima Atsushi áp tới rồi dưới thân. Hắn thật sự là chịu đựng không được như vậy nhỏ hẹp không gian, không thể hoạt động tứ chi, la sinh nhóm đã chuẩn bị bổ ra cái này địa phương.

Nakajima Atsushi còn không có tới kịp mặt đỏ tim đập, liền phát hiện giới xuyên ý đồ, sợ tới mức hắn cái gì tiểu tâm tư cũng chưa, "Dừng tay giới xuyên!"

"Nơi này là võ trang trinh thám xã ký túc xá, đây là ta ngủ địa phương!"

"Cùng tại hạ không quan hệ!"

"Nhưng là cùng ta có quan hệ a giới xuyên!"

"Kia phá hủy bất chính hợp tại hạ ý!"

Hai người cãi nhau thời điểm, tủ quần áo cửa mở, đáng tin cậy 14 tuổi vị thành niên thiếu nữ phản quang đứng, mặt vô biểu tình, giống như đang nhìn nhà mình không thành thục đại nhân giống nhau.

Tình huống hiện tại là, Akutagawa Ryunosuke đôi tay đè lại Nakajima Atsushi thủ đoạn, cả người ghé vào Nakajima Atsushi trên người, mà Nakajima Atsushi ngưỡng mặt cùng giới xuyên mặt đối mặt ở nơi đó...... Cãi nhau.

"Đôn," tuyền kính hoa mở miệng, "Ngươi thực dễ dàng là có thể tránh ra."

Nakajima Atsushi sắc mặt quả táo giống nhau hồng: "Cái kia...... Kính hoa, ta......"

"Người hổ nếu có thể tránh ra vì cái gì không tránh ra! Là khinh thường tại hạ!"

"Giới xuyên ngươi có tật xấu đi! Ngươi rốt cuộc muốn cho ta tránh ra vẫn là không tránh ra a! Tránh ra ngươi muốn mắng ta! Không tránh ra ngươi cũng muốn mắng ta!"

"......"

"Nói ngắn lại! Hết thảy đều là người hổ sai!"

Tuyền kính hoa: "Các ngươi còn không ra sao?"

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ