chúc mừng! 《 phúc địa truyện 》 thượng giá thất bại ( xong )

149 9 0
                                    


cp quá trung, giới đôn, phúc sâm, Ngụy lan

Chủ quá trung

Chú: Tiểu nữ hài là OVA Trung Quốc mộc điền từ bom phạm trung cứu tới tiểu nữ hài

Nội dung vì lê mạt thái thái thư tay:

▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼

きっと ảnh が quang を sang るから

Ta tin tưởng bóng dáng sẽ sáng tạo quang

Xúc れた ưu しさを phản せるように tiến むから

Ta sẽ cất bước đi trước hồi báo chạm đến thiện ý

Lập nguyên nói tạo trở về chó săn, mà xuống một cái hình ảnh lại là sâm tiên sinh cầm hắn ở chó săn mũ, đối hắn an bài nhiệm vụ.

Hắn xác nhận địch nhân lúc sau, kiên định chính mình tương lai muốn thực tiễn tín niệm.

—— hướng về phúc địa anh si phát ra khiêu chiến

change the world

Thay đổi thế giới này

Tiểu văn tin tưởng vững chắc võ trang trinh thám xã vô tội, căn cứ điều dã thải cúc tờ giấy theo đuôi.

Không người biết hiểu, phúc địa anh si cùng điều dã thải cúc đối thoại vạch trần âm mưu thời điểm, có một cái ấu tiểu hài tử gắt gao che miệng lại, sợ hãi đến không được, cả người đều ở ngoài tường run bần bật.

Nhưng nàng cuối cùng lấy hết can đảm, cõng mười đại tai ách chi nhất bố kéo mỗ đào tẩu.

Đây là một hồi có quan hệ thế giới tồn tục đào vong

—— hiện giờ ký thác ở một cái 10 tuổi tả hữu tiểu nữ hài trên người.

Dark seeks light

Hắc ám trục quang

Trang sách —— thay đổi hiện thực, hoàn chỉnh logic liên có lỗ hổng, dần dần có xé rách dấu hiệu.

Tương lai không xác định tính —— hy vọng ánh rạng đông cùng ma nhân lý tưởng thế giới, cái nào tới trước tới đâu?

▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼△▼

Kunikida Doppo nhận ra tới nữ hài kia, là tiểu văn!

Thế giới tồn tục, thế nhưng áp chú ở một cái tiểu hài tử trên người, dữ dội buồn cười, dữ dội vớ vẩn.

Làm ấu tiểu hài đồng khóc thút thít đến tận đây, sợ hãi đến tận đây thế giới, tuyệt đối không phải "Lý tưởng" trung thế giới!

Bản khẩu an ngô nhìn kết cục kia mơ hồ có xé rách dấu hiệu "Trang sách", chỉ cảm thấy đau đầu vô cùng.

Dựa theo nguyên lai hướng đi, chẳng sợ cuối cùng hết thảy bị bãi bình, "Thư" tồn tại cũng căn bản vô pháp lại che giấu, thế giới ánh mắt đem tụ tập ở Yokohama này khối nơi chật hẹp nhỏ bé.

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ