15 tuổi - tuổi trẻ thật tốt a

113 10 0
                                    

Quá trung, giới đôn, phúc sâm, Ngụy lan

Chủ quá trung

〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓〓

Trung cũng ở cái gì đều không có không trung bước ra chân.

Hắn một chân đạp lên không trung mấy không thể thấy tro bụi thượng, một cái chân khác tiếp tục ở trên hư không trung bước ra, chính là đạp lên trong suốt cầu thang thượng giống nhau, hướng lan đường đi bước một đi đến.

"Cho nên ta mới phong ấn chính mình đôi tay, như vậy, một ngày nào đó sẽ nghênh đón chính mình sắp thất bại một khắc...... Không phải hưởng thụ chiến đấu, mà là liều mạng bảo hộ chính mình một khắc. Đến lúc đó, ta khả năng sẽ sinh ra một chút lưu luyến, đối chẳng qua là trang trí ta, đối không phải thân thể chủ nhân thân là nhân loại ta."

Trung cũng ở không trung nhảy dựng lên, hóa thân vì xé rách đỏ thẫm chi dạ ác điểu bay lượn.

Không gian sóng lấy sóng gió hình thức che ở hắn chính phía trước. Đối mặt này có thể đem vật kiến trúc giống điểm tâm giống nhau đánh nát không gian sóng, trung cũng tránh đều không tránh, từ chính diện tiến lên.

"Cái gì?"

"Ô úc ——"

Cùng với quần áo cùng thân thể xé rách tiếng vang, trung cũng từ không gian sóng trung xuyên qua mà ra. Cứ việc toàn thân che kín nứt thương, miệng vết thương ào ạt đổ máu, hắn tốc độ cũng không có hạ thấp.

"Ngươi đem quần áo của mình cùng cơ bắp cao trọng lực hóa lúc sau lại gia tăng rồi mật độ, mượn này thừa nhận ở đánh sâu vào sao?"

Vết máu kéo cái đuôi chảy về phía phía sau, trung cũng toàn thân xương cốt đều ở rên rỉ không ngừng, chính là hắn bên môi lại mang theo dữ tợn tươi cười.

Hắn dùng trình độ trọng lực làm chính mình tiến thêm một bước gia tốc, giống một quả sống sờ sờ đạn pháo giống nhau nhằm phía lan đường. Không có bất luận cái gì một đạo vách tường có thể ngăn trở hóa thân vì bay lượn sát ý trung cũng, không gian sóng cấu thành vách tường không kịp, tiền nhiệm lão đại làm ra thế thân phòng ngự cũng không kịp.

【 ta chính là gió lốc 】: Một vấn đề, trung cũng đối cảm giác đau không mẫn cảm sao?

【 nếu ta là Yokohama ngươi sẽ yêu ta sao 】: Không có khả năng đi, lại không có loại này chứng bệnh, đối cảm giác đau hẳn là cùng người bình thường giống nhau

【 ta chính là gió lốc 】: Nói như vậy khả năng có chút mạo phạm, nhưng là có thể tuần tra một chút ngươi mỗi lần nhìn đến loại này huyết hồ rầm cảnh tượng tinh thần trạng thái sao? @ thỉnh trân trọng hồng sơn xuân

【 thỉnh trân trọng hồng sơn xuân 】:...... Thói quen, loại chuyện này chỉ có thể chính mình điều trị đi.

【 thỉnh trân trọng hồng sơn xuân 】: Rốt cuộc một cái nhiệt huyết thiếu niên mạn, tổng không thể yêu cầu nhân vật một chút thương đều không chịu, bị thương mới là thái độ bình thường đi. Trung cũng có thể không như vậy yếu ớt a.

[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ