cp quá trung, giới đôn, phúc sâm, Ngụy lan
Chủ quá trung
Không hủy không nghịch 1v1! Không hủy không nghịch 1v1! Không hủy không nghịch 1v1!
( muốn bình luận QAQ )
------------------------------
Là ta vấn đề a, quả nhiên. Nakajima Atsushi nghĩ thầm, trên mặt hiện ra tự trách áy náy biểu tình.
Là ta không đủ tín nhiệm giới xuyên, không thể đem tánh mạng giao phó cấp giới xuyên, không có thượng chiến trường cùng đối phương chém giết giác ngộ. Nakajima Atsushi nghĩ thầm, giới xuyên hắn, thật sự rất mạnh.
"Đây là cái gì biểu tình! Người hổ!" Akutagawa Ryunosuke ánh mắt hung ác mà nhìn hắn, "Tại hạ vẫn cứ có yêu cầu tiến bộ không gian, là tại hạ thân thể tố chất có điều liên lụy!"
Tại hạ có thể làm được xa so hiện tại muốn hảo!
Trung cũng lấy một loại vui mừng ánh mắt nhìn về phía giới xuyên, trưởng thành đến không thể tưởng tượng nông nỗi a, giới xuyên, không nhân thân thể trầm kha mà hướng này vận mệnh cúi đầu, tâm tính cũng hơi chút thành thục một ít, đối với "Cộng sự" nhận tri cũng rất khắc sâu.
Hắn là nhìn giới xuyên tại đây bốn năm tới đi bước một trưởng thành.
Ở quá tể trốn chạy sau hắn tiếp nhận giới xuyên, giới xuyên bởi vậy trở thành hắn bộ hạ, ở quá tể trốn chạy bốn năm, nhìn hắn đối Dazai Osamu chấp niệm, nhìn hắn liều mạng mà hoàn thành nhiệm vụ muốn đạt thành ân sư tiêu chuẩn, nhìn hắn không ngừng tưởng chứng minh chính mình muốn từ quá tể trên người tìm kiếm tán thành, cái gọi là "Tồn tại giá trị".
Hắn nhéo nhéo từ vừa mới liền bắt đầu trầm mặc Dazai Osamu mặt, lặng lẽ thì thầm, "Ngươi gia hỏa này cũng nói cái gì đó a. Rõ ràng ngươi cũng vì có như vậy đệ tử kiêu ngạo, không phải sao?"
Quá tể không trở về lời nói, trung cũng thở dài, tiếp tục ở quá tể bên tai nói: "Ta biết ngươi đối giới xuyên có hổ thẹn, cũng biết ngươi không tốt với đi đối với đã từng ' như vậy đối đãi ' người ta nói ra khẳng định nói."
"Giới xuyên kia hài tử chính là quá mức cố chấp, nhưng là cũng không xấu phải không? Hơi chút lớn mật một ít đi, thanh hoa cá." Trung cũng dừng một chút, "Ta sẽ vẫn luôn ở ngươi bên cạnh."
Vô luận như thế nào, ta đều là ngươi áo giáp.
Quá tể quay đầu nhìn trung cũng, trung cũng bởi vì quá tể quay đầu động tác, môi ở quá tể trên mặt nhẹ nhàng xẹt qua, hai người đều là ngẩn ra, tuy rằng quá tể có điều đoán trước, nhưng là vẫn là không thể tránh né mà mặt đỏ, mà Trung Nguyên trung cũng......
Đã cả người đều ngốc, gương mặt cũng hồng thấu, phối hợp liễm diễm màu xanh cobalt con ngươi......
Dazai Osamu ánh mắt tối sầm đi xuống, hảo ngon miệng bộ dáng, như là quả táo giống nhau. Quả nhiên trung cũng tóm lại không tự biết mà câu dẫn hắn, cho nên thích thượng trung cũng, yêu trung cũng, còn không phải là đương nhiên sự tình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
Hayran KurguTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn