cp quá trung, giới đôn, phúc sâm, Ngụy lan
Chủ quá trung
------------------
Thời gian trở lại quá tể một mình ở xem ảnh không gian là lúc.
"Trung Nguyên trung cũng đời trước, ngươi cũng nên rõ ràng ——' hoang bá phun '."
Thấy Dazai Osamu lâm vào tự hỏi, thế giới ý thức tiếp tục nói, "Dân gian truyền thuyết, hoang thần là thanh sâm bảo hộ thần, nhưng là thế giới này, chân chính thần đạo chủ nghĩa" tính chất thần minh, là căn bản không tồn tại."
"Chẳng lẽ nói?" Quá tể thần sắc trở nên nghiêm túc, "Không...... Như vậy sự không nên phát sinh."
"Ở cái này thế gian, không có gì là ' không nên ' cũng hoặc là ' không thể '." Thế giới ý thức mặc kệ hắn đoán được cái gì, hắn tiếp tục nói: "Hoang thần cùng Ngụy ngươi luân 【 ma thú cơ duy ngươi 】 bất đồng, 【 ma thú cơ duy ngươi 】 chủ yếu tồn tại với thần thoại trong truyền thuyết, thật giống như Medusa giống nhau, thế gian có này truyền thuyết nhưng là vô này tín ngưỡng, chỉ là tồn tại với nhân loại khẩu khẩu tương truyền bên trong."
"Thậm chí nào đó phương diện, 【 ma thú cơ duy ngươi 】 truyền lưu chiều rộng xa xa so ra kém Medusa."
"Nhưng là ' hoang bá phun ' cũng chính là hoang thần, cùng với có bản chất khác nhau. Nhật Bản 800 vạn thần minh, hoang thần là chân chính có thần vị, thả từ xưa từ nay, vẫn luôn có thuộc về hắn thần xã, có hắn tín đồ, có hắn tín ngưỡng."
"Thế giới này không có chân chính thần minh, cho nên ' hoang thần tín ngưỡng ' cái loại này đồ vật, căn bản là không chỗ sắp đặt. Tựa như khói bếp lượn lờ tiêu tán với thiên địa, chính là hoang thần tín ngưỡng là trước sau tồn tại. Mượn từ [ thư ] lực lượng, hoang thần tín ngưỡng, hoang thần tên huý, [ thư ] có thể đem ' Trung Nguyên trung cũng ' sở đại biểu ý nghĩa cùng tồn tại vặn vẹo lên cấp, vặn vẹo tín ngưỡng, vặn vẹo thần danh cùng với thế giới hòn đá tảng lực lượng sẽ không đem ' Trung Nguyên trung cũng ' biến thành chân thần, nhưng là sẽ biến thành cùng ta giống nhau tồn tại."
"Cho nên ngươi nhìn trúng nguyên trung cũng giống như là nhìn ngươi đồng loại giống nhau." Thật sự phiền đã chết, lại một cái Ngụy ngươi luân, vì người nào, phi người đều phải đoạt hắn tiểu cẩu a!
Này nhưng lệnh người chán ghét a, vô luận là dương, Ngụy ngươi luân, vẫn là phía trước Dostoyevsky, cùng với thế giới ý thức đều lệnh người phiền thấu, này đàn chỉ biết đoạt nhà người khác tiểu cẩu cẩu gia hỏa.
Dazai Osamu cảm thấy đau đầu, nhưng cũng không luống cuống. Nếu trung cũng thật là như vậy tồn tại nói, hắn sớm tại 15 tuổi cũng đã độc quá thần, phàm nhân luôn là cả gan làm loạn, phi người cũng hảo, thần minh cũng thế, trung cũng vốn dĩ chính là của ta.
Hắn tiếp tục nói: "Trên thế giới căn bản không cần thần đạo ý nghĩa thượng thần minh."
"Trung cũng sẽ không tưởng biến thành cùng ngươi giống nhau đồ vật." Vứt bỏ hiện có đồng bọn, hiện có người nhà, đối với trung cũng tới nói, kia sẽ là lớn lao cô độc, "Thượng một cái làm như vậy chính là Ngụy ngươi luân, kết quả ngươi cũng thấy rồi."
"Trung cũng a, chính là thực quý trọng hiện tại sinh hoạt, hiện tại ' nhân loại ' thân phận." Tuy rằng trong lòng vẫn luôn cảm thấy trung cũng tựa như thần minh giống nhau lấp lánh sáng lên, chính là cái loại này cao thiên phía trên nhìn xuống chúng sinh "Thần minh" mới không phải hắn trong lòng cái loại này thần minh a.
Hoặc là nói, cái loại này trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát cái gọi là "Chân thần", làm sao có thể cùng hắn trung cũng so sánh với.
"......"
Thật lâu sau, mới có một tiếng thở dài truyền ra, "Chính là bởi vì biết, cho nên mới đáng tiếc a."
"Tuyên cổ sinh mệnh, thật vất vả có thể có một cái đồng loại làm bạn, ta quan sát hắn đã lâu, quan sát trong quá trình càng ngày càng thích hắn, là ta đồng loại, nhưng là lại là cùng ta hoàn toàn không giống nhau."
"Ta nhưng không nghĩ bị chán ghét a." Thế giới ý thức cuối cùng nói như vậy, "Biến không thành ta đồng loại cũng không thể gây trở ngại ta đơn phương thích hắn."
Ai còn không thể trông mơ giải khát.
Dazai Osamu đôi tay cắm túi, cúi đầu thấy không rõ thần sắc: "Tốt nhất là như thế."
Bằng không vì làm hắn đi trung cũng còn trở về, hắn thật sẽ làm được ra đem thế giới ý thức bức ra tới lần thứ hai sự.
----------
15 tuổi ta 15 tuổi, chờ ta tắm rửa xong ta liền tiếp tục viết ai hắc hắc
《 phúc địa truyện 》 nhân vật cao quang là thật sự nhiều, bất tri bất giác càng viết hậu kỳ càng giống chính kịch
Nhưng là trên thực tế chúng ta là sa điêu!
Sự tình giải quyết xong rồi, phía dưới chính là sa điêu xem diễn xem điện ảnh ai hắc hắc, cùng với ở cái này trong quá trình kéo lông dê ( trừu đại gia dị năng bổ thiên ) thế giới ý thức
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]【 phi điển hình xem ảnh / nói chuyện phiếm thể 】
FanfictionTác giả: Diệp kéo diệp đêm ( quá trung hủy đi nghịch vô kém lui tán! ) Link LOFTER : https://eveningprimroseoil.lofter.com/post/1f85b8e4_2b89798ce CP quá trung / phúc sâm / giới đôn