Cưỡng chế và ép buộc

694 30 13
                                    

Warning: có H. Ít nhất thì tôi nghĩ thế? Vì nó khá nhẹ và trừ dạo đầu ra thì tôi không có viết gì về đoạn sau?

±±±±±±±±±±±

Hỡi hubiy al'abadi, người chân quý nhất đời tôi, xin gửi tặng em ngàn đoá Padisarah đầu mùa như lời cảm ơn. Cảm ơn em vì đã đến với tôi, cảm ơn em vì đã chọn tôi và cảm ơn em vì đã cứu rỗi tôi khỏi cuộc sống quanh quẩn bởi những ngày tháng nối tiếp nhau liên miên, không hồi kết như vòng samsara ấy. Tôi muốn gửi đến em những nụ hôn cháy nồng trong biển lửa chói loà, gửi đến em những lời ca thánh thót dường như được tạo ra để dành riêng cho em, gửi đến em mọi thứ quý giá nhất trên cuộc đời, dù cho là tiền bạc, của cải, vật chất hay bất cứ thứ gì có thể lọt vào tầm mắt em. Nếu có thể, tôi sẽ dâng cả thế giới này cho em và chỉ mình em. Tôi sẽ như vị kiếm sĩ trung thành nhất trong Hội bàn Tròn của riêng em, quỳ rạp trước mặt em và đặt lên bàn tay cao quý ấy một nụ hôn thành kính. Tôi sẽ như một con chiên ngoan đạo hiến dâng tất cả lòng thành và niềm tin vào em, hy sinh tất cả vì em.

Tôi muốn ôm em thật chặt, ngấu nghiến cánh môi hồng mềm mại ấy mà da diết, triền miên trên làn da trắng sứ kia. Tôi muốn nhìn thấy em dưới ánh mặt trời chói loà, để ngắm em đắm mình trong từng tia nắng ấm áp dần hoá thành vầng hào quang bao phủ lấy cơ thể nhỏ bé ấy. Tôi cần em và nhớ em đến điên dại, như một kẻ say triền miên trong cơn mê bất tận dù đau khổ nhưng đầy thoả mãn.

Tôi mong em biết rằng thế giới của tôi chỉ dành cho riêng em ngự trị. Tôi mong em biết rằng trái tim này vẫn luôn vang lên từng nhịp đập, như tiếng đàn du dương của Apollo chỉ ngân lên vì em. Tôi mong em biết rằng tôi yêu em.

±±±±±±±±±±±

Vuốt ve đôi gò má cao mềm, đặt lên môi em một nụ hôn ngọt ngào như mật ong những ngày hè cháy bỏng, để cho cả cơ thể quấn quýt nhau triền miên và điên dại, như một giấc mơ dài mộng mị mà đê mê. Tôi ôm lấy em đủ đầy trong lồng ngực, để mái tóc rối mang theo hương hoa khẽ cọ lên khuôn mặt tôi, để đôi vai gầy dựa vào khuôn ngực tôi. Trong ánh nắng ban mai lấp ló, chiếu qua cửa sổ với tấm kính được ghép nên từ muôn màu tuyệt đẹp, từng tia nắng li ti tô lên da em những mảng sắc lung linh, làm tấm lưng ngọc ngà như thêm đôi cánh bướm làm tôi mê mẩn. Từng cái chạm nhẹ hay chút rúc rích cơ thể đều khiến tim tôi rung động.

Em đến bên tôi và đứng yên, vẫn luôn vậy. Rồi chúng ta sẽ cuộn vào nhau, vồ vập, hối hả và vội vã, như con thú săn tìm thấy con mồi nó đã mong chờ từ lâu, chỉ chực chờ một động thái nhỏ của nhau để lao vào như thiêu thân. Em sẽ đưa đôi bàn tay tinh tế ấy lên và ôm lấy tôi, tinh nghịch vuốt ve sườn mặt tôi, thả lên những nụ hôn trên khoé miệng rồi lại buông ra, chờ tôi chủ động. Em luôn biết rằng tôi chẳng thể từ chối em, rằng tôi sẵn sàng mang cả thế giới đến cho em, tôi luôn sẵn sàng đưa tấm thân này cho em không màng hậu quả.

Như hai kẻ tội đồ bị ràng buộc bởi số phận vào nhau, ta yêu nhau sâu đậm, không màng tới kết quả. Từ khi nhìn thấy em, trái tim tôi đã bị em xích lại, như một món đồ chơi tâm đắc, và tôi xin thề rằng tôi hoàn toàn nguyện ý, miễn là được ở bên em. Thiên đàng không thể dung thứ cho chúng ta, và địa ngục phải sợ hãi vì những gì ta đã làm. Nơi duy nhất để ta sống là khi ở trong trái tim của nhau, khi ta cảm nhận từng nhịp đập mãnh liệt của nhau, từng hơi thở, từng mạch máu, từng tế bào của nhau. Không một ai, tôi xin nhắc lại, không một ai có thể yêu em nhiều hơn tôi, như cách không ai có thể yêu tôi nhiều hơn em. Như thứ trái cấm trong vườn Địa đàng mà Adam và Eva - hai cá thể người đầu tiên của lịch sử - đã nếm thử, tình yêu của ta ngọt ngào, quyến rũ và mãnh liệt, khó cưỡng lại hơn tất thảy. Tôi có thể dùng cả tính mạng này để nói câu: Tôi yêu em.

|HaiKaveh| Và người vẫn ở đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ