AU hiện đại, cả nhà cùng zui 🤗
§§§√π'¢•¢'=°^°=ק§§
1.
Những ánh đèn chói loá cùng tiếng người người bàn tán xôn xao, trên sân khấu trải thảm đỏ tuyệt đẹp cùng những dải lụa ánh hồng xen lẫn vàng kim bao quanh, những bước chân thanh lịch và táo bạo đi qua lại, những bộ quần áo phá cách độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.
Đó là mọi thứ mà anh có, mọi thứ anh muốn phô diễn, mọi thứ thể hiển con người anh. Một buổi diễn thời trang tuyệt diệu khiến người xem phải trầm trồ xuýt xoa, giúp những người mẫu toả sáng lấp lánh dưới ánh hoà quang, tôn vinh cho vẻ đẹp vô tận của thẩm mỹ và nghệ thuật.
Những người mẫu với muôn dáng vẻ lần lượt đi đầy kiêu hãnh trên sân, thoải mái thể hiện rõ cá tính của bản thân mà không phải câu nệ, mặc kệ những định kiến của xã hội về thời trang. Nơi đây không có sự gò bó, ai cũng có thể là chính mình, họ mặc lên những bộ trang phục được thiết kế cho chính bản thân, thoải mái trang điểm theo phong cách mình thích, phô bày những đặc điểm riêng của mỗi người.
Sẽ không có tấm màn nào che giấu đi con người họ, sẽ không có ai chê bai phán xét hay xa lánh họ, đó là điều tuyệt vời của buổi diễn này. Cũng như bao show thời trang khác của anh, một sự thoải mái và ấm áp như gia đình, những cảm xúc thăng hoa và sâu lắng của mỗi cá thể. Người mẫu cũng là con người và họ có quyền được là chính mình. Đó là những gì anh luôn nói trong những bài phỏng vấn, cũng là những gì anh suy nghĩ khi vẽ nên những bộ trang phục cho mỗi người mẫu tham gia. Con người đẹp nhất khi là chính mình, không phải chịu sự chỉ chích hay phán xét của người xung quanh. Anh muốn người mẫu của mình được tự do, được vui vẻ và bộc lộ bản thân.
Cho đến khi tới anh bước ra sân khấu trong bộ trang phục của riêng mình, những tràng pháo tay rộ lên không ngừng, vang vọng trong không trung cùng nụ cười tươi tắn nở trên môi mọi người.
Hôm nay cũng là một buổi diễn hoàn hảo.
2.
Xin được giới thiệu, Kaveh - kiến trúc sư tài hoa Tốt nghiệp khối Kshahrewar của Giáo Viện, đồng thời là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và một người mẫu part-time. Anh luôn là tâm điểm để bàn tán của giới thượng lưu Sumeru, một chủ đề nóng bỏng mà ai cũng muốn nghe ngóng, một viên kim cương toả sáng giữa chốn đông vàng cám lẫn lộn.
Hầu như ngày nào cũng có tuần san hay nhà báo muốn xin phỏng vấn anh, đôi khi còn đặt hẹn đến kín lịch dù anh không chấp nhận. Những buổi diễn thời trang do anh tổ chức hay buổi khánh thành toà kiến trúc mới do anh thiết kế và thi công luôn được người người săn đón.
Cuộc sống của anh vô cùng bình dị, theo như những gì các paparazzi chụp lén được, dù vậy nhưng nó vẫn trở thành tâm điểm trò chuyện của nhiều người. Thậm chí họ còn làm quá đến mức anh phải thuê vệ sĩ theo bảo vệ.
Nếu hỏi bất kì ai xưng là người hâm mộ Kaveh rằng họ thích anh ở điểm gì, 75% số người trong đấy sẽ trả lời chắc nịch là khuôn mặt anh, 20% sẽ đáp là tài năng, 4% sẽ nói về tính cách dễ chịu và 1% còn lại nói vì anh là chính anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HaiKaveh| Và người vẫn ở đây
RandomCp: Al-Haitham x Kaveh Đơn giản vậy thôi. Cre bìa: tranh tôi.