Warning: Matured Language
Chapter 15
Jenna POV
Nagising ako sa sinag ng araw, napatingin ako sa kaming tabi, at katabi ko parin si Heidax. Hindi parin ako makapaniwala sa kung anong nangyari sa aming dalawa kagabi.
Tandang tanda ko pa kung paano ako umungol dahil sa kanya. Bwesit sana naman hindi masira ang plano ko. And base sa mga nakita ko kahapon ay mababait naman sila.
And I already know what their reason why they did it. It's because of dad. What's your secret dad? Kung bakit ayaw ninyong malaman ang nasa loob ng box na yuun.
Napatingin ulit ako kay Heidax, ang gwapo niya talaga, napadako ang tingin ko sa kanyang katawan. Ang sarap nya talaga. Hinawakan ko ang abs niya, sundot lang ang ginawa ko para di niya mahalata.
"You can touch that more" biglang sambit ni Heidax dahilan upang tanggalin ko ang aking kamay sa abs niya.
"Don't assume, curious lang ako" I said. Shit kagagahan mo, narinig ko naman ang pagtawa niya dahil sa aking sinabi.
Nakakahiya ka self. "It's okay for me, but I think it's too early to do it again maybe later?" He said and he wink at me.
"Gago! Wala nang next time, first and last na ito!" Ani ko sa kanya pero tinawanan naman niya ako.
"Shit, bigla akong tinigasan" saad niya, "Gago ka! Kadiri ka" inis na sambit ko sa kanya at pinalo palo siya.
"What? Walang masama dun" he said and he chuckled.
"Basta bwesit ka" I said.
"I love you" he suddenly said. "Tanga! Anong I love you ka dyan" I said. Ano siya na love at first sight sex sa akin?
"I'm serious" he said it in serious voice. "There's no meaning on what happened last night between us okay?" I said. I see something in his eyes. I can't tell it, what is it.
Biglang nawalan siya ng emosyon dahil dun, Ewan ko ba may nasabi ba ako mali?
"Magbihis ka na" malamig niyang turan sa akin. Tumayo na siya at nag bihis na siya, sinundan ko lang siya ng tingin hanggang sa lumabas na siya.
Napaupo nalang ako sa kama, Ewan ko ba pero parang nasaktan ako. I thought were okay now but one what happened earlier it's not okay again.
Lumigo muna ako bago ako mag bihis, at makalipas ang Ilang minuto ay natapos na ako. I decide to go downstairs. Medyo Ika Ika akong nag lakad dahil medyo masakit ang aking pagitan dahil sa nangyari s amin ni Heidax.
Nakita ko sina Rafael, Silverest at Heldiago, nakangiti sa akin. Hindi ko alam kung bakit ganyan sila makatingin sa akin.
"What?" mataray kong tanong sa kanila pero umiling lang sila sa akin. "Nothing" they said but they still smile.
"Come sit with us" they said and I do what they said. Umupo nga ako katabi sila, nasa kusina kami pero walang nakahanda na pagkain since nakatambay lang naman sila dito.
"We know that you're just pretended" they said and I'm shocked that they know that. Shit sira na pala ang plano ko.
"How did you know?" I asked them. "Because were not just a lunatic, woman" Rafael is the one who answered me.
"You weren't mad at me because I pretended that I have amnesia?" I confused about them.
"How can we mad at you if you just is to know what's really happened that day?" Heldiago answered me.
"And we really felt bad at you because of that, we want to help you but Uncle Theo doesn't us to help you" Silverest said that's why I look at him.
"Tito Theo just want to keep his promises to your dad" Rafael said. "But I need the truth" giit ko sa kanila but they just stridden.
BINABASA MO ANG
Who Series 1: When Her Heart Melts
RomanceWho Series 1: When Her Heart Melts (also known as That Someone) Completed Short Story Jenna will suffer from Alzheimer disease, where she will forgot all the people she love. Yet she still didn't know that, before that she wanted to find out how did...