Chap 24

1.6K 138 18
                                    


Chap 24

Freen và cậu chủ Pong Nawat đang hôn nhau ngay ở sân vườn, nhìn cô ấy không có vẻ gì bị ép buộc, ngược lại còn chủ động vòng tay ra đáp lại nụ hôn này.

Bàn tay nắm chặt lại khẽ run lên vì cơn thịnh nộ đang choáng đầy tâm trí, Becky nghiến chặt răng đứng chôn chân chết lặng, không tưởng tượng được có thể tận mắt chứng kiến cảnh chướng mắt đó.

Freen sau khi tách khỏi nụ hôn của Pong Nawat, đôi mắt vô hồn chầm chậm hé mở, cô như một con rối đứng bất động đối mặt với anh, bởi vì đang xoay lưng về phía Becky nên họ không thể nhìn thấy điểm khác lạ trên khuôn mặt cô, hay nói đúng hơn cơn ghen tuông đã che mờ đi lý trí và sự tĩnh táo của Becky, ma thần hiện tại chỉ là một con người bình thường.

"Freen, giờ em đã khỏe mạnh trở lại, chúng ta có thể hạnh phúc bên cạnh nhau rồi. Sẽ sớm thôi hôn lễ của chúng ta sẽ được tổ chức thật hoàng tráng, anh muốn để cho tất cả mọi người được chứng kiến khoảnh khác trọng đại này."

Freen máy móc gật đầu: "Em rất hạnh phúc!"

Pong Nawat cúi đầu đặt thêm một nụ hôn khác lên môi Freen cuồng nhiệt hôn cô.

"Hai người đang làm cái trò gì vậy hả?" - Giọng Becky quát to lên thu hút sự chú ý của hai người bên ngoài sân, cô tức giận bước nhanh tới, ánh mắt đằng đằng sát khí ném về phía gã đàn ông đang sững sờ cùng ngạc nhiên tách khỏi nụ hôn với bạn gái của mình.

Freen lúc này mới choàng tỉnh, đôi mắt vô thức chợt định thần lại lóe lên tia sợ hãi nhìn Becky, bàng hoàng không nghĩ đến cô ấy có thể xuất hiện ở đây: "Làm sao em..."

Becky cười khẩy, lời nói chua chát thốt lên nhưng không gì có thể sánh bằng nỗi đau xé lòng trong cô lúc này, nỗi đau của sự phản bội bởi chính người mình yêu thương nhất, vì quá đau đớn nên Becky quyết dồn hết tất cả sự uất hận vào lời nói đay nghiến đầy sát thương ném về phía Freen: "Nếu không xuất hiện ở đây làm sao tôi có thể thấy được bộ mặt thật của cô. Đã trở thành người khỏe mạnh bình thường được rồi thì liền đoạn tình tìm người mới ưu tú hơn để kết hôn, cô xem tình cảm và lòng tốt của tôi là gì hả Freen?"

Freen mím chặt môi không biết nên giải thích từ đâu, bản thân cô cũng không hiểu vì sao cơ thể vừa rồi không thể làm chủ được, dù không nhớ rõ toàn bộ nhưng cô vẫn nhớ được khoảnh khắc cuối cùng chính là lúc Pong Nawat đã hôn mình, bị Becky bắt gặp trong bộ dạng đó cô có mười cái miệng cũng không tài nào giải thích được, duy chỉ có cảm giác giằng xé cùng nỗi đau ủy khuất vì bị hiểu lầm đang ngày một mãnh liệt.

Pong Nawat im lặng nãy giờ cũng đã lên tiếng, anh nắm lấy bàn tay Freen kéo cô lùi về sau, vẻ mặt kiêu ngạo cùng đắc ý hướng về Becky với ánh mắt đầy vẻ khinh thường: "Đây là cô vệ sĩ đã giúp em tìm được cao nhân chữa bệnh sao? Trong chẳng có phép tắc gì hết. Người thấp kém đó sao có thể xứng với thân phận cao quý của em được."

Freen chau mày rất muốn phản bác lại lời của Pong, nhưng cô chợt nhớ đến sự uy hiếp anh từng nói với mình sẽ làm tổn hại đến Becky nếu Freen không chịu kết hôn cùng anh, ban đầu cô còn cứng rắn không khuất phục, nhưng trải qua việc bản thân dễ dàng bị điều khiển nãy giờ, Freen thầm sợ hãi Pong che giấu sức mạnh đáng sợ, mà hiện tại Becky chỉ là một người bình thường, Freen lo lắng Pong sẽ giở trò tổn hại với bạn gái của mình.

Lời hứa của ác quỷ - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ