Chap 38
Thời gian bình yên cứ thế trôi qua, giữa Freen và Becky hiện tại đã không còn là mối quan hệ xa lạ như ban đầu. Đối với ma thần mà nói, Freen là cô gái khiến trái tim cô lần đầu tiên cảm thấy rung động, muốn được bên cạnh dài lâu cùng nhau san sẻ những ưu phiền và hạnh phúc. Nhưng với một Thánh nữ, khi tộc Thiên sứ và các tộc khác còn đang bị Quỷ vương uy hiếp và áp chế, tâm cô không thể nào thanh tĩnh dám nghĩ đến chuyện gì khác, mặc cho đôi lúc bản thân cảm thấy có chút nặng lòng vì sự lạnh lùng của cô làm Becky hụt hẫng và tổn thương, dù thế ma thần vẫn kiên trì không bỏ cuộc vẫn ngày ngày bên cạnh mình không rời. Freen vốn cũng không có suy nghĩ cứng nhắc Thiên sứ và ma thần không thể có mối quan hệ gắn kết hay làm bạn bè, chỉ là hiện tại vẫn chưa thích hợp để nghĩ nhiều hơn.
Vận khí kiểm tra lại tình trạng cơ thể, Freen đã hồi phục được bảy phần so với trước đây, cứ như thế xem như cũng không quá chậm, nào ngờ niềm vui chưa được bao lâu điều cô lo sợ đã xảy đến.
Becky gấp gáp thông báo với Freen đám yêu tinh đã tấn công người trong thôn, số lượng bọn chúng quá lớn khiến cho cô nhất thời không thể bảo vệ tốt cho dân làng, chỉ có thể giúp họ tạm thời trốn vào hang động, tạo một kết giới.
"Freen, chị cùng dân làng vào hang động tránh mặt đi, đợi thêm một thời gian bọn chúng sẽ đi nơi khác thôi." - Becky quay trở về nhà kéo Freen rời khỏi nhưng cô ấy không hề có ý định trốn chạy nữa.
Nghiêm túc nhìn lên nét mặt bỡ ngỡ vì hành động của mình, Freen trầm giọng thốt: "Trốn được thì đã sao? Đám yêu tinh đó càng lúc càng lộng hành, nếu dân làng nơi đây và tôi có thể tránh được kiếp nạn này bọn chúng cũng sẽ tìm đến người dân nơi khác để tàn sát."
"Lẽ nào chị muốn ra mặt hay sao? Chị còn chưa thực sự hồi phục được nguyên thần, nhỡ để Quỷ vương phát hiện ra sức mạnh tìm đến..."
"Cứ lo trước lo sau như thế sẽ khiến nhiều người gặp nguy hiểm hơn, trách nhiệm của tôi chính là bảo vệ những sinh mệnh yếu đuối này, có chết cũng không hối hận." - Freen quyết tâm nói, lòng cô đã quyết.
Biết không thể ngăn cản được Thánh nữ cố chấp này, Becky nở nụ cười tươi nắm lấy tay Freen lần nữa: "Được thôi, tôi đã nói sẽ luôn bảo vệ chị, thế thì chúng ta cùng nhau đối mặt nào."
Đúng lúc này kết giới của Becky cũng đã bị bọn yêu tinh đánh đến, cô nhanh chóng đưa Freen theo mình đến trước cửa hang động chặn lại, có chút nhục chí khi bọn chúng quá đông, còn nhiều hơn lúc trước: "Đám ác quỷ này, vừa xấu vừa ác, ta nhìn đã không thuận mắt rồi."
Freen bước ra trước đứng ngang hàng với Becky, ánh mắt sắc bén nhìn đám yêu tinh cả trăm tên đang nhe nanh mặt đầy sát khí chăm chăm nhìn bọn họ.
"Không cần bảo vệ tôi đâu, lo cho em đi!"
Becky chớp nhẹ mắt một cái, bên cạnh cô cơ thể Freen đột nhiên phát ra luồng ánh sáng màu vàng lóa mắt, đôi cánh sau lưng xuất hiện tỏa ra một nguồn sức mạnh cực kỳ lớn làm cho cả ma thần cũng phải e dè, nhưng trong mắt Becky hiện tại, Freen rất xinh đẹp và xuất chúng.