Chap 44
"Freen, bây giờ chị muốn tôi tiếp tục hay dừng lại?"
Câu hỏi của Becky quả thật rất trêu ngươi, tình thế dầu sôi lửa bỏng này bảo Freen phải trả lời thế nào đây? Becky đáng hận vô cùng, cho dù cô nói không muốn chắc gì ma thần đáng ghét đó chịu buông tha, còn bày trò xin phép với cô.
Miệng hỏi như thế nhưng còn chưa nghe được đáp án của người bên dưới, hàm răng Becky đã cắn nhẹ vào một bên nhụy hoa, đầu lưỡi vờn đùa day day liếm lên đỉnh ngực, say sưa nhấm nháp như đang thưởng món ăn tuyệt mỹ. Sợ rằng chưa đủ kịch tính, bàn tay Becky còn chạy loạn sờ soạng khắp người Freen, qua vùng bụng phẳng phiu mát lạnh trượt thẳng xuống đùi non mịn màng, vuốt ve cặp mông tròn mềm mại chơi đùa, hành động cứ lặp đi lặp lại khiến mọi nỗ lực kiềm chế của Freen hoàn toàn bị phá vỡ, bụng dưới cồn cào rạo rực khôn cùng, thân thể run lên bần bật.
"Ưm... Becky..."
"Chị nói gì?" - Becky nheo mắt thích thú ngắm nhìn Freen đã đến giới hạn của sự chịu đựng, cô phất nhẹ ngón tay đổ thêm rượu vào ly bay tới tay mình, nhẹ nhàng đút thêm rượu cho Freen uống.
"Em..." - Nhắm mắt bất lực để số rượu nuốt xuống, Becky xấu xa, cô ấy chê cô chưa đủ thê thảm hay sao còn ép cô uống thứ thuốc chết tiệt đó nữa?
"Ngoan, chị cứ thả lỏng đi, càng chịu đựng càng khó chịu thôi."
Becky tìm đến môi Freen lần nữa, bây giờ cô dễ dàng hơn rất nhiều, dù là rất nhỏ nhưng Becky cảm nhận được Freen đã hưởng ứng đáp lại nụ hôn của mình, môi lưỡi quấn quýt khăng khít cùng nhau, nụ hôn đặc biệt ngọt ngào và sâu sắc hơn vừa rồi.
Thân thể liên tục bị Becky quấy phá cám dỗ, một loại cảm giác ngứa ngáy mãnh liệt dâng trào làm cho lý trí Freen hoàn toàn tiêu tan, nhường chỗ cho cảm xúc lấn át, hai tay cô nhanh chóng cởi bỏ quần áo của Becky ném đi, giờ phút này cả hai đã hoàn toàn khỏa thân trước mặt nhau.
"Freen, tôi yêu chị!"
Người uống mê hồn dược là Freen nhưng người đang say tình chính là Becky, dù lời đã tuôn ra khỏi miệng nhưng tình cảm cô dành cho Thánh nữ bao nhiêu vẫn không đủ, sau này mọi chuyện ra sao cô không biết, nhưng Becky tuyệt đối sẽ không thể yêu ai khác ngoài Freen được nữa.
Hôn khắp một lượt thân thể Freen, bàn tay Becky tách nhẹ hai chân cô ra, nằm vào giữa, nơi tư mật thiêng liêng này vẫn xinh đẹp như ngày nào, những kích thích vừa rồi làm cho đóa hoa bên dưới sóng sánh mật dịch càng thêm mê hồn, Becky nhịn không được đưa ngón tay nhẹ nhàng tiến vào.
"A..."
Hành động đột ngột khiến Freen giật nẩy người lên, đôi môi run run thở hắt ra, rất nhanh đã được môi Becky nuốt lấy hôn tiếp, ngón tay bên dưới bắt đầu luận động nhịp nhàng, cảm nhận rõ ràng từng cơn co thắt xúc động bên trong.
"Becky... "
Bàn tay cấu chặt lên cánh tay Becky chịu đựng, hơi thở rối loạn, ngực ưỡn cong lên chật vật khi cao trào ập tới.
Nhìn cơ thể lấm tấm mồ hôi, khuôn mặt phiếm hồng nằm gục trên giường thở dốc làm Becky không nhịn được xốc người Freen ngồi dậy, tiếp tục một cuộc chiến mới.