Nếu đứng giữa một bên tình một bên hiếu, chắc chắn bên hiếu sẽ nặng hơn. Nhưng nếu đứng giữa bên thiện bên ác thì bên thiện sẽ nghiêng về phần thắng. Lisa đã thức trắng cả đêm chỉ để bản thân suy nghĩ thật kỹ, trước mắt việc nên làm đó là giúp được gì thì sẽ liền giúp đỡ. Chaeyoung nằm ở nơi ngực trái của chị, nếu Chaeyoung chết đi, có phải chị cũng không thể sống không?
Một ngày mệt mỏi, đến khuya cũng không chợp mắt. Điều này gần như rút cạn hoàn toàn sức sống của Lisa, chị nhìn bộ dạng của mình trong gương, chỉ mới qua một đêm mà khuôn mặt như già đi thêm vài tuổi. Lisa thở dài, quầng thâm mắt nhìn rất rõ, chị phải che nó đi bằng cách make up thật đậm. Khi mọi thứ trông tươm tất thì ngày mới cũng chính thức bắt đầu.
- Con nhìn xem khu đất này thế nào?
- Xem ra cũng khá ổn, gần trung tâm là một điểm thuận lợi của khu đất này, ngoài ra còn gần biển, vô cùng thích hợp cho việc phát triển dịch vụ.
- Con gái đúng là có mắt nhìn. Ta định đầu tư vào dự án ở đây.
Lisa khó hiểu nhìn Do-hyun. Ba khi nào lại chuyển sang việc đầu tư đất đai vậy?
- Ông đến sớm quá nhỉ? Nâng suất quả thật rất tốt nha.
- Sila, làm việc lớn cũng không nên chậm chạp. Tôi không phải đến sớm, là cậu đến trễ 15 phút. - Do-hyun bật cười, giọng cười mang theo chế giễu. Người trẻ quy tắc giờ giấc cũng thật thoải mái đi, đến trễ lại còn nói người khác đến sớm?
- Rất vui được gặp lại chị, Lalisa Manobal! - Sila đưa tay ra, nụ cười vô cùng xán lạn. Triệt để phớt lờ lời nói của Do-hyun.
- Đã lâu không gặp! - Lisa cười nhạt, bắt lấy tay hắn xong cũng nhanh chóng buông ra. Chỉ một cái bắt tay đã thấy khó chịu, hắn còn lợi dụng nhẹ xoa đôi tay chị.
Nhớ không lầm lần cuối cùng gặp cậu ta là vào mấy năm trước, nhưng lúc đó không mấy thiện cảm với chàng trai này. Năm đó hắn khiến công ty nhà chị một phen khủng hoảng vậy mà tối đến lại ung dung đến tìm ba bàn bạc cái gì đó. Sila tính ra cũng không chênh lệch tuổi tác với Chaeyoung là mấy, nhưng trong mắt chị tên Sila này vô cùng chướng mắt. Ánh mắt hắn nhìn chị rất lạ, một phần chiếm hữu một phần khác thật nhìn không ra là ý gì.
- Được rồi, hôm nay tôi đặc biệt cao hứng. Không cần xem xét, dự án này tôi sẽ hợp tác cùng ông. Nhưng người đứng ra cùng tôi làm việc phải là Lalisa Manobal.
Do-hyun có hơi bất ngờ khi cái tên ác nhân này lại dễ dàng chia lại dự án cho mình, nơi này theo Lisa nói nếu đầu tư thì chỉ có lời chứ không có lỗ. Do-hyun đã ngắm đến khu đất rất lâu, chỉ là tên Sila cứ chần chừ không chịu hợp tác. Bây giờ chưa đầy 20 phút đã đồng ý. Mặc kệ sau này hắn có âm mưu gì, việc cần giải quyết trước mắt cũng không nên bỏ lỡ.
- Tôi không hứng thú với việc đầu tư dự án này. Phiền anh tìm...
- Được! Con gái tôi sẽ đứng ra cùng cậu hợp tác. Thư ký, mang hợp đồng.
Lời nói của Lisa bị cắt ngang khiến chị vô cùng sửng sốt, chị mở to mắt nhìn Do-hyun. Hít một ngụm khí lạnh, Lisa cười nhạt, đến tận bây giờ mới hiểu rằng trên đời này tất cả mọi thứ thật sự có thể thay đổi, có lẽ kể cả tình thân. Trước giờ ba chưa từng bắt chị phải làm những chuyện chị không thích, chưa từng ép buộc hay tự quyết định một mình mà không bàn bạc cùng chị. Vậy mà bây giờ lợi nhuận từ dự án này lại khiến ba không chần chừ một giây đồng ý cùng kẻ khác thoả thuận.
- Hợp tác vui vẻ nhé chị Lisa! - Nhắc bút lên, chữ ký trên giấy trắng mực đen cũng rất nổi bật. Sila trưng ra vẻ mặt thoả mãn mỉm cười với Lisa. Một lần nữa đưa tay ra muốn bắt tay a.
- Tôi có chuyện gấp, xin phép rời đi trước. - Nhìn thôi đã chán ghét, Lisa đến một cái liếc mắt cũng keo kiệt. Đạp gót đi ngang qua Sila, để bàn tay của hắn bỏ lửng giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đời Bảo Hộ Người [COVER] [CHAELISA]
Hayran KurguĐến khi người đó rời đi, tôi mới nhận ra, thứ tôi cần không phải là danh vọng hay quyền lực, mà là người đó. 10 năm ôm nỗi thù hận trong lòng, 10 năm ôm vết thương vì gia đình của mình đổ vỡ. Từ một cô bé luôn được hưởng thụ yêu thương trong vòng t...