"Tổng giám đốc, đây là văn kiện, trước lúc mở họp buổi chiều yêu cầu giao cho tổng tài."
"Ân."
Bàn tay to thon dài của Lệ Tu Danh tiếp nhận văn kiện trong tay Trình Chanh, ánh mắt trong lúc lơ đãng đảo qua cái mông cảm giác tràn ngập thịt của Trình Chanh được bao vây ở dưới quần tây, động tác trong tay hơi ngừng lại.
Trước kia như thế nào không phát hiện, mông Trình trợ lý vểnh như vậy.
Không quá hai giây, Lê Tu Danh bình tĩnh dịch tầm mắt, đem lực chú ý đặt ở trên văn kiện.
Trình Chanh đẩy gọng kính che lấp mị hoặc hiện lên trong mắt, hương vị thật nùng.
Trình Chanh không phải nguyên bản Trình Chanh, cậu là một vị ma vật ở Ma giới, thân là mị ma, tình nhân của cậu nhiều đếm không xuể, không chỉ có ở Ma giới.
Một hệ thống đột nhiên tìm tới Trình Chanh, hy vọng có thể ký kết khế ước cùng cậu đi hướng tiểu thế giới thu thập cái gọi là vai chính hoặc khí vận nồng hậu vai phụ tinh dịch.
Trình Chanh cảm thấy thú vị, ở hệ thống chờ mong đồng ý.
Trình Chanh trước người Lệ Tu Danh chính là thế giới này vai chính, ngửi được trên người Lệ Tu Danh nồng hậu tinh dịch, tao huyệt tự phát co rút.
"Cầm đi."
"Tốt tổng giám đốc."
Trình Chanh duỗi tay tiếp nhận văn kiện, lòng bàn tay trong lúc lơ đãng cùng Lệ Tu Danh gặp phải, ôn nhuận xúc cảm một cái chớp mắt lướt qua, Lệ Tu Danh chậm rãi trầm thần sắc.
Trình Chanh phảng phất giống như vô giác, cứ theo lẽ thường xoay người rời đi văn phòng, lúc gần rời khỏi còn tri kỷ đóng cửa, không hề có lưu ý đến tầm mắt gắt gao đi theo chính mình bóng dáng.
Trình Chanh cầm văn kiện đi vào 23 lâu, ngoài văn phòng tổng tài không thấy thân ảnh đặc trợ, Trình Chanh nghĩ nghĩ, đi tới trước cửa văn phòng.
"Tổng tài."
"Vào ."
Lệ Viễn Sơn không có ngẩng đầu, chỉ nghe được bên tai truyền đến tiếng nói thanh nhuận, tiếp theo một tay trắng nõn xuất hiện ở trước mắt chính mình.
"Tổng tài, đây là báo cáo của quý này."
Lệ Viễn Sơn ngẩng đầu, nhìn về phía người tới, âu phục đem dáng người thon dài của Trình Chanh lộ rõ, tây trang làm lộ ra vòng eo mảnh khảnh, Lệ Viễn Sơn không chút nghi ngờ chính mình một tay là có thể ôm hết lấy.
Phía dưới quần tây hai chân lại nhỏ lại thẳng, nhưng cái mông lại ngoài ý muốn phì nị, ở quần phụ trợ trở nên vểnh cao.
"Cùng ta giảng giải một chút."
Trình Chanh hơi mang kinh ngạc nhìn Lệ Viễn Sơn, cậu nguyên tưởng rằng đưa văn kiện xong là có thể lập tức rời đi, lúc này hấp tấp đỡ đỡ mắt kính, dùng đầu lưỡi liếm liếm khô ráo môi.
Lệ Viễn Sơn nhìn đôi môi thủy lượng hồng nhuận, yết hầu khẽ nhúc nhích, xâm lược trong mắt càng ngày càng cường.
Bởi vì không có chuyện chuẩn bị trước, Trình Chanh trầm mặc vài giây, ở trong đầu bay nhanh sửa sang lại tin tức, lúc này mới nhanh chóng giảng giải lên, Trình Chanh đầy mặt nghiêm túc thoạt nhìn chuyên nghiệp lại mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Mị ma bắt được bút ký
RandomTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Một câu tóm tắt: Cao cấp nhất thợ săn, thường thường lấy con mồi hình thái xuất hiện Lấy tinh dịch mà sống mị ma xuyên qua đến các thế giới, thành công câu dẫn vai chính vai phụ, dùng chính mình tao huyệt nuốt v...