Chương 31

159 8 0
                                    

Côn thịt nóng hổi ở trong miệng ra vào, Trình Chanh tận khả năng mở rộng khoang miệng chính mình, đầu lưỡi trơn mềm du tẩu trên thịt trụ.

Trầm Chu Hành thao dâm huyệt tươi mới nhiều nước, đem mặt đột nhiên vùi vào ngực Trình Chanh, râu trên cằm mài ra từng đạo ấn ký.

"Ngô ngô ngô...... Ngô ha a......"

Mềm mại vú bị tùy ý xoa bóp ra các loại hình dạng, khóe mắt Trình Chanh phiếm hồng, tao huyệt run run rẩy rẩy đạt tới cao trào.

"Nịnh Nịnh cũng muốn ăn tinh dịch đại bá bắn ra đúng hay không, này liền cho ngươi."

Trầm Chu Hành nâng lên mặt, hai mắt đỏ tươi nhìn Trình Chanh, ở tao huyệt mạnh mẽ hút duẫn tinh khổng mở rộng ra, phốc phốc bắn ở nhục bích.

"Ngô ha a a a a...... nóng ...... Ha a a a......"

Tay nhỏ Trình Chanh dùng một chút lực, ở trước ngực Trầm chu hành lưu lại vết máu, đau đớn rất nhỏ không có làm Trầm Chu Hành rút đi, ngược lại làm hắn gắt gao ôm mông nhỏ Trình Chanh, hướng bên trong rót tinh.

"Hô, thật đủ sướng."

Trầm Chu Hành lo chính mình nỉ non, nhìn côn thịt mềm nhũn chính mình chậm rãi từ tao huyệt rút ra, ven đường cọ sát quá điểm mẫn cảm của tao huyệt lại là dẫn tới một trận run rẩy.

Quy đầu hoàn toàn ra khỏi tao huyệt, phát ra ' ba ' một tiếng, một bên hai cái nam nhân như hổ rình mồi, Trầm Chu Hành trong lòng cũng biết không có khả năng Trình Chanh vẫn luôn bị chính mình độc chiếm, niệm niệm không tha nhường ra vị trí.

Còn không có bị thao lạn tao huyệt thoát ly côn thịt lớn, thực mau liền gắt gao khép kín ở bên nhau, không có chảy ra một giọt tinh dịch.

Làm trong ba người nhỏ nhất cái kia, Trầm Lê đương nhiên bị xếp cuối cùng, đĩnh dưới thân trơ mắt nhìn dâm huyệt Trình Chanh ăn xong lại một cái côn thịt.

"Ngô ha a a a a a...... Ba ba...... Ân ha a......"

Thân thể Trình Chanh bị Trình Đình Hiên toàn bộ nâng lên, vị trí hai người ở vài giây trên dưới điên đảo, Trình Chanh đỡ bụng nhỏ Trình Đình Hiên, tự phát đi theo động tác Trình Đình Hiên nâng mông sụp eo.

"Ngô ha a a a a a giỏi quá...... Lại sâu một ít...... Ha a a a a......"

Đầu lưỡi nhỏ ở khoang miệng như ẩn như hiện, trước ngực hai cái con thỏ không có trói buộc, ở không trung tùy ý lay động, Trầm Lê nuốt nuốt nước miếng, tiến lên trước đem vú bắt lấy, đem côn thịt xuyên qua khe hở, cảm thụ được vú đè ép.

"Thật sự, nơi nào đều tốt thao."

Mu bàn tay Trầm Lê gân xanh bạo khởi, thủ sẵn hai vú Trình Chanh bay nhanh ở trong đó ra vào, đỉnh tràn ra dịch nhầy đều bị bôi ở nhũ thịt , làm hai vú sáng lấp lánh, thực tốt sờ.

"Ngô ngô ha a a...... Ân ha a a a biểu ca......"

Trình Chanh theo bản năng cúi đầu, vừa vặn đụng phải côn thịt nghênh diện mà đến, quy đầu xuyên phá môi đỏ cậu, cùng là mềm mại đầu lưỡi gặp nhau.

"Ngô."

Ngọn lửa trong mắt Trầm Lê càng thêm tăng vọt, giơ tay cố định đầu nhỏ của Trình Chanh, có ý đem côn thịt hướng trong miệng đâm vào.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ