Chương 34

105 6 1
                                    

"Ngươi muốn làm gì?!"

Sau sự việc ở bể bơi, Trình Chanh đối hoàn cảnh như vậy có chút cảnh giác, dòng nước từ vòi hoa sen nháy mắt rơi xuống trên đầu Trình Chanh, áo sơ mi lấy mắt thường có thể thấy được ẩm ướt, dính sát vào thân thể cậu.

Tề Diên dựa sát vào cổ Trình Chanh ngửi nhẹ giống như kẻ mê muội.

"Ngô......"

Cổ truyền đến cảm giác đau khiến thân thể Trình Chanh không khỏi cứng còng, Tề Diên thu lực lại, nhìn dấu vết thuộc về chính mình để lại trên da thịt mượt mà lộ ra nụ cười vừa lòng.

"Trình ca, ở bể bơi bị sờ thực sướng đi."

Tề Diên không chút khách khí tập kích mông Trình Chanh, đem mông thịt giống như cục bột đùa nghịch thành các loại hình dạng.

Tề Diên lời này vừa ra, đại não Trình Chanh liền trống rỗng, bị phát hiện......

"Chậc, tao huyệt đều sưng lên."

Tề Diên bất mãn hừ một tiếng, thô bạo đem ngón tay nhét vào tao huyệt mở rộng.

"Không...... Ha a a...... Tránh ra......"

Trình Chanh vô lực đánh vào bả vai Tề Diên, theo điểm mẫn cảm không ngừng bị đùa bỡn, thân thể Trình Chanh cũng chậm rãi mất đi sức lực.

Tiểu huyệt chưa từng được khai phá chỉ trong nửa ngày bị bốn cái nam nhân thay phiên đùa bỡn, tâm thái Trình Chanh trầm ổn giờ phút này cũng có chút giữ không được.

1m78 nam nhân ngã vào trong lòng ngực chính mình khóc thút thít, Tề Diên ở thương tiếc đồng thời trong lòng lại dâng lên cảm xúc càng thêm bạo ngược, muốn đem cậu chơi hư, tao huyệt chỉ có thể đựng đầy đồ vật của hắn.

"Ha a...... Đau......"

Cằm bị nam nhân bắt lấy, Trình Chanh ăn đau, khóe mắt nổi lên một tầng nước mắt, Tề Diên một ngụm cắn lấy miệng Trình Chanh, cánh môi kiều nộn bị cắn ra một tia vết máu.

Nếm đến mùi máu tươi Tề Diên hòa hoãn động tác, dùng đầu lưỡi đem máu cuốn đến chính mình trong miệng, đồng thời nâng lên một chân của Trình Chanh, đem côn thịt lớn nhắm ngay miệng huyệt cậu.

"Không cần...... Ha a a a Tề đạo hiện tại còn quay tiết mục!"

Trình Chanh không nghĩ tới Tề Diên định làm thật, vội vàng chống lại ngực hắn bắt đầu giãy giụa.

"Một giờ, đủ tới một lần."

Tề Diên không dao động, côn thịt thẳng tắp hướng bên trong thao vào, theo nhục huyệt bị khai thác, Trình Chanh nức nở một tiếng, dần dần mất đi sức lực.

"Thật chặt, lại bắt đầu chảy nước."

Trên mặt Tề Diên tràn đầy tình dục, toàn thân Trình Chanh chỉ còn lại áo sơ mi ướt đẫm hỗn loạn treo trên người, chiếc đùi thon dài bị Tề Diên nâng lên cao, mơ hồ có thể thấy được phong cảnh ở tao huyệt.

"Ha a...... Ách ha a......"

Bị người ở tiết mục cưỡng gian, Trình Chanh thở hổn hển, chuyện tới hiện giờ, cậu như cũ không muốn thừa nhận hiện tại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ