Chương 15

328 14 0
                                    

Cái miệng nhỏ cũng thật dâm, đây là Kỷ Trì duy nhất ý tưởng.

Trình Chanh ướt mềm đầu lưỡi nhỏ không ngừng lướt qua thịt trụ, có đôi khi hút mạnh một phen, tăng lớn Kỷ Trì lực đánh vào.

"Thật là lợi hại, Tiểu Ưu thật tốt."

Kỷ Trì đĩnh eo không ngừng kích thích, tưởng như muốn đem nguyên cây côn thịt đều cùng nhau thao đi vào, Trình Chanh không ngừng mà há to miệng thích ứng Kỷ Trì thao lộng, cuối cùng thế nhưng bị Kỷ Trì thao vào yết hầu.

"Ách ——"

Trình Chanh yết hầu vừa động, trực tiếp làm Kỷ Trì nộp vũ khí đầu hàng, phốc phốc bắn ở Trình Chanh trong miệng.

"Xuy, A Trì, ta quay đầu lại kêu Trần dì cho ngươi bồi bổ."

Hoắc Tử Khôn ở một bên cười khẽ, Kỷ Trì tức giận trừng mắt nhìn một cái, chính mình cũng cảm thấy có chút mất mặt, mới bao lâu liền bắn.

"Ta lần đầu tiên...... Thực bình thường a!"

Kỷ Trì thực mau liền đúng lý hợp tình lên, không kinh nghiệm mà thôi, thao nhiều còn không biết ai lợi hại hơn.

Cho nên đây là...... Sơ tinh sao.

Trình Chanh đem trong miệng tinh dịch toàn bộ nuốt vào, lại lần nữa đem Kỷ Trì côn thịt hàm ở trong miệng, vẫn là cái đáng yêu tiểu xử nam, hắn thích nhất đem giấy trắng dạy dỗ thành bộ dáng chính mình thích.

Kỷ Trì thực mau lại tinh thần sáng láng lên, giống như chó con ở Trình Chanh trong miệng lung tung va chạm.

Cái này đến phiên ba người cười không nổi, bọn họ phát hiện Trình Chanh thiên vị, ở Kỷ Trì nói lần đầu tiên thời điểm.

Hoắc Tử Khôn trong lòng sáp sáp, hắn lần đầu tiên sinh ra hối hận cảm xúc, có lẽ chính mình trước kia quá mức phóng đãng, nhưng làm hắn từ bỏ Trình Chanh hiển nhiên không có khả năng.

Hoắc Tử Khôn cong thân mình ở Trình Chanh trên người không ngừng liếm láp, lưu lại một cái dấu vết, Chung Xuyên Bạch nhanh hơn thao lộng tốc độ, Khương Nhậm đi lên trước đỡ một con tay nhỏ đặt ở côn thịt.

Ba người khó được đồng tâm hiệp lực, muốn đem Trình Chanh lực chú ý kéo trở về.

"Ngô hừ...... Ha a ngô......"

Trên người bị không đếm được bàn tay to xoa bóp, đôi tay, huyệt, trong miệng tất cả đều nhét đầy côn thịt, Trình Chanh trong lúc nhất thời tình mê không thôi, đắm chìm ở dục vọng lốc xoáy vô pháp tự kềm chế.

"Ha a a a muốn bắn a ha a a a...... A a a a......"

Trình Chanh phun ra côn thịt, kêu dâm không ngừng, giống như sắp cao trào, tiểu côn thịt phun ra loãng tinh dịch.

Chung Xuyên Bạch gầm nhẹ một tiếng đồng dạng bắn ở trong huyệt.

"Đến ta."

Kỷ Trì gấp không chờ nổi tiến lên, nhìn Trình Chanh hỗn độn hạ thân nuốt khẩu nước miếng, thịt trụ gân xanh lại rõ ràng vài phần.

"A Trì ngươi nằm ở trên sô pha."

Hoắc Tử Khôn mở miệng, Kỷ Trì tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng vẫn làm theo, Hoắc Tử Khôn ôm Trình Chanh đem hắn đặt ở Kỷ Trì trên người, đem tao huyệt nhắm ngay Kỷ Trì côn thịt lớn.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ