Chương 4 3p, khẩu giao liếm huyệt, bị hai cha con song long nhập huyệt

846 26 0
                                    

Lệ Tu Danh sắc mặt tối sầm, lửa giận tận trời nhìn Lệ Viễn Sơn, rốt cuộc ai mới là cái kia dã nam nhân.

“Ngươi tiểu trợ lý thật là có bản lĩnh, đem hai cái cấp trên đều thu vào chính mình dưới quần.”

“Phụ thân!”

Lệ Tu Danh cau mày, Lệ Viễn Sơn lời nói nhục nhã tính quá cường, quả nhiên, Trình Chanh trong mắt nước mắt xoát một chút rơi xuống, ngạnh sinh sinh nện ở hai cái nam nhân đầu quả tim.

Trình Chanh một phen đẩy ra ảo não trung Lệ Viễn Sơn, đôi tay run rẩy đem quần áo của mình mặc vào, biên sửa sang lại biên đi ra ngoài.

“Ngươi muốn đi đâu?”

Lệ Tu Danh phục hồi tinh thần lại, đi nhanh tiến lên đem Trình Chanh ôm vào trong ngực, có chút khẩn trương hỏi.

“Ta muốn từ chức.”

Trình Chanh lạnh mặt không chịu xem hắn, hai mắt đỏ rực, xem Lệ Tu Danh tâm đều mềm.

“Ngươi đừng cùng lão nhân so đo, chúng ta không phải cái kia ý tứ,”

Lệ Tu Danh trừng mắt nhìn Lệ Viễn Sơn liếc mắt một cái, thiếu chút nữa liền đem trong lòng ngực cái này bảo bối khí chạy, Lệ Viễn Sơn cũng có chút hối hận chính mình nói không lựa lời.

Nhưng nguyên bản chỉ là chính mình độc hưởng bảo bối đột nhiên muốn phân người khác một nửa, chẳng sợ người này là chính mình nhi tử, Lệ Viễn Sơn trong lòng vẫn là có chút bị đè nén.

“Bảo bối tha thứ ta, là ta miệng thối, chọc ngươi không vui.”

Lệ Viễn Sơn ngậm lấy Trình Chanh cặp môi thơm, kỹ xảo mười phần câu lấy đầu lưỡi nhỏ chơi đùa, thẳng đem Trình Chanh khiêu khích không sức lực giãy giụa, tùy ý hai cái cầm thú đem chính mình mới mặc tốt quần áo lại lần nữa bái sạch sẽ.

Lão nam nhân hảo sẽ làm, Trình Chanh nội tâm cảm khái, ngoài miệng trúc trắc đáp lại Lệ Viễn Sơn hôn môi, Lệ Viễn Sơn kích động chế trụ Trình Chanh đầu, hôn càng thêm đầu nhập.

Thấy chính mình bị bỏ qua, Lệ Tu Danh chua xót không thôi, ngồi xổm xuống thân mình đem Trình Chanh mềm oặt tiểu côn thịt hàm vào trong miệng.

“A ha a a…… Không…… Hảo dơ…… Tổng giám đốc……”

Trình Chanh bất lực nắm Lệ Tu Danh đầu tóc, tiểu côn thịt bị liếm sảng khoái, eo không tự giác hướng về phía Lệ Tu Danh.

“Như thế nào sẽ, bảo bối côn thịt hương hương, một chút hương vị đều không có.”

Lệ Tu Danh chưa nói lời nói dối, Trình Chanh hạ thân không có một tia lông tóc, côn thịt tinh tế nhỏ xinh còn mang theo nhàn nhạt hồng nhạt, ăn lên giống thạch trái cây giống nhau, không có bất luận cái gì mùi lạ, Lệ Tu Danh ái không thích khẩu, Trình Chanh bị liếm ê a gọi bậy, bắn ở Lệ Tu danh trong miệng.

“Thoải mái sao bảo bối.”

“Thực thoải mái……”

Đối mặt Lệ Tu Danh dò hỏi, Trình Chanh theo bản năng trả lời, phản ứng lại đây có chút ngượng ngùng, ánh mắt trốn tránh không dám nhìn hướng Lệ Tu Danh, Lệ Tu Danh cười khẽ, ám chỉ tính mười phần nhìn Trình Chanh môi đỏ.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ