Chương 21

277 16 1
                                    

"Đi phòng để các thứ lặt vặt tìm đồ vật."

Trình Chanh gập ghềnh giải thích, không biết có phải hay không hắn ảo giác, cảm giác trong thanh âm của chính mình đều lộ ra chột dạ.

"Ừ."

Trình Chanh cho rằng việc này cứ như vậy đi qua, ai ngờ Tiêu Khang Niên không có lập tức ngủ  ngược lại tiến đến bên người Trình Chanh.

"Có, có việc gì sao?"

Trình Chanh có chút hoảng loạn, nhìn không rõ hành vi khác thường của Tiêu Khang Niên.

"Tắm rửa?"

"A ~ là, là."

Tiêu Khang Niêm đem mặt chôn ở cổ Trình Chanh, ngửi mùi hương trên người cậu truyền đến, nội tâm càng thêm xao động lên.

"A! Khang Niên......"

Bàn tay to nóng bỏng xuyên qua quần áo, dán sát ở trên da thịt Trình Chanh, Trình Chanh bị hoảng sợ, thân thể rất nhỏ run rẩy lên.

"Không thể?"

Động tác Tiêu Khang Niên dừng lại, trong bóng đêm ngẩng đầu sâu kín nhìn Trình Chanh.

"Không có, là có chút ngoài ý muốn, ta có thể."

Tiếng nói Trình Chanh mềm yếu truyền đến, cho dù nhìn không thấy mặt, Tiêu Khang Niên cũng có thể tưởng tượng được bộ dáng cậu đỏ bừng mặt.

Hô hấp Tiêu Khang Niên cứng lại, xoay người bao phủ đi lên.

"Ngô hừ...... Ngô ngô ngô......"

Môi của Trình Chanh ngoài dự đoán thơm ngọt, Tiêu Khang Niên dính lên liền nhịn không được hôn sâu, không ngừng hấp thu nước bọt từ Trình Chanh.

"Ngô ha a...... Khang Niên ha a......"

Trình Chanh nhỏ giọng kiều suyễn, còn thường thường kêu gọi tên Tiêu Khang Niên, tất cả đều làm thân dưới Tiêu Khang Niên cứng nóng lên.

Tiêu Khang Niên muốn nhìn thấy khuôn mặt nhỏ của Trình Chanh tràn đầy tình dục, giơ tay liền muốn bật đèn.

"Đừng! Khang Niên đừng bật đèn được không......"

Trên người Trình Chanh còn có dấu vết của Tiêu Sóc để lại, nếu như bị Tiêu Khang Niên phát hiện liền không xong.

"Được."

Tiêu Khang Niên chỉ cậu thẹn thùng, ở đêm tối bao phủ tiếp tục vuốt ve thân thể Trình Chanh.

"A ha a...... Hừ ha a a a a ngón tay...... Ha a ngón tay vào được......"

Trình Chanh rầm rì ôm lấy Tiêu Khang Niên, bộ dáng nhu nhược thành công rước lấy Tiêu Khang Niên thương tiếc cùng càng thêm tăng vọt thú tính.

"Trở nên thật ướt, ngón tay đều chặn không được."

Tiêu Khang Niên nhìn trầm mặc ít lời, một khi mở miệng cũng dâm muốn mệnh, Trình Chanh ngượng ngùng làm hắn đừng nói, trong mắt lại hiện lên vừa lòng, nam nhân quá mức khô khan  mới chơi không vui.

Tiêu Khang Niên cởi ra quần của mình, dùng quy đầu cọ xát tao huyệt ướt át.

Trình Chanh có chút thẹn thùng khép lại hai chân, nhưng nghĩ đến trên người chính là lão công của mình, lại chịu đựng ngượng ngùng mở ra, nghênh đón Tiêu Khang Niên xâm phạm.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ