Chương 29

278 15 0
                                    

Về đến nhà, Trình Chanh cẩn thận dò đầu ra, phát hiện ba ba còn chưa trở về, thở ra một tiếng, bước chân chạy về phòng mình.

Trình Đình Hiên mở cửa phòng ra, trong khoảng thời gian này bận rộn về hạng mục, hắn đã lâu không có nhìn xem con trai bảo bối của mình.

Tưởng tượng đến khuôn mặt nhỏ của Trình Chanh, mặt mày lạnh lùng của Trình Đình Hiên đều nhu hòa xuống dưới, gấp không chờ nổi đi vào phòng Trình Chanh.

Không có gì bất ngờ xảy ra, khuôn mặt nhỏ Trình Chanh ngủ say xuất hiện ở trước mắt Trình Đình Hiên, Trình Đình Hiên ngồi ở cạnh mép giường, vươn bàn tay to vuốt ve khuôn mặt nhỏ của cậu.

"Ngô......"

Trình Chanh nhăn lại lông mày tuấn tú, duỗi tay bắt lấy bàn tay đang tác quái ở trên mặt chính mình, đã không có quấy nhiễu, Trình Chanh lại lần nữa thả lỏng thân thể tiếp tục ngủ say.

Trình Đình Hiên buồn cười ra tiếng, trong mắt tràn đầy sủng nịch, tay bị Trình Chanh bắt được hắn liền không trở về phòng chính mình, tính toán cùng con trai bảo bối ôm ngủ một đêm.

Xốc chăn lên, cảnh tượng bên trong làm Trình Đình Hiên trực tiếp đen mặt, hốc mắt tơ máu che kín.

Thân thể Trình Chanh trần trụi nằm trong chăn, trên người toàn bộ đều là dấu vết bị người đùa bỡn qua, chọc mù hai mắt Trình Đình Hiên.

Lại xem khuôn mặt Trình Chanh, Trình Đình Hiên lúc này mới phát hiện miệng Trình Chanh sưng lên không giống bình thường, vừa nhìn liền biết là bị nam nhân chơi qua.

"Là ai."á

Tay đặt ở bên mặt Trình Chanh thô bạo xoa bóp môi đỏ của Chình Tranh, trong mắt tàn nhẫn mười phần dọa người, nếu giờ phút này gian phu xuất hiện ở bên cạnh hắn, Trình Đình Hiên không chút nào ngoài ý muốn sẽ tiến lên hành hung một trận.

"Ân hừ......"

Trong lúc ngủ mơ Trình Chanh rầm rì một tiếng, cũng không có trả lời Trình Đình Hiên, sắc mặt Trình Đình Hiên âm trầm đem chăn toàn bộ xốc lên, so với thân mình, tình trạng mông Trình Chanh càng thêm thảm thiết.

Trình Đình Hiên bẻ ra hai chân Trình Chanh, tao huyệt thối nát xuất hiện ở trước mắt Trình Đình Hiên, hô hấp Trình Đình Hiên dồn dập, dưới lửa giận lại sinh ra cái khác dục niệm.

Trình Đình Hiên hướng tao huyệt Trình Chanh cắm vào hai ngón tay, tao huyệt hơi hơi ướt át thực nhẹ nhàng liền đem miệng huyệt bẻ ra, tinh dịch còn tàn lưu ở tao huyệt trong khoảnh khắc chảy xuôi ra tới.

"Tao hóa, nhỏ như vậy tiểu biết ăn côn thịt nam nhân, sớm biết rằng......"

Chính hắn liền trước làm, tưởng tượng đến trái cây chính mình đau khổ bảo hộ bị người ngắt lấy đi, hô hấp Trình Đình Hiên đều mang theo đáu

"Ha a...... Ngô......"

Bị ngón tay đùa bỡn ra cảm giác, Trình Chanh ngã vào trên giường rầm rì ra tiếng, Trình Đình Hiên nhìn con trai dâm đãng cũng không hề nhẫn nại, móc ra côn thịt của mình đâm vào bên trong tao huyệt ướt át.

"Tao hóa cũng hút côn thịt người khác như vậy sao."

Trình Đình Hiên đem Trình Chanh ôm ở trong lòng ngực chính mình, cảm thụ được khoái cảm côn thịt tiến vào trong thân thể con trai, khuôn mặt tuấn lãng tràn ngập một tia dữ tợn.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ