Từ ngày bị bốn người thao ngất xỉu, Trình Chanh liền mở ra hình thức bị tưới ngày đêm, cả người đều lộ ra mị hoặc, sóng mắt lưu chuyển tiết ra phong tình đủ để đem một cái người xa lạ câu đến đứng dậy.
Mạc Trì Trì nhìn Trình Chanh trước mắt cắn một ngụm ngân nha, nàng không phải thiên chân thiếu nữ, Trình Chanh vừa thấy chính là bị nam nhân tưới thực tốt.
Cùng Kỷ Trì chia tay lúc sau, Mạc Trì Trì vẫn luôn chờ Kỷ Trì cúi đầu trước nàng, nàng thấy rõ, Kỷ Trì là ngây thơ nhất trong bốn người kia, chỉ cần hoàn toàn thuần phục hắn, không sợ sau này hắn sẽ rời đi.
Chỉ là Mạc Trì Trì không nghĩ tới chính là, kế hoạch đem táo bạo tiểu cẩu huấn luyện thành trung khuyển mới chấp hành đến một nửa, đã bị đột nhiên xuất hiện Trình Chanh hủy hoại không còn một mảnh.
Kỷ Trì hoàn toàn ném chính mình, cả ngày vây quanh ở Trình Chanh phía sau chuyển động, Mạc Trì Trì ghen ghét dữ dội, thật sự nhịn không được tiến lên ngăn cản Trình Chanh.
"Vị đồng học này, ngươi có việc sao?"
Trình Chanh môi đỏ mở ra, tiếng nói lộ ra hơi hơi lười biếng, cho dù là tiến đến tìm việc Mạc Trì Trì cũng bị thanh âm này lung lay tâm thần.
"Ngươi, ngươi cùng Kỷ Trì kết giao thời điểm còn cùng nam nhân khác có liên hệ, như thế nào còn có mặt mũi tiếp thu Kỷ Trì ý tốt."
Mạc Trì Trì có chút xấu hổ buồn bực, nhưng trải qua gián đoạn vừa rồi, nhổ ra uy hiếp cũng trở nên khô cằn.
Trình Chanh cười khẽ, này đó nam nhân, trước kia nhưng đều là của ngươi.
"Ngươi hiểu lầm......"
Trang trà xanh Trình Chanh hạ bút thành văn, hắn nhìn như bởi vì Mạc Trì Trì lời nói trắng sắc mặt, hơi hơi cúi đầu, trong mắt lan tràn vệt nước, cả người lộ ra một cổ yếu ớt.
"Mạc Trì Trì ngươi đang làm gì!"
Kỷ Trì đột nhiên từ chỗ ngoặt xông ra, đem nhu nhược đáng thương Tình Chanh ôm vào trong ngực liên thanh an ủi, đáy mắt đau lòng đều phải bổ nhào vào Mạc Trì Trì trên mặt.
Mạc Trì Trì trợn mắt há hốc mồm, chỉ vào giây biến sắc mặt sắc Trình Chanh nói không ra lời.
"Hắn! Hắn!"
Kỷ Trì quay đầu không kiên nhẫn nhìn Mạc Trì Trì, trong mắt đã không có ngày xưa tình nghĩa.
"Miệng phóng tôn trọng, có chuyện gì hướng ta tới, cùng A Chanh không có quan hệ."
Kỷ Trì nói xong liền lôi kéo Trình Chanh rời đi, lưu lại Mạc Trì Trì phản ứng lại đây tại chỗ dậm chân.
"Là ta không tốt, ta hẳn là nên xử lý rõ ràng."
Kỷ Trì có chút áy náy, chính mình vì Trình Chanh mang đến phiền toái, bộ dáng tiểu cẩu ủy khuất ba ba xem đáng yêu cực kỳ, Trình Chanh thò lại gần ở hắn khóe miệng rơi xuống một cái hôn.
"Không có quan hệ, này không phải A Trì vấn đề."
Kỷ Trì kích động ôm Trình Chanh, ngửi trên người hắn phát ra hương khí, chỉ là ấm áp bầu không khí không liên tục vài giây, Kỷ Trì trong đầu lại dần dần nhét đầy màu vàng phế liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Mị ma bắt được bút ký
RandomTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Một câu tóm tắt: Cao cấp nhất thợ săn, thường thường lấy con mồi hình thái xuất hiện Lấy tinh dịch mà sống mị ma xuyên qua đến các thế giới, thành công câu dẫn vai chính vai phụ, dùng chính mình tao huyệt nuốt v...