"A a a a ha a...... Không cần ha a a đâm vào...... Ô ô bị ba chồng cưỡng gian."
Ngưng tụ ở đáy mắt nước mắt nháy mắt rơi xuống, từng giọt từng giọt theo gương mặt rơi xuống, khóc thật đáng thương.
Tiêu Xung cúi người đem nước mắt liếm láp, lại lần nữa hôn lấy Trình Chanh môi đỏ, công cẩu eo bắt đầu chậm rãi chuyển động, một chút một chút khai thác tao huyệt của Trình Chanh.
"Ô ô ô ha a không cần...... Ngô ngô ha a...... Ân ha a a......"
Cả người Trình Chanh đều mềm mại, đặc biệt là mông, có mềm lại to, làm Tiêu Xung yêu thích không buông tay.
Chẳng được bao lâu thời gian, nguyên bản đáng thương khóc kêu nhiễm một tia mị sắc, ở trong lúc ba chồng gian dâm chậm rãi cảm nhận được khoái cảm.
"Sướng, tao hóa."
Chôn ở Trình Chanh huyệt Tiêu Xung tự nhiên sẽ không nhận sai biến hóa của hắn, ở Trình Chanh xấu hổ và giận dữ tầm mắt cười nhạo một tiếng, từ thong thả động tác đến lại mau lại mạnh, thời khắc va chạm ở điểm mẫn cảm của Trình Chanh.
"A a a a a ha a...... Không cần ngô ha a a a a...... Sâu quá...... Nha a"
Trình Chanh mở to hai mắt, khống chế không được ở trên lưng Tiêu Xung lưu lại từng vết cào, Tiêu Xung tùy ý hắn động tác, ở mất hồn tao huyệt cày cuốc.
"Tiểu tao hóa thả lỏng chút, thiếu chút nữa bị ngươi hút bắn, đừng kẹp."
Tiêu Xung vỗ vỗ mông Trình Chanh, bàn tay to một chạm lên liền không nghĩ lui ra, nắm khối thịt non kia thời khắc thưởng thức.
"Ngô ha a a không kẹp......"
Trình Chanh ủy khuất khiếu nại, vì chứng minh chính mình trong sạch, còn đương trường co rút lại một chút chứng minh cấp Tiêu Xung xem.
"Tê...... Ngươi thật sự muốn ta mệnh."
Tiêu Xung hai mắt đỏ bừng, một chút một chút mạnh mẽ cắm đỏ bừng tao huyệt, ở cửa huyệt lưu lại một vòng màu trắng bọt biển.
Hai người động tĩnh không nhỏ, cũng may mắn Tiêu Khang Niên ngủ quá sâu, bằng không sớm đem hắn đánh thức.
Tiêu Khang Niên cái này chính quy lão công không có nhận thấy được động tĩnh, ngược lại là bị ngoài cửa Tiêu Sóc xem rõ ràng.
Vừa mới ở dưới lầu gặp phải Trình Chanh lúc sau, Tiêu Sóc liền vẫn luôn tâm thần không yên, chờ phục hồi tinh thần lại, chính mình đã đứng ở đại ca ngoài cửa.
Tiêu Sóc ngầm bực chính mình bị ma quỷ ám ảnh, vừa định xoay người rời đi, liền nghe thấy được phòng trong truyền đến động tĩnh.
Đại ca say thành như vậy còn có thể làm?
Trong lòng truyền đến không thoải mái bị Tiêu Sóc xem nhẹ, Tiêu Sóc không biết ở vào cái gì tâm thái, đem cửa mở ra một chút, bên trong cảnh tượng làm hắn chấn động.
Chỉ thấy phụ thân cưỡi ở yếu đuối đại tẩu trên người, theo hạ thân va chạm, không ngừng truyền đến rõ ràng vệt nước, mà đại ca lại ở cách đó không xa ngủ đến trời đất u ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Mị ma bắt được bút ký
De TodoTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Một câu tóm tắt: Cao cấp nhất thợ săn, thường thường lấy con mồi hình thái xuất hiện Lấy tinh dịch mà sống mị ma xuyên qua đến các thế giới, thành công câu dẫn vai chính vai phụ, dùng chính mình tao huyệt nuốt v...