Trình Chanh cuống quít giãy giụa lên, Lệ Tu Danh mặt lộ vẻ không vui, côn thịt lớn làm cho càng thêm lợi hại, Trình Chanh thân mình một chút liền xụi lơ xuống dưới, không có nửa điểm sức lực đi giãy giụa.
“Dòng nước nhiều như vậy, còn muốn đi cho ai thao, cấp cái kia lão nhân sao.”
Trình Chanh bị thao linh hồn đều run rẩy lên, dâm thủy tao huyệt gắt gao quấn lấy to mọng thịt trụ, trên mặt như cũ triển lộ một bộ bị cưỡng bách tư thái, ngầm có ý một tia khuất nhục.
Lệ Tu Danh xem ở trong mắt, không những không có mất hứng, ngược lại tính dục đại trướng, hận không thể liền túi túi đều cùng nhau thao đi vào.
“Ô ô ha a a a…… Ta không có…… Là tổng tài cưỡng gian ta…… Ha a a a a.”
“Nga?”
Lệ Tu Danh cúi xuống thân, nắm tiểu núm vú, ánh mắt tham lam nhìn chằm chằm Trình Chanh thanh tú khuôn mặt.
“Kia tao hóa không có kiều mông nhỏ chủ động ăn côn thịt lớn sao, tựa như như bây giờ.”
“Ách ha a a a…… Không…… Không phải cố ý ha a a……”
Chính mình nhìn người trên bị Lệ Viễn Sơn giành trước một bước, Lệ Tu Danh oán hận dùng răng ngậm tao núm vú nghiền nát, trong lòng phi thường hối hận, trước kia như thế nào liền không cảm thấy chính mình trợ lý như vậy mê người đâu.
“Núm vú, núm vú muốn phá rớt a a a a…… Quá nhanh…… Ha a a a”
Trình Chanh đôi tay ôm Lệ Tu Danh đầu, trong miệng không chút khách khí lãng kêu, tao huyệt ở côn thịt mạnh mẽ thao lộng hạ lại hồng lại sưng, nhưng Trình Chanh căn bản dừng không được tới, lắc mông muốn càng nhiều.
Lệ Tu Danh đem Trình Chanh thon dài hai chân mở ra, nhìn nho nhỏ cúc huyệt bị chính mình xâm phạm, trước người tiểu côn thịt run lên, lộ ra một tia đáng thương hề hề hương vị.
Thân thể này hôm nay mới bắt đầu thừa hoan, cũng may mắn Trình Chanh thân thể đặc thù, không thì người thường sao có thể ứng phó đến giờ.
“A a a ha a a…… Đi…… Tổng giám đốc…… Từ bỏ……”
Trình Chanh đột nhiên cả người run rẩy, tao huyệt khẩn hoạt tới rồi xưa nay chưa từng có nông nỗi, côn thịt lớn truyền đến hấp lực làm Lệ Tu Danh cả người tê rần, thành thành thật thật đem tinh dịch đều công đạo ở chỗ sâu trong.
“Hảo năng……”
Trình Chanh hai mắt vô thần, môi đỏ hơi trướng, lộ ra hương mềm đầu lưỡi nhỏ, toàn bộ một bộ bị thao hư bộ dáng.
Lệ Tu Danh nằm sấp xuống đi hàm chứa Trình Chanh cặp môi thơm, thân đến tấm tắc rung động, nửa ngày đều không có buông ra ý tứ.
“Ngô ha…… Đau……”
Trình Chanh nước mắt doanh doanh nhìn Lệ Tu Danh, môi đỏ bị thân lại ma lại đau, Lệ Tu Danh nhìn đau lòng, nhưng không cam lòng liền như vậy rời đi, vươn đại đầu lưỡi ở cánh môi thượng lộng đỡ thèm.
“Ngô ha a a…… Ách……”
Trình Chanh bị liếm chịu không nổi, tao huyệt lại bắt đầu chảy thủy, còn không dừng hút Lệ Tu Danh côn thịt lớn, Lệ Tu Danh bị tao huyệt hút chịu không nổi, đỡ Trình Chanh hai chân lại lần nữa thao lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Mị ma bắt được bút ký
AléatoireTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Một câu tóm tắt: Cao cấp nhất thợ săn, thường thường lấy con mồi hình thái xuất hiện Lấy tinh dịch mà sống mị ma xuyên qua đến các thế giới, thành công câu dẫn vai chính vai phụ, dùng chính mình tao huyệt nuốt v...