Chương 12

373 18 0
                                    

"Xin chào mọi người, Tiểu Ưu hôm nay đến trễ lạp ~"

Tiểu mỹ nhân trong miệng ngậm đường, kiều kiều nhược nhược hướng về phía ngươi làm nũng, người xem nào còn sẽ tức giận với hắn, làn đạn tất cả đều là lão bà dán dán, bốn cái nam nhân nhìn bực mình vô cùng.

Chung Xuyên Bạch đỡ đỡ gọng kính, phản xạ ra một tia hàn quang, nhìn làn đạn càng ngày càng lộ liễu lên tiếng, hắn không chút do dự bát thông điện thoại.

"Giúp ta xử lý một chút."

Trình Chanh không hề có cảm giác, như cũ cùng fans của mình hỗ động.

"Ai, muốn xem tiểu côn thịt...... Chính là."

Trình Chanh cổ đều lộ ra ngượng ngùng, đối fans yêu cầu có chút do dự, thổ hào thấy thế, du thuyền hoa tươi không muốn sống hướng trong tạp, bị vây xem người hô to đại lão.

Trình Chanh cũng bị hắn điên cuồng tư thái dọa đến, nhả ra đồng ý.

"Vậy xem từng cái nga ~"

Kỷ Trì hô hấp cứng lại, đôi mắt chớp cũng không chớp nhìn Tiểu Ưu động tác, hắn cũng không rõ vì cái gì chính mình sẽ điểm tiến hắn phòng phát sóng trực tiếp, Kỷ Trì biết mỗi khi nhìn thấy hắn thân ảnh, thân thể của mình liền ở vào cực độ hưng phấn trạng thái.

Tiểu Ưu sau này lui lại mấy bước, chậm rãi xốc lên chính mình làn váy, làn đạn đã ở cuồng vũ, Kỷ Trì trông mòn con mắt, liền sắp tới đem nhìn đến Tiểu Ưu xinh xắn tiểu côn thịt thời điểm, bang một chút, phòng phát sóng trực tiếp hắc bình.

"...... Thảo!!"

Cùng thời gian, xa ở một khác đầu nam nhân yên lặng bóp nát màn hình di động.

"Có nhìn đến sao đại gia?"

Phấn nộn tiểu côn thịt bị trước mặt mọi người vạch trần, cung người thị gian, trình chanh khó nén ngượng ngùng, cử một hồi lâu, Trình Chanh yên lặng hạ xuống làn váy, tiến đến trên màn hình xem fans phản ứng.

"Ai, là không thích, đều không còn nữa."

Trình Chanh trong thanh âm hỗn loạn tự ti cùng bất an, nghe Chung Xuyên Bạch đau lòng không thôi, lại lần nữa gọi điện thoại.

"Là võng tạp sao? Làm ta sợ muốn chết."

Làn đạn một lần nữa trở lại náo nhiệt trạng thái, Trình Chanh nín khóc mỉm cười, cảm xúc chậm rãi khôi phục bình thường, chỉ là ngây thơ Trình Chanh không biết, hắn trong mắt nhiệt tình người xem, đã sớm bị Chung Xuyên Bạch đổi thành AI, rốt cuộc hắn không thể chịu đựng chính mình sở hữu vật bị người vây xem.

"Uy! Đem ta kéo vào đi."

Màn hình ở vào mấu chốt nhất thời điểm hắc bình, Hoắc Tử Khôn tưởng cũng biết là ai làm chuyện tốt, Chung Xuyên Bạch vô tình cùng hắn so đo, cho hắn khai cửa sổ.

Vì thế, nhìn náo nhiệt phi phàm phòng phát sóng trực tiếp, thực tế chỉ có hai cái chân nhân đang xem, Trình Chanh giả vờ không biết, như cũ cùng ' fans ' kiên nhẫn hỗ động, thường thường khai cái tiểu hoàng xe, đem hai cái nam nhân khí ngứa răng, hận không thể tiến lên hung hăng quất đánh tiểu tao hóa mông.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ