"Trình Chanh đứng lên! Đề này chọn cái gì!"
Trình Chanh trong lúc ngủ mơ bị một tiếng la bừng tỉnh, cậu ngây thơ ngẩng đầu, đối diện một khuôn mặt tràn ngập lửa giận.
Nữ nhân ở trên bục thấy Trình Chanh ngồi ở trên ghế không có một chút phản ứng, sắc mặt càng thêm hung dữ.
"Cút đi ra ngoài đứng cho ta!"
Trình Chanh phục hồi tinh thần lại, dựa vào ký ức trong đầu đứng lên, chậm rãi đi đến cửa, trên đường còn ở trước mặt mọi người biểu diễn một cái đất bằng quăng ngã, chọc đến một tràng tiếng cười.
Trình Chanh miễn cưỡng ổn định thân thể, mặt đỏ bừng đi ra phòng học.
Thật mất mặt......
Thân thể Trình Chanh gục xuống đứng ở góc tường, miệng ủy khuất dẩu lên, câu được câu không chơi ngón tay chính mình.
Trong đầu bắt đầu hiện lên hướng đi của tiểu thế giởi, nguyên chủ ở huyện học tập, thời trẻ cha mẹ ly hôn, mà hắn có cha chăm sóc, mẹ ghét bỏ thân thể hắn bất nam bất nữ, đi theo người khác tha hương.
Không sai, tình cảm vợ chồng tan vỡ chính là do thân thể Trình Chanh trời sinh dị thường, tuy rằng thân là nam hài nhưng lại có ngực lớn như nữ nhân.
Trình Chanh dùng tay sờ ngực của chính mình, không có gì bất ngờ xảy ra đụng phải gắt gao quấn lấy băng vải.
Đột nhiên cảm nhận được có tầm mắt dừng ở trên người chính mình, Trình Chanh ngẩng đầu nhìn khắp mọi nơi, ngoài ý muốn đối diện một đôi mắt thâm thúy, Trình Chanh bị dọa nhảy dựng, đem đầu cúi càng thấp.
Vốn tưởng rằng Trầm Lê sẽ xoay người rời đi, nhưng Trình Chanh nghe được tiếng bước chân cách mình càng ngày càng gần, cuối cùng ngừng ở trước người chính mình.
Trình Chanh thật cẩn thận ngẩng đầu, nhút nhát sợ sệt nhìn Trầm Lê.
"Biểu, biểu ca."
"Ở phạt đứng?"
Thanh âm quạnh quẽ từ trong miệng Trầm Lê phát ra, Trình Chanh gật gật đầu, ngay sau đó phản ứng lại, ở chỗ này bị phạt đứng tựa như không phải là một việc tốt, xấu hổ tới muộn nảy lên trong lòng, gương mặt mềm mại trong khoảnh khắc đỏ bừng.
Trầm Lê xem ở trong mắt, yết hầu không tự giác nuốt nuốt, ánh mắt dần trở nên đen tối, chiếm hữu dục hiện lên ở đáy mắt.
Trình Chanh cúi đầu không biết gì, còn đắm chìm ở trong suy nghĩ, ngón tay dây dưa ở bên nhau, thoạt nhìn thực sự ngượng ngùng.
"Ân, ta có một ít tư liệu yêu cầu có người hỗ trợ sửa sang lại một chút, ngươi lại đây giúp ta."
Trầm Lê trước kia đều không muốn phản ứng chính mình, Trình Chanh không xác định ngẩng đầu, phát hiện Trầm Lê chính xác là ở cùng chính mình nói chuyện.
Trình Chanh có chút mờ mịt, Trầm Lê thấy thế, cũng biết chính mình có chút đường đột, cúi đầu khụ một tiếng.
"Nhưng, chính là ta đang bị phạt đứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Mị ma bắt được bút ký
RandomTác giả: Hồng Thiêu Nhục Tương Trấp Một câu tóm tắt: Cao cấp nhất thợ săn, thường thường lấy con mồi hình thái xuất hiện Lấy tinh dịch mà sống mị ma xuyên qua đến các thế giới, thành công câu dẫn vai chính vai phụ, dùng chính mình tao huyệt nuốt v...