Chương 28

266 19 0
                                    


Trầm Lê đen mặt nhìn một màn trước mắt này, phía trước còn ở trong lòng ngực chính mình nũng nịu kêu, sau lưng đã bị phụ thân nhà mình đè ở trên người.

"Ha a a...... Ca ca đừng nóng giận ha a a a...... Đại bá tự chữa bệnh cho Nịnh Nịnh...... Ha a......"

Trầm Lê nếm tới quả đắng do chình mình trồng, nhìn Trình Chanh không ngừng rên rỉ, lửa giận ngập trời đột nhiên thoát ra, trong lòng một trận vắng vẻ.

"Nịnh Nịnh thích đại bá thao ngươi sao?"

Trầm Lê đi lên trước, ở trước mặt Trình Chanh ngồi xổm xuống, Trình Chanh ngây thơ nhìn Trầm Lê.

"Ha a a...... Thích ô ha a...... Đại bá thao Nịnh Nịnh thật thích......"

Dùng khuôn mặt thuần khiết nói ra lời nói dâm đãng nhất, Trầm Chu Hành bị câu không được, côn thịt chôn ở huyệt to lên, một chút lại một chút hướng phía trong đâm vào.

"Ha a a a...... Thật nhanh ngô ha a a a a...... Bắn ân ha a a......"

Trình Chanh đột nhiên ôm chặt cánh tay Trầm Chu Hành, tao huyệt không ngừng phun nước ra bên ngoài, bị Trầm Chu Hành thao đến cao trào.

"Ăn cơm trước, Nịnh Nịnh đói bụng."

Trầm Lê tựa hồ bình tĩnh lại, Trầm Chu Hành cùng hắn liếc nhau, đều minh bạch tâm tư đối phương.

"Đại bá ôm Nịnh Nịnh đi ăn cơm."

Trầm Chu Hành nhỏ giọng mở miệng, mặt mày lộ ra ôn nhu không đếm được.

"Ngô...... Nịnh Nịnh đói bụng."

Trình Chanh gật đầu, ôm cổ Trầm Chu Hành, để hắn đem chính mình mang ra phòng ngủ, dọc theo đường đi côn thịt lớn trước sau không có rời khỏi tao huyệt.

"Đại bá côn thịt muốn rút ra, Nịnh Nịnh muốn ăn cơm."

Mũi chân Trình Chanh đặt trên mặt đất, đem thân thể chậm rãi nâng lên, muốn đem côn thịt lớn trong tao huyệt rút ra.

"Ha a a a......"

Trầm Chu Hành bóp lấy eo nhỏ của Trình Chanh, đem cậu mạnh mẽ kéo lại trong lòng ngực chính mình, côn thịt lớn đột nhiên tiến vào, mang đến không nhỏ kinh hãi cho Trình Chanh.

" Ba."

Trầm Lê không tán đồng nhìn Trầm Chu Hành, đem cháo mới mua trở về mở ra, múc một muỗng đưa đến bên miệng Trình Chanh.

Trầm Chu Hành đỡ mắt kính trên mặt, không có làm ra hành động dư thừa, liền lẳng lặng nhìn Trình Chanh một ngụm một ngụm đem cháo nuốt vào.

"Nịnh Nịnh ăn no."

Trình Chanh đẩy ra cháo Trầm Lê đưa qua, vuốt bụng nhỏ hơi trướng lên của chính mình, triển lãm cho hai cái nam nhân xem.

"Nịnh Nịnh ăn no, kế tiếp đến đại bá ăn nga."

Trầm Chu Hành rốt cuộc ức chế không được, ôm thân thể Trình Chanh thao lộng lên.

"Ngô ha a a a...... Đại bá quá nhanh ha a a a a......"

Trình Chanh ôm lấy cánh tay Trầm Chu Hành, đem thân mình chôn ở khuỷu tay Trầm Chu Hành, cái miệng nhỏ hồng nhuận phát ra từng trận rên rỉ, Trầm Lê xem mà thèm, thò lại gần ngậm lấy miệng Trình Chanh.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ