TG3: Chương 17

500 17 1
                                    

Tiêu Sóc chậm rì rì về đến nhà, mở cửa liền thấy trên sô pha ngồi một người, có chút buồn ngủ nháy mắt dọa bay, Tiêu Sóc theo bản năng mở ra đèn.

"Ngươi ở chỗ này làm cái gì!"

Tiêu Sóc nhận ra trước mắt người là chính mình anh dâu, ngữ khí trở nên càng thêm ác liệt.

Người ngồi ở trên sô pha thần sắc hoảng hốt một cái chớp mắt, lại trợn mắt, sớm đã đổi thành một người khác.

Trình Chanh chậm rãi xoay người, lộ ra một trương tái nhợt khuôn mặt nhỏ.

Rõ ràng bộ dáng vẫn là trước sau như một bình thường, nhưng Tiêu Sóc xem ở trong mắt, khó chịu cảm giác nháy mắt biến mất một nửa, còn quỷ dị sinh ra một mạt thương tiếc.

"Khang Niên còn không có trở về, ta ở chờ hắn."

Trình Chanh khiếp nhược mở miệng, đôi tay ở vạt áo không ngừng xoa nắn.

"Như thế nào không bật đèn, quái dọa người."

Tiêu Sóc không có chủ ý chính mình ngữ khí mềm hoá, trang hung thần ác sát.

Trình Chanh cúi đầu, nhìn qua có chút co rúm lại, Tiêu Sóc dâng lên một cổ bực bội, muốn đem hắn đầu bẻ lên, làm hắn nhìn thẳng chính mình.

Không đợi Tiêu Sóc nói cái gì nữa, chính mình phía sau truyền đến động tĩnh.

"Lão công!"

Trình Chanh kinh hỉ mở miệng, cái này không cần Tiêu Sóc quay đầu lại xem, đều biết người đến là ai.

Trình Chanh lộc cộc chạy tiến lên, trên đường lướt qua đứng ở tại chỗ Tiêu Sóc, Tiêu Sóc chóp mũi hơi hơi kích thích, lộ ra một tia si mê.

Đây là cái gì hương vị, thơm quá.

Trình Chanh lão công tên là Tiêu Khang Niên, sinh ra mày rậm mắt to, vẻ mặt cương nghị bộ dáng, giờ phút này hắn đôi mắt nhắm chặt sắc mặt ửng hồng, một bộ uống say bộ dáng.

"Khang Niên uống say, ngươi cùng ta cùng nhau đem hắn đỡ lên phòng đi."

Trình Chanh vừa mới lòng tràn đầy đều là Tiêu Khang Niên, không có chú ý tới nâng người thế nhưng là chính mình ba chồng Tiêu Xung.

"Vâng, ba."

Trình Chanh là gia gia của Tiêu Khang Niên định oa oa thân từ nhỏ, lão nhân gia cố chấp, ở hắn quan niệm tình yêu loại đồ vật này, chỉ cần nhiều tiếp xúc liền sẽ có được, chính là ở trước khi chết buộc Tiêu Khang Niên cưới Trình Chanh.

Sinh ra ở nông thôn tướng mạo bình thường Trình Chanh, mới vào Tiêu gia liền giống như thành người tàng hình, không ai sẽ thích nông thôn đến đồ nhà quê, cho dù là chính mình trượng phu.

Trình Chanh đối Tiêu Khang Niên nhất kiến chung tình, chỉ là đối mặt với đối tượng chính mình ghét, Tiêu Khang Niên chỉ ở đêm động phòng thao quá Trình Chanh một lần liền không hề động hắn, nhưng chút nào cũng không ảnh hưởng thân là luyến ái não Trình Chanh không oán không hối hận trả giá.

"A ~"

Tiêu Khang Niên cao to, cho dù phân một nửa trọng lượng ở Tiêu Xung trên người, Trình Chanh như cũ có chút cố hết sức, dưới chân vừa lơ đãng, thiếu chút nữa đã bị vướng ngã.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ