Chương 33

115 8 0
                                    

Sắc mặt Trình Tranh cứng lại, chậm rãi cúi đầu nhìn về phía Mộ Dung Minh.

"Trình ca làm sao vậy?"

Vẻ mặt Mộ Dung Minh vô tội nhìn Trình Chanh, nửa cây ngón tay nhét vào tao huyệt nhẹ nhàng câu lên.

"Ngô...... Ngươi...... cái kia của ngươi đi vào, mau lấy ra đi."

Sắc mặt Trình Chanh ửng đỏ, gập ghềnh mở miệng, hiển nhiên muốn chính miệng nói ra những lời này làm cậu vô cùng khó xử.

Mộ Dung Minh sao có thể nguyện ý buông tay, tao huyệt ướt át gắt gao cắn lấy ngón tay hắn, sướng đến mức hắn muốn trực tiếp đem côn thịt đâm vào tận sâu bên trong.

"Một vòng này sắp kết thúc, Trình ca chúng ta trước nhịn một chút, thi đấu quan trọng."

Mộ Dung Minh tư thái chính khí nói, không đợi Trình Chanh mở miệng, liền gấp không chờ nổi mà dẫn dắt cậu chạy đến một bên.

"Ha a a......"

Trình Chanh kiều suyễn một tiếng, trong ánh mắt tràn đầy ngượng ngùng, như vậy sao có thể nhẫn nhịn.

Ngón tay theo động tác càng tắc càng sâu, từ một cái khớp tay, đến cuối cùng nguyên cây ngón tay.

Cũng không biết Mộ Dung Minh có phải hay không cố ý, vói vào sau còn không dừng trêu đùa mị thịt chung quanh, đem tao huyệt chơi ướt lộc cộc.

"Ngô ha a...... Mộ Dung Minh ngươi đừng đùa......"

Đôi mắt ôn nhuận hiện lên khẩn cầu, ở sân tràn đầy camera, Trình Chanh không muốn cùng Mộ Dung Minh xé rách mặt.

"Chính là Trình ca thật sự quá biết cắn."

Mộ Dung Minh như cũ trang vô tội, Trình Chanh lại thẹn lại bực, quay đầu đi không xem hắn.

Khóe mắt Trình Chanh lộ ra xuân sắc không có tránh được đôi mắt của ba người khác, nhìn ở phía dưới bể bơi bộ vị giao triền ở bên nhau, trong mắt ba người đồng thời tối sầm lại.

"Tích —— vòng thứ nhất kết thúc."

Trình Chanh hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoắn thân mình tưởng từ trên người Mộ Dung Minh thoát ra, thiếu chút nữa đem hắn vặn ngạnh.

Ngón tay rút ra tao huyệt, Trình Chanh không được tự nhiên co rút, cảm nhận được một chút hư không.

"Tốt, đợt thứ hai là đáp đề hoàn cảnh, mọi người muốn cùng các thành viên tách ra, tùy cơ chiếm vị trí."

Khách quý tụ tập đến gần bể bơi, người đứng ở trong nước, bên cạnh bể bơi đặt chuông trả lời, chỉ cần ấn xuống chuông là có thể đáp đề.

Trình Chanh an tĩnh đứng ở một góc, hai bên trái phải đột nhiên xuất hiện hai cái thân ảnh, Trình Chanh mờ mịt nhìn lại, phát hiện là Vinh Nguyên Tu cùng Chúc Tinh Hà.

"Chào hai người."

Trình Chanh ôn hòa cười, hai người này vừa thấy chính là đối Lạc Vũ có ý tứ, bọn họ tiến lên, Trình Chanh không có bất luận cảm giác ngượng ngùng gì.

Đặc biệt là Vinh Nguyên Tu, đây là cộng sự của Trình Chanh, trải qua hai kỳ ở chung cũng chưa sinh ra hỏa hoa, lần này hai người đi đến, ở Trình Chanh xem ra, chẳng qua là vừa khéo thôi.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ