Chương 23

271 17 0
                                    

"A a a a...... Lại bị ba chồng cưỡng gian ô ô ha a a a......"

Trình Chanh nâng mông, tao huyệt ướt đẫm không ngừng bị Tiêu Xung xâm phạm, Trình Chanh chỉ có thể mềm thân thể ngã vào trong lòng ngực Tiêu Sóc không ngừng rên rỉ.

"Vậy làm ba ba gian vài lần, sinh em trai cho Khang Niên được không."

Tiêu Xung xoa bóp mông thịt Trình Chanh, không ngừng dùng ngôn ngữ kích thích Trình Chanh.

"Ân a a a a...... Thật nhanh...... Không được...... Ngô ha a a a không thể mang thai con của ba chồng......"

Trình Chanh khóc chít chít lắc đầu, eo nhỏ lại khẩu thị tâm phi đón ý nói hùa Tiêu Xung thao lộng, câu dẫn đến tốc độ thao huyệt của Tiêu Xung nhanh hơn.

"Anh dâu giúp tiểu Sóc liếm được không, đều là bởi vì anh dâu, côn thịt cứng không thể mềm xuống đâu."

Tiêu Sóc đè thấp thân thể Trình Chanh, đem côn thịt lớn chụp đánh ở trên mặt cậu, Trình Chanh vô thần nhìn côn thịt ngoan ngoãn mở ra miệng.

"Ngô...... Ngô ngô ngô......"

"Ách, cái miệng nhỏ cũng thật thoải mái, anh dâu thật giỏi, nơi nào đều tốt thao."

Tiêu Sóc thở hổn hển ở miệng nhỏ của Trình Chanh du tẩu, khoang miệng ướt mềm cùng với mềm mại đầu lưỡi nhỏ, Tiêu Sóc trong lúc nhất thời vô pháp tự kềm chế, chỉ nghĩ vĩnh viễn ở tại cái miệng nhỏ của Trình Chanh.

"Ngô ngô ngô ha a...... Ách ha a a...... Ngô ngô ngô ngô......"

Hai miệng trước sau đều bị hai căn dương vật lấp đầy, Trình Chanh chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra rất nhỏ rên rỉ.

"Ngô ngô ngô ngô...... Ha a......"

Côn thịt lớn hung hăng nghiền điểm mẫn cảm, mang theo một trận run rẩy, Trình Chanh trực tiếp bị mang lên cao trào.

Tiêu Xung còn không có dấu hiệu muốn bắn, hắn ôm lên thân thể Trình Chanh, chạy lên lầu.

"Đi thư phòng."

Côn thịt đột nhiên mất đi mềm ấm bao vây, bất mãn nhảy đánh vài cái, mượn này hướng chủ nhân tỏ vẻ bất mãn.

Tiêu Sóc sách một thân, tùy ý côn thịt ở không trung lắc lư, đi theo Tiêu Xung nện bước lên lầu.

"Hừ ha a a a a...... Ngô ha a a a......"

Trong thư phòng, Tiêu Xung đứng ở trên đất trống, ôm Trình Chanh không ngừng thao lộng, tao huyệt hơi hơi sưng đỏ, mang lên màu trắng bọt biển.

"Lão nhân, ngươi như vậy ta như thế nào thao miệng anh dâu."

Tiêu Xung đem tao huyệt chiếm lĩnh, ôm Trình Chanh không cho Tiêu Sóc gần người, không chiếm được âu yếm Tiêu Sóc bất mãn kháng nghị.

"Này không phải còn có vị trí."

Bàn tay to của Tiêu Xung đi xuống, bẻ ra mông thịt Trình Chanh, đem cảnh sắc hương diễm bại lộ ở trước mắt Tiêu Sóc.

Tiêu Sóc nuốt một ngụm nước miếng, do dự nhìn Tiêu Xung, tựa hồ ở xác nhận suy đoán của chính mình chính xác hay không.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ