TG2: Chương 8

856 24 0
                                    


"Mạc Trì Trì, ngươi thật sự cho rằng tiểu gia phi ngươi không thể sao! Ngươi tin hay không, ta hiện tại tùy tiện kéo cá nhân, đều có thể làm ta bạn gái."

"Có bản lĩnh ngươi kéo a!"

Trình Chanh hoảng hốt nghe đến hai người ở khắc khẩu, giây tiếp theo đã bị một con cường tráng cánh tay bắt qua đi, cái mũi nhỏ một chút đụng phải cứng rắn ngực, đau đến Trình Chanh khóe mắt hiện lên hai giọt nước mắt.

"Uy, nữ nhân, làm ta bạn gái!"

Trình Chanh ngẩng đầu nhìn về phía ôm chính mình nam nhân, nam nhân ngũ quan tuấn lãng thâm thúy, bề ngoài thoạt nhìn phóng đãng không câu nệ, nồng đậm tóc đen giờ phút này thoạt nhìn có chút hỗn độn, một đôi mắt đào hoa tràn ngập bực bội.

Trình Chanh nghe đến đối phương trên người truyền đến nồng đậm tinh dịch vị, xương cốt đều tô, mềm mại ngã xuống nam nhân trong lòng ngực.

"A, được."

"Kỷ Trì ngươi dám! Ngươi nếu là không buông ra nàng, ngươi liền xong rồi."

Nam nhân cũng chính là Kỷ Trì, ở Trình Chanh ngẩng đầu nháy mắt hiện lên một tia hoảng hốt, nguyên nhân không phải vì hắn, Trình Chanh mặt thật sự thật xinh đẹp, xem hắn hô hấp đều nhẹ vài phần.

Mạc Trì Trì quát lớn truyền tới Kỷ Trì lỗ tai, đem hoảng hốt trung Kỷ Trì gọi hoàn hồn, chờ phản ứng lại đây Mạc Trì Trì đang nói gì đó thời điểm, Kỷ Trì tâm tình trở nên càng thêm ác liệt, khi nào được đến người khác tới mệnh lệnh chính mình.

"Như thế nào, ta ôm ta bạn gái có cái gì vấn đề, ta không chỉ có ôm, ta còn muốn thân nàng."

Kỷ Trì đột nhiên cúi đầu, đem khô ráo môi bao trùm đi lên, chung quanh vang lên một mảnh hút không khí thanh.

"Ngô ~"

Trình Chanh ưm ư một tiếng, hơi hơi mở ra môi, Kỷ Trì đầu tiên là bị mềm mại xúc cảm kinh ngạc đến, theo bản năng theo khe hở đem đại đầu lưỡi tắc đi vào.

Thật mềm, thật ngọt, Kỷ Trì hoàn toàn đã quên chính mình ước nguyện ban đầu, ôm Trình Chanh điên cuồng hôn môi không muốn buông tay, tấm tắc rung động thanh âm nghe mọi người mặt đỏ tim đập, Mạc Trì Trì hồng khóe mắt nhìn một màn này, khóc lóc chạy ra.

Kỷ Trì hoàn toàn đã quên chính mình bạn gái, trầm mê ở Trình Chanh hương mềm môi lưỡi trung, thẳng đến Trình Chanh hô hấp không lên, bắt đầu chậm rãi giãy giụa lên.

"Ba ~"

Kỷ Trì không tha buông ra miệng, trước khi đi còn đột nhiên hút một ngụm, Trình Chanh sắc mặt ửng hồng, một trương cái miệng nhỏ đem thân du quang tỏa sáng, Kỷ Trì hậu tri hậu giác phản ứng lại đây chính mình làm cái gì, sắc mặt có chút ngượng ngùng.

"Ách...... Xin lỗi."

"Không có quan hệ, ta biết Kỷ đồng học không phải cố ý, có giúp được ngươi liền được rồi."

Trình Chanh có chút ngượng ngùng, nhìn về phía Kỷ Trì ánh mắt không có nửa điểm khói mù, Kỷ Trì yết hầu lăn lộn, trong lúc nhất thời nói không nên lời nói cái gì tới.

Mau xuyên: Mị ma bắt được bút kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ