Trường trung học số 1 An Nghi có một Alpha nổi tiếng là náo loạn khắp nơi, gây sự với biết bao trường học lân cận. Điều đó đã làm cho danh tiếng An Nghi suy giảm không ít. Tuy vậy, Alpha ấy không phải là gây sự quá đáng, thiện cảm với OB không ít.
Điền Chính Quốc chính là A trong lời đồn, cậu đang nằm yên trên bàn say giấc. Tiết sinh hoạt đầu giờ quả thật yên tĩnh không gian làm cho người đi vào một giấc ngủ êm đẹp. Nhưng Chính Quốc không biết được tiết sinh hoạt đầu giờ là thời điểm khó sống với biết bao học sinh. Hội học sinh được mọi người dễ dàng nhận biết với vòng khăn đỏ trên bắp tay. Nhiệm vụ hiện tại của họ là đi giám sát các lớp học có đang thực hiện đúng vai trò của tiết sinh hoạt hay không.
Và thật không ngờ ban 4 bọn họ được hội trưởng đến giám sát, Phác Gia Minh nhìn thấy hội trưởng đứng ngay cửa nói gì đó với lớp trưởng bọn họ liền nhanh trí đá ghế Điền Chính Quốc. Alpha trên bàn như con mèo đen gắt ngủ có thể đánh người bất cứ lúc nào, cậu khẽ nhăn mày không cựa. Vẫn giữ nguyên tư thế say ngủ.
Gia Minh cảm thấy tim mình sắp nhảy ra ngoài, Chính Quốc mà bị ghi tên đừng trách vì không gọi cậu dạy sớm hơn.
Quả nhiên hội trưởng Alpha sát khí đùng đùng, lưng thẳng tấp sải bước đến bàn bạn học Điền. Bàn tay gõ nhẹ lên bàn học hai cái, người trên bàn đang đội mũ áo nằm nhoài trên bàn cũng ngóc đầu dạy. mọi người trong lớp đều như nín thở. Điền Chính Quốc mặt mày nhăn nhúm ngước nhìn người trước mặt.
Mặt như muốn mắng rằng ' có phải muốn chết rồi không?'
Ý nghĩ chưa được nói ra người trước mặt đã lên tiếng trước.
" Bạn học, ngủ trong giờ sinh hoạt mời bạn đọc tên " Hội trưởng Alpha cấp cao không cảm xúc hỏi tên Chính Quốc.
" Không đọc" Cậu dứt khoát đáp
Hắn đưa mắt đến chồng tập vở trên bàn Chính Quốc không kiêng nể mà lật ra xem tên. Mặt Chính Quốc đen lại, dám phá giấc ngủ của ông đây ấy vậy còn tùy tiện như vậy đúng là chán sống.
" Điền Chính Quốc ghi lỗi lần ba trong tuần" Hắn nhìn trang giấy đã có hai tên Điền Chính Quốc đã được người trực ban lần trước ghi đọc lên lỗi của cậu đã vi phạm.
" Ghi lỗi ba lần chẳng phải nên phạt rồi sao, bạn học sau giờ tan trường ở lại phạt" Hội Trưởng cứ thế nhấn mạnh chữ phạt rõ to nhìn Chính Quốc. Nếu không phải đang ở trường học thì cậu đã đánh người.
Phác Gia Minh chửi thề trong miệng một câu. Alpha cấp cao bọn họ đứng cạnh nhau thật muốn ép chết người.
Hắn nhìn một vòng lớp học rồi ghi chép gì đó rồi mới rời đi. Chính Quốc lúc này cũng đã không còn say ngủ, ánh mắt ghé bỏ nhìn người vừa mới rời đi. Ánh mắt đưa về phía Gia Minh sau lưng cậu.
" Tên của Alpha đáng ghét kia là gì?"
" Anh Điền, đó là Kim Thái Hanh hội trưởng hội học sinh"
" Tôi chưa gặp tên này bao giờ, đáng ghét thật" Chính là nhìn mặt đã thấy ghét!!
" Chưa thấy là phải, hội trưởng chưa bao giờ đến trực ban chúng ta, đây là lần đầu tiên" Đến Phác Minh cũng bất ngờ khi thấy Kim Thái Hanh xuất hiện ở ban 4 bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!
FanfictionKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc . Alpha × Alpha. • Bối cảnh được tác giả bịa ra. • TL: 1v1, He, Hội trưởng đáng ghét,học bá nghiêm minh Kim Thái Hanh × Đanh đá, bạo lực, trêu ghẹo Điền Chính Quốc, thanh xuân vườn trường. Cuộc gặp mặt đầu tiên tại lớ...