Phim mà Gia Minh chọn để xem cùng Omega kia thật nhàm chán, thầm mắng bạn mình có phải xem phim tình cảm quá 180 phút hay không lại chọn phim kinh dị cơ chứ. Điền Chính Quốc uống hết cốc nước nhìn màn hình lớn máu me kia, còn có những âm thanh ré lên của một vài người hòa vào âm thanh nền phim khò khè đáng sợ. Có gì đáng sợ sao? Chính Quốc bóc vài miếng bổng cho vào miệng nhai nhóp nhép, mắt hơi nheo nhìn lên màn hình chiếu, đến vài lần thì cổ tay bị nắm lại.
" Hửm?" Cậu nhìn Kim Thái Hanh bên cạnh, khó hiểu nhìn xuống cổ tay bị nắm muốn giãy ra.
" Tôi sợ" Đệt... đùa Chính Quốc à?, Kim Thái Hanh, hội trưởng Alpha cấp cao sợ loại phim kinh dị không có thật này.
Điền Chính Quốc nhịn cười không dám phát ra âm thanh khúc khích.
" Cậu bị sao thế, chúng làm gì có thật chứ"
" Sao cậu biết được, lỡ chúng đang ở bên cạnh mà chúng ta không biết thì sao?" Hắn nghiêng đầu nói nhỏ cho cậu vừa đủ nghe.
" Kim Thái Hanh, cậu nhát thật đó, chỉ có những người làm chuyện xấu mới có quỷ theo sau thôi"
Cậu ngáp ngắn ngáp dài sau ấy lại bất giác ngồi xích lại gần hội trưởng tay cũng để yên không giãy ra nữa.
" Chính Quốc, cậu sao lại đánh nhau?"
" Tôi thích"
" Tôi hỏi vết thương trên mặt cậu"
" Sợ cậu nghe lại thấy tôi quá oai, Omega gặp nạn tôi ra tay cứu giúp, mấy vết này cũng bình thường quá rồi"
" Đau không?"
" Đau" Tên hội trưởng này có phải bị gì không, là con người phải biết đau chứ.
Kim Thái Hanh không nói gì nữa, bàn tay hơi siết cổ tay cậu, Chính Quốc nhìn lên màn hình lớn vừa lúc có ma nữ ụp mặt vào màn hình lộ rõ sự kinh dị. Trong đầu cậu nghĩ Kim Thái hanh to xác sợ nên miệng cứ hơi nhếch muốn cười, lưng ngồi thẳng dậy, rất ra dáng một Alpha đang bảo vệ Omega của mình. Kim Thái Hanh bên cạnh nhìn cậu miệng cũng cười mỉm.
Phim dài hơn một tiếng bốn mươi bốn phút, đến lúc ra ngoài cũng tám giờ hơn, Chính Quốc kêu lên một tiếng vươn hai tay lên không trung, làm bài tập giãn cơ đơn giản.
" Tôi đi đến cửa hàng tiện lợi gần đây mua chút đồ, cậu--"
" Tôi đi cùng cậu"
" Ừm" định bảo người kia về trước nhưng đi cùng cũng không sao, lát có về trễ cũng sẽ không bị ghi tên. Có hội trưởng Kim bảo kê.
Cửa hàng tiện lợi ở mấy khu đông đúc người đến quả nhiên có bán nhiều đồ hơn ở cửa hàng gần kí túc xá.
" Cậu mua miếng dán ức chế cho Omega à?"
" Không, tôi mua cho tôi" Điền Chính Quốc chọn vài loại mới ra và loại cậu hay dùng bỏ vào giỏ chứa hàng. Alpha xách giỏ chứa hàng đi loanh quanh, đến Kim Thái Hanh cũng tự hỏi cậu có bị phải thừa năng lượng hay không, sao lại đi nhiều thế.
" Thái Hanh, mùi Pheromone của cậu là gì?" Điền Chính Quốc xoay lại hỏi hắn.
" Cậu đoán xem?" Hắn cầm một túi Vitamin C lên xem xem.
" Có phải rất kinh không? tôi vô tình ngửi thấy vài lần đắng chết được" Chính Quốc nhăn mày bộc lộ.
" Cậu ngửi thấy?"
" Chỉ vô tình thôi" Chính Quốc cầm lấy bịch kẹo bạc hà to xụ, cảm giác rất quen mắt, hình như là kẹo lần trước Thái Hanh bỏ vào túi áo cậu.
Kim Thái Hanh thấy cậu muốn lấy bịch kẹo đó liền ho giả vài cái.
" Cậu thích kẹo tôi cho?"
" Làm gì có, dở hơi mới ăn đồ cậu cho, nhỡ đâu lại hạ độc tôi" Chính Quốc bỏ lại bịch kẹo lên kệ xoay lưng đi đến quầy thanh toán.
Kim Thái Hanh lấy vội bịch kẹo bạc hà kia, thêm vài túi Vitamin và phải thực phẩm chức năng đi ngay sau cậu.
Điền Chính Quốc xách túi bóng đi ra ngoài cửa hàng, chân chậm chạp đi một cách từ tốn như thể chờ hai đó. Cái cây cổ thụ trồng trước cửa hàng rung rinh theo gió, mới đây là sắp qua tháng mười rồi. Một tháng nữa là trời vào đông, hai tháng nữa là lễ giáng sinh, sau đó là năm mới.
" Điền Chính Quốc" Kim Thái Hanh gọi cậu.
Ở một khoảng cách không xa, Chính Quốc quay lại đối diện với Thái Hanh đang từng bước rút ngắn khoảng cách. Ánh sáng vàng nhạt của đèn đường hắt về phía cậu, trải dài trên gương mặt hắn, bóng cổ đung đưa trên nền đường, dòng người đằng sau cậu thưa thớt đi qua.
" Chỉ có tôi mới được mua kẹo này cho cậu"
Kẹo bạc hà trên tay hắn đưa về phía trước mặt cậu, Chính Quốc không biết nói gì trong tình huống này cả, giọng điệu vừa rồi của Thái Hanh là gì?
" Còn nữa..."
" Pheromone của tôi là mùi cam chanh"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!
ФанфикKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc . Alpha × Alpha. • Bối cảnh được tác giả bịa ra. • TL: 1v1, He, Hội trưởng đáng ghét,học bá nghiêm minh Kim Thái Hanh × Đanh đá, bạo lực, trêu ghẹo Điền Chính Quốc, thanh xuân vườn trường. Cuộc gặp mặt đầu tiên tại lớ...