Cả đêm hôm qua Điền Chính Quốc không ngủ được, dặn lòng cứ nghĩ là lời tỏ tình đơn thuần là được rồi nhưng càng nghĩ người đó là Kim Thái Hanh lại không ngủ được, tay chân cứ đấm đá loạn xạ cả lên.
Thế nên bây giờ mới ở trên lớp ngủ bù, quầng thâm hiện rõ trên mắt Điền Chính Quốc.
" Hôm nay lại là người của ban 1 đó, cầu mong đừng là hội trưởng" lớp trưởng ổn định lớp chán nản về chỗ ngồi.
Chính Quốc đen mặt, cậu chẳng thể nhìn Kim Thái Hanh một cách bình thường nữa. Phác Gia Minh đằng sau nhìn cậu vò đầu đến bù xù rồi lại đập mặt lên bàn.
Cậu không muốn nhìn mặt tên đáng ghét đó đâu.
" Hôm nay tớ kiểm tra lớp cậu"
" Hứa Sở Ân" lớp trưởng vui vẻ đi đến chào hội phó, dù gì Sở Ân dễ tính hơn Thái Hanh nhiều.
Trên tay Sở Ân là một cuốn sổ còn có cách theo một túi giấy màu nâu, là túi ăn ở căn tin trường.
Cô đi vào quan sát vài nơi ghi chép xong thì đi đến chỗ Chính Quốc đang ngủ kia. Lớp trưởng hơi xót điểm thi đua dù chỉ là điểm của một mình Chính Quốc đã tổn hại biết bao nhiêu.
" Bạn học Điền phiền bạn ghi lỗi vào đây nhé" Hứa Sở Ân gõ bàn gọi cậu, đặt sổ bút lên bàn. Điền Chính Quốc lòm còm ngồi dậy ghi tên mình vào.
Sau đó hội phó gấp sổ chào mọi người đi kiểm tra ban khác.
Chính Quốc nằm xuống áp má mình lên bàn, cậu mở to mắt nhìn túi giấy màu nâu trên bàn, lần nữa ngồi dậy. Cậu chỉ vào túi giấy nhìn sang chỗ Gia Minh.
" Hứa Sở Ân"
" Sở Ân?"
Phác Gia Minh gật đầu lia lịa.
Điền Chính Quốc lấy trong túi giấy ra một hộp nhựa có thể nhìn bên trong là một chiếc bánh mì kẹp bơ sữa, còn có một chai sữa bò và một vài viên kẹo bạc hà. Nhìn mấy viên kẹo lăn ra cậu biết người chuẩn bị những thứ này không phải là Hứa Sở Ân mà là Kim Thái Hanh.
" Cậu có Wchat của Kim Thái Hanh không?"
Điền Chính Quốc
Cậu mua đồ ăn sáng cho tôi?
Bây giờ là giờ học cậu không nghĩ hội trưởng sẽ trả lời, tay chưa thả điện thoại vào ngăn bàn nó đã rung lên. Chính Quốc vừa xin được tài khoản Wchat từ Gia Minh. Cậu nhìn trên màn hình hiện thị Kim Thái Hanh đã chấp nhận lời mời kết bạn của cậu.
Kim Thái Hanh
Ừm
Kim Thái Hanh
Cậu không thích?
Vậy mai tôi mua cái khác cho cậu
Tên này định theo đuổi cậu thật?
Điền Chính Quốc
Tôi không thích cậu
Kim Thái Hanh
Ừm
Điền Chính Quốc tắt điện thoại nghĩ rằng Kim Thái Hanh thấy cậu nói như vậy sẽ bỏ cuộc.
Thật ra bữa sáng khi nãy cậu đã bỏ bụng rồi. Dù sao bánh mì kẹp bơ sữa cũng là bữa sáng mà cậu thích ăn.
.
.
" Điền Chính Quốc Điền Chính Quốc"
" AAaaaa vào rồi, vào rồi"
Nhà thi đấu ồn ào bởi tiếng cổ vũ của không biết bao nhiêu Omega và Beta, Điền Chính Quốc hiện đang đấu với ban 7, là ban của cậu bạn Hứa Ninh. Bọn họ chỉ chơi bóng bình thường thôi. Chính Quốc kéo áo lau mồ hôi lộ ra cơ bụng săn chắc làm cả khán đài hét toán lên.
" Anh Điền không vui chuyện gì à?" Gia Minh chuyền bóng cho cậu lại gần hỏi.
" Không có gì"
Phác Gia Minh khoác vai cậu kéo cho Chính Quốc ngang bằng nó. Tin tức tố mùi sầu riêng theo tuyến mồ hôi dán lên người cậu, Chính Quốc sắp nín thở không nổi.
" Anh Điền nhìn xem, Hứa Sở Ân cùng Kim Thái Hanh đến xem chúng ta đấu bóng kìa" Theo cái hất mặt của nó, quả nhiên Chính Quốc thấy hắn và Sở Ân ngồi trên khán đài chỗ cao nhất gần cửa ra vào, còn nói thầm với nhau cái gì đó.
" Nghe bảo Hứa Sở Ân mang bữa sáng cho cậu, có phải thích rồi không? Ngại nên kéo hội trưởng theo cùng?"
" Tôi không thấy vậy" Hứa Ninh đưa nước đã ướp lạnh cho cậu.
" Rõ ràng là vậy rồi còn gì" Gia Minh lại quay sang chí chóe với Hứa Ninh.
Cả khán đài im bặt khi một âm vang lớn va vào cửa ra vào cạnh Thái Hanh.
" Xin lỗi, tôi ném nhầm" Điền Chính Quốc chạy lên lụm bóng. Chẳng hiểu sao đang giờ nghĩ giải lao Chính Quốc lại ném bóng, rõ là rổ ở sau lưng mà bóng lại lên tút ở cửa ra vào phía trên.
Kim Thái Hanh đen mặt khi nhìn thấy cái liếc mắt của cậu. Hình như sóng lưng hắn hơi lạnh thì phải, Alpha đến kì mẫn cảm trực giác không tốt lắm. Hắn đưa tay xoa lên gáy mình nơi có miếng dán ngăn cách.
Chính Quốc vừa xuống lại sân, Hứa Sở Ân cũng chạy theo xuống, trên tay còn cầm một chai nước màu cam nhạt.
" Chính Quốc của cậu, là nước bổ sung Vitamin C đó"
" Tôi không nhận" Không biết cố tình hay vô ý, Điền Chính Quốc nói rõ to, mắt còn nhìn Kim Thái Hanh, hội trưởng xoay mặt đi chỗ khác không nhìn chằm chằm cậu nữa.
" Là nước tự pha đó, cũng là tấm lòng cậu nhận đi" Hứa Sở Ân nhét chai nước vào tay Chính Quốc.
Điền Chính Quốc cầm lấy, Kim Thái Hanh cũng đứng lên định rời khỏi.
" Hứa Ninh cho cậu"
Chân Thái Hanh hơi khựng lại rồi cũng đi tiếp, Hứa Sở Ân nhìn chai nước truyền qua tay Hứa Ninh cô cũng chỉ cười gượng gạo rồi chạy theo Kim Thái Hanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!
FanficKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc . Alpha × Alpha. • Bối cảnh được tác giả bịa ra. • TL: 1v1, He, Hội trưởng đáng ghét,học bá nghiêm minh Kim Thái Hanh × Đanh đá, bạo lực, trêu ghẹo Điền Chính Quốc, thanh xuân vườn trường. Cuộc gặp mặt đầu tiên tại lớ...