Chương 30

761 57 5
                                    

" Ơ?"

Điền Chính Quốc sững sờ đứng trước cổng kí túc xá, hiện tại nó đã bị khóa mất rồi...

Cậu vội nhìn giờ trên điện thoại " Chưa tới chín giờ rưỡi nữa mà"

Nhìn sang Kim Thái Hanh cũng có đôi chút bất ngờ.

" Tôi quên mất, tuần sau thi nên bắt đầu từ hôm nay kí túc xá thu hẹp thời gian đóng cửa"

Hắn chẳng nhớ đến chuyện này...

" Hay bây giờ tôi đưa cậu về nhà?"

" Thôi chết dở, chìa khóa nhà ở trong đó" Điền Chính Quốc chỉ biết bất lực chỉ vào bên trong kí túc xá.

Còn không vội bổ sung " Ba mẹ tôi về nhà ngoại hết rồi, ngày giỗ"

"...."

Khụ...Kim Thái Hanh đành đưa người về nhà.

Căn nhà nhỏ tối đen. Điền Chính Quốc  vừa bám theo sau lưng Thái Hanh vừa thì thầm " Ba mẹ cậu ngủ sớm thế hả?"

" Hai người đi làm cả ngày rồi"

Nối đoạn, bỗng nhiên dưới bếp vang lên tiếng lạch cạch. Hình như là mẹ hắn.

Điền Chính Quốc chột dạ ngồi thụp xuống dùng cả người Kim Thái Hanh che chắn.

Mắt bà hơi nheo lại " Hanh à?"

Vốn dĩ cả hai đang đứng trên cầu thang cạnh phòng bếp.

" Vâng ạ" Hắn đành phải trả lời.

" Về đột ngột thế, trễ rồi"

" Dạ con ôn bài ở thư viện không để ý thời gian về kí túc xá"

" Ừm mau nghỉ ngơi đi, trễ rồi"

Bà Kim không hỏi nữa, đã quen với việc này. Bà uống chút nước rồi trở về phòng ngủ.

Điền Chính Quốc từ bao giờ đã nhanh nhảu chạy lên tầng hai mà không để mẹ Thái Hanh bắt gặp.

" Sợ chết mất"

" Vào đi, phòng tôi"

" Đa tạ sự cứu mạng của cậu, có chỗ sống sót qua đêm rồi"

Điền Chính Quốc không kiêng nể mà nằm ra giường hắn. Yết hầu lên xuống một cái. Lãnh địa của Alpha bị xâm nhập rồi.

" Muốn tắm không?"

" Oa...thật không ngờ Thái Hanh thích tôi là thật nha" Chính Quốc từ đâu cầm trên tay bức ảnh của chính mình. Bức ảnh này đến cậu còn chứ từng thấy.

Bị phớt lờ nhưng hắn không để tâm lắm.

" Chụp khi nào vậy? Đẹp trai quá"

Trong hình cậu đang mặc đồ thể thao, lâu rồi Chính Quốc không có mặc đồ thể thao để chơi bóng trừ khi thi đấu ra thì toàn mặc đồng phục.

" Trận đấu mùa hạ năm ngoái"

" Đừng nói là ..."

" Ừ, thích cậu"

" Móa, im miệng đi Kim Thái Hanh, sến quá" Chính Quốc bịt tai che đi vành tai đang đỏ lên.

" Trễ rồi tắm đi kẻo muộn" Tắm khuya không tốt.

May mà quần áo Kim Thái Hanh đưa rất thoái mái. Chính Quốc thừa dịp hắn tắm mà quậy phá.

Đúng là hội trưởng, thánh học, đâu đâu cũng là sách. Nhưng có một chỗ rất kì lạ. Có một góc nhỏ bức tường dán một số tờ giấy ghi chú nhỏ màu đã hơi phai, mực nhòe. Trông đã lâu lắm rồi. Những tờ giấy đó mỗi một tờ đều là một dãy số.

05042016

23112014

23112

...

" A"

Điền Chính Quốc giật thót, hắn đột ngột đứng sau lưng cậu.

" Sống với cậu chắc sẽ hẹp sớm mất"

Thái Hanh nhíu mày bắt lấy cái khăn trên vai cậu vò mái tóc còn ướt.

" Không sợ bị cảm à?"

" Vậy thì Thái Hanh sẽ lo"

" Bắt đầu biết cách chống lại tôi rồi nhỉ?"

" Làm gì có" Điền Chính Quốc bắt đầu hưởng thụ cảm giác có người lau tóc cho, ở kí túc xá lười chảy thay toàn để đầu còn ẩm đi ngủ. Ỷ vào thể chất Alpha.

Tầm mắt cậu dừng ở ngay cổ hắn. Bình thường mang áo sơ mi không để ý tới. Không tiện nói, bây giờ chắc có lẽ là lúc thích hợp.

" Thái Hanh...kì mẫn cảm của cậu đã hết chưa thế?"

" Làm cậu khó chịu à?" Alpha trong kì nhạy cảm vốn dĩ Alpha khác khó lòng ngửi nổi.

" Không...cậu có bệnh à? kì mẫn cảm của Alpha đâu dài đến vậy"

Hình như từ lúc hắn hôn cậu ở chân cầu thang đến bây giờ... Cái miếng dán màu trắng này rất quen thuộc.

" Tuyến thể đang không ổn định thôi, đừng lo"

" Yêu à, ngủ thôi trễ rồi"

" Gọi bậy bạ"

" Thích Điền Chính Quốc quá"

" Im miệng"

Điền Chính Quốc xấu hổ bịch miệng hắn. Thế mà hắn không biết điều cứ luân miệng gọi " Yêu ơi" " Yêu à". Kết cục là Thai Hanh ngã ra giường Chính Quốc đè bên trên.

" Hội trưởng Kim có phải giả làm Alpha không nhỉ? Mùi vị thế nào"

" Vậy bạn học Điền kiểm tra thử xem"

Quả nhiên là không còn phép tắc gì nữa, Chính Quốc chủ động hôn Thái Hanh. Cậu hôn rất mạnh, phong cách thường ngày vẫn thế. Mang chủ thế là Alpha vì thế mà mùi vị mát lạnh tỏa ra, xâm chiếm khắp nơi. Kim Thái Hanh giữ eo cậu, chiếc eo săn chắc thấp thoáng có cả cơ bụng. Dù sao Điền Chính Quốc cũng là dân thể thao, giỏi vận động thể chất.

Bàn tay Chính Quốc không phải dạng vừa chạm vào yết hầu của hắn.

Vốn dĩ đang đê mê, Điền Chính Quốc ngồi bật dậy, vẫn đang ngồi trên người Thái Hanh.

" Kim Thái Hanh đồ lừa gạt, rõ ràng không phải kì mẫn cảm"
....

TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ