Hai bạn Kim- Điền cùng nhau đợi ở trạm xe trước trường, thời tiết vào đông từng hơi thở thoát ra như làn khói trắng hữu hình. Chính Quốc đưa tay xoa gáy mình, dường như có hiện tượng dị ứng lại.
" Chị tôi bảo có mua Pizza giao qua tiệm bánh, cậu có muốn ăn không?"
" Cũng được"
Kim Thái Hanh tra chìa khóa mở cửa, bên trong tiệm bánh tối om, chỉ thấy hắn đi trước bật công tắt điện. Khung cảnh không khác gì lần trước cậu đến chỉ là có thêm nhưng dây đèn nho nhỏ làm cho nơi đây trở nên lãng mạn hơn, cực kì phù hợp cho các đôi hẹn hò. Cậu đứng bơ vơ giữa quán chủ yếu là bàn ghế đều được xếp gọn cậu lại không tùy tiện mà lấy ra ngồi. Kim Thái Hanh nhanh chóng đem ra một hộp pizza phô mai kéo sợi đặt lên bàn, còn xoay người kéo ghế bảo Chính Quốc đến ngồi.
" Thái Hanh, cậu đi học vẫn có thời gian làm ở tiệm bánh à?" Chính Quốc ngồi xuống ghế tay khua khua phụ mở hộp bánh.
" Tôi chỉ mở vào mỗi thứ 5 với cuối tuần"
Nghe đến đây Chính Quốc thoáng chốc giật mình, vậy bánh Hứa Ninh mua giúp cậu thường ngày ở đâu ra? chẳng phải địa chỉ nằm ở đây sao?
" Cầm lấy coi chừng nóng, suy nghĩ vẩn vơ gì đấy?" Hắn đưa miếng bánh hình tam giác đến bàn tay cậu, Chính Quốc đưa tay cầm lấy.
Cậu cắn một miếng bánh phô mai liền theo đà kéo thành sợi, miệng Chính Quốc chu ra hút lấy sợi phô mai, nhưng phô mai cứ kéo dài thêm không đứt, cậu cau mày nhìn miếng pizza đáng ghét không chịu phối hợp kia. Còn bực bội vì tên hội trưởng Alpha đáng ghét kia cứ cười không thành tiếng cứ khúc khích đứt quãng.
" Cậu chỉ cần dùng răng cắn là được mà"
Cậu liếc xéo hắn một cái dứt khoát cắn đứt sợi phô mai nhai chóp chép.
" Chính Quốc, bánh lần trước có vừa miệng không?"
" Cũng được"
Cũng được thôi à? Vậy hắn cần phải xem xét lại, cần tập luyện thêm.
Chính Quốc ăn ngon ngồi tù tì hết hai miếng lớn, Thái Hanh ăn xong từ lâu bảo sẽ đi pha nước cho cậu, Chính Quốc cũng thoải mái gật đầu. Điện thoại Thái Hanh trên bàn kêu lên vài tiếng, cậu theo phản xạ nhìn lên màn hình cứ ngỡ là điện thoại của mình, bất ngờ hơn hình nền khóa là ảnh của cậu đang nằm trên bàn, nhìn qua có thể biết tấm ảnh được chụp từ bên ngoài cửa sổ, hình như còn là ngày đầu tiền cậu gặp Kim Thái Hanh tại lớp bị phạt viết kiểm điểm. Nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn hai từ ' gửi tiền' một số điện thoại có mã của thành phố khác.
Cả hai nhanh chóng đi đến trung tâm thành phố, suốt thời gian ngồi trên xe Chính Quốc nhìn Kim Thái Hanh với ánh mắt không rõ tâm trạng gì.
Trung tâm thành phố là khu vui chơi giải trí đứng hàng đầu nên ngày nào cũng cực kì náo nhiệt, Kim Thái Hanh đi trước Chính Quốc theo sát phía sau đi đến nơi sân trượt rộng lớn. Vành tai Chính Quốc từ từ đỏ lên như lát dâu mộng nước, trên sân toàn là các cặp đôi nắm tay cười vui vẻ, chốc lại có đôi ôm hôn tùy chỉ là hôn phớt qua nhưng hành động ở nơi công cộng như thế này có hơi lố lăng.
" Chính Quốc đứng ngơ ra đó làm gì?" Kim Thái Hanh thấy cậu cứ đứng ngơ ra đó liền nắm lấy cánh tay cậu lại ghế ngồi.
Chính Quốc nhận lấy giày trượt băng cúi người thắt dây, nhưng dây giày lại bị buột thành một nút thắt nhỏ, cậu loay hoay gỡ nó ra nhưng không gỡ được, tư thế cúi thấp người như gập lại cực kì khó chịu. Cậu đưa mắt nhìn sang người bên cạnh đã mang xong từ lâu, còn câu chật vật mãi chưa xong.
Kim Thái Hanh nhìn tấm lưng phẳng lì gập đã lâu, thấy Chính Quốc loay hoay mở nút thắt, không nhanh không chậm hắn một chân quỳ lên nền giúp Chính Quốc mang giày vào.
" Kim Thái Hanh đứng lên đi tôi tự làm được" Cậu hoảng hốt khi thấy hắn quỳ trước mặt, Alpha cấp cao lại tùy tiện quỳ trước mặt cậu còn gì là thể diện nữa?
" Ngồi ngoan một chút, tôi giúp cậu"
Nghe hắn nói như thế cậu khó lòng ngăn cản, nhìn mái đầu cặm cụi thắt dây giày cho cậu vô cùng tử tế.
" Kim Thái Hanh, câu tốt như vậy làm sao tôi từ chối cậu được đây?"
Tay hắn dừng lại trong giây lát, vẫn tiếp tục thắt dây giày cho cậu, xong xuôi mới ngước lên nhìn Chính Quốc.
" Vậy chờ tôi tỏ tình cậu lần nữa từ chối cũng được mà, nào đứng lên" Hắn nắm lấy hai bên cổ tay cậu kéo Chính Quốc đứng lên.
" N-này đừng nắm cổ tay, nắm tay bình thường thôi"
" Lần trước cậu không cho phép tôi nắm tay" Kim Thái Hanh nghệch ra, Chính Quốc đang có nhầm lẫn gì không?
" Vậy giờ tôi cho phép cậu được nắm tay Điền Chính Quốc"
" Điều kiện là gì?" Hắn nói với khuông miệng không thể nhịn được sự vui vẻ với người trước mặt. Chính Quốc đăm chiêu suy nghĩ một hồi mới nói ra một tràng.
" Chỉ được nắm tay khi Chính Quốc cho phép, không được nắm tay ở nơi đông người đặc biệt là người quen và tất cả bạn học trong trường, sau này hẹn hò cũng vậy"
" Sau này hẹn hò?"
Chính Quốc nhận ra mình nói sai gì đó vội vàng tìm gì đó lấp liếm. Nhưng tìm mãi không ra, Kim Thái Hanh dường như không hỏi Chính Quốc nữa, hắn xòe tay ra trước mặt cậu như phân đoạn trong các bộ phim hoàng tử mời người yêu khiêu vũ một điệu với mình.
" Bạn học Điền Chính Quốc tôi có thể nắm tay cậu ngay bây giờ không?"
" Được"
Kim Thái Hanh nắm lấy bàn tay lành lạnh thoáng chốc ngửi rõ mùi hương bạc hà mèo thanh mát, từng ngón tay Chính Quốc không thuộc dạng thon gầy mà tròn tròn vào mùa đông cái lạnh làm cho bàn tay ửng đỏ, làm sao có thể nghĩ đây là bàn tay của một Alpha cấp cao chính hiệu kia chứ. Chính Quốc cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay người nọ vui vẻ bước lên sân trượt cùng hội trưởng Kim nắm tay trượt băng như hòa mình vào khung cảnh cậu nhìn thấy trước đó. Bản thân nhận ra một điều rằng yêu đương không tệ như cậu đã từng nghĩ.
Chính Quốc thật ra là người rất khó chiều chuộng, tính tình lại thay đổi xoành xoạch. Lúc cấp 2 có cùng yêu đương với một bạn Omega nữ khá xinh đẹp nhưng lại khá phiền phức cứ nũng nịu đòi Chính Quốc đi hẹn hò ăn uống. Còn bày ra rất nhiều ngày kỉ niệm bắt cậu phải nhớ và cùng nhau tổ chức lễ kỉ niệm. Điền Chính Quốc không muốn chủ động trong việc yêu đương thấy việc đi chơi rất phiền phức luôn phải theo ý người yêu, từ đó cậu thà đi một mình còn hơn. Đến ngày yêu thứ 200 cả hai chính thức dừng lại, Chính Quốc không muốn dính tới mấy chuyện yêu đương nữa và cũng nhận ra tính tình thất thường của mình. Tính của Chính Quốc ai chiều được cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!
FanficKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc . Alpha × Alpha. • Bối cảnh được tác giả bịa ra. • TL: 1v1, He, Hội trưởng đáng ghét,học bá nghiêm minh Kim Thái Hanh × Đanh đá, bạo lực, trêu ghẹo Điền Chính Quốc, thanh xuân vườn trường. Cuộc gặp mặt đầu tiên tại lớ...