" Trả cho tôi"
Hứa Nính chưa vặn chai nước ra nữa, bị Chính Quốc làm cho sững sờ. Đành phải trả lại cho cậu, không thì lát nữa cậu sẽ đánh mình luôn mất.
.
.
Hơn mười giờ trưa, trước khi bắt đầu tiết học buổi chiều, cậu cùng Gia Minh và Hứa Ninh đến nhà ăn. Chính Quốc hơi buồn ngủ miệng ngáp một hơi xếp hàng chờ lấy bữa trưa. Hôm nay có sườn kho mà cậu thích nên đặc biệt ăn nhiều một chút.
Cậu nhìn quanh tìm chỗ ngồi, còn hai bàn, một bàn trống, bàn còn lại...là Kim Thái Hanh đang ngồi ăn. Điệu bộ hắn trông không khỏe cho lắm, miếng dán ngăn cách màu trắng lộ ra khỏi cổ áo.
Điền Chính Quốc ngồi bàn đối diện quay lưng về phía hắn.
" Kim Thái Hanh, tớ mua cho cậu" Một bạn học Omega đặt một chai nước ép dâu lên bàn hắn, tay nắm vào nhau đặt trên vạt váy, một tiểu O nhỏ nhắn đáng yêu.
" Tôi không thích cậu" Thái Hanh nói thì nói nhưng vẫn không nhìn bạn học lấy một cái nhưng câu nói này thành công làm Chính Quốc sặc nhẹ.
" Tớ chỉ muốn mua cho cậu một chai nước, hội trưởng cậu không cần thích tôi, tôi sẽ theo đuổi cậu từ---"
" Tôi có người mình thích rồi"
...
Nhà ăn bỗng có một khoảng im lặng, người hoàn hảo như Kim Thái Hanh đã có người trong lòng rồi sao? Bao trái tim thiếu nữ chưa bộc lộ chính thức bị chôn sâu mãi mãi. Điền Chính Quốc đến uống nước cũng sặc, cậu đẩy ghế đứng lên lại chỗ Kim Thái Hanh, hắn vẫn một mực thẳng lưng đầu hơi cúi tập trung ăn.
" Kim Thái Hanh không nhận, tôi nhận giúp cậu" Chính Quốc chống một tay lên vai hắn, tay cầm lấy chai nước ép mát lạnh. Bạn học Omega cũng đỡ gượng hơn đôi chút, chắc là cô bạn ngay sau đó chuyển từ yêu thầm Kim Thái Hanh sang Điền Chính Quốc rồi.
" Chính Quốc, đừng nhận đồ của người khác, không an toàn" Kim Thái Hanh nói nhỏ đủ cho cậu và bạn học nữ kia. Omega ngại ngùng chào Chính Quốc rồi rời đi.
" Vậy cậu đừng tặng đồ cho tôi nữa, không an toàn"
Nói xong cậu trở về bàn, mở chai nước dâu uống một ngụm, hơi chua nhỉ? Không ngon như sữa bò đành giả bộ uống giữ thể diện.
Một vài bạn học đã chụp lại ảnh Chính Quốc chống tay lên vai Thái Hanh, cảnh hai Alpha cực kì đẹp trai chung một khung hình.
" Chính Quốc, em lại ngủ nữa?"
Chủ nhiệm dùng thước bản lớn gõ mạnh lên bàn làm cậu giật mình ngồi dậy, Điền Chính Quốc căng da bụng lại chùn da mắt, ăn no lại buồn ngủ, hai mi mắt như lâu ngày không gặp cứ khép lại đến cậu cũng không điều khiển nổi.
" Tối nay đến lớp bồi dưỡng, không được trốn" Chủ nhiệm nghiêm khắc nói với cậu, từ hôm chọn danh sách đi thi học sinh giỏi đã có tên cậu vậy mà mới bồi dưỡng ba hôm Chính Quốc lại chẳng đến buổi nào.
" Vâng" Chính Quốc dụi mắt đáp, tay còn che miệng ngáp ngắn ngáp dài, đến chủ nhiệm cũng không hiểu nổi tại sao Chính Quốc có thể học đến 12.
Tan học Điền Chính Quốc không ăn tối trở về kí túc ngủ một hơi đến hơn sáu giờ, đến khi Hứa Ninh nhắc cậu đến lớp bồi dưỡng cậu mới lòm còm bò dậy đi rửa mặt. Chính Quốc chẳng thèm mặc đồng phục, cậu mặc một chiếc quần đen dài và chiếc áo hoodie rộng rinh cùng màu nốt. Vác ba lô đến lớp.
Các dãy phòng học ngoài trừ dãy cậu đang đến thì còn lại đều tắt đèn, cậu đi đến ban 1 vì chủ nhiệm nhắn cậu là ôn tập trung chỉ cần ngồi làm đề, Chính Quốc cũng không trốn nữa đến lớp ngủ cũng tốt.
Chính Quốc bước vào lớp cậu như nổi bật hẳn, đúng là học sinh giỏi ngoài giờ lên lớp cũng đồng phục chỉnh tề. Cậu vứt ba lô lên bàn ngồi xuống sau lưng Kim Thái Hanh đang làm đề, bằng một thế lực nào đó mà xung quanh bốn bàn Kim Thái Hanh chẳng ai ngồi.
Điền Chính Quốc thấy trên Wchat nói rằng Kim thái Hanh trên lớp ngồi riêng một bàn vì hắn không thích ngồi gần ai nhưng như vậy có hơi quá không?
Chưa kịp nằm xuống bàn đã thấy chủ nhiệm cậu đi vào.
" Chính Quốc em không làm xong đề này thì không được về"
Đề và sấp giấy được đặt lên bàn cậu, Chính Quốc thở dài, chủ nhiệm cũng lắc đầu, rõ là kĩ năng học rất tốt nhưng lại lười học, như vậy làm sao mà đỗ đại học.
Điền Chính Quốc lật giấy, đọc sơ qua đề, nếu viết cũng chẳng ngắn, chắc cũng bằng 5 6 bản kiểm điểm 300 chữ.
Thấy cậu lục trong ba lô tìm gì đó không có lại lật sấp giấy trên bàn, cậu không mang bút, cậu xoay lưng mượn bạn học nhưng bạn ấy không mang bút mực chỉ dùng bút chì khoanh đề. Môn ngữ văn của cậu không nhiều người nhỉ?
Thế là ngón tay chọt hai cái lên lưng Kim Thái Hanh, hắn xoay lưng nhìn cậu, trong cổ họng phát ra âm thanh nhỏ một tiếng ' hửm'.
" Cho tôi mượn bút"
Cậu xòe tay ra chờ hắn.
Quả nhiên là hội trưởng mượn là có, một cây bút mực đen được đặt trên tay cậu. Chính Quốc xoay bút một vòng mở nắp viết.
Cạch Cạch
Chính Quốc theo âm thanh gõ bàn nhìn lên, trên bàn là một cái hamburger thịt bò còn nóng, hơi nước còn đọng trên nắp nhựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!
Hayran KurguKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc . Alpha × Alpha. • Bối cảnh được tác giả bịa ra. • TL: 1v1, He, Hội trưởng đáng ghét,học bá nghiêm minh Kim Thái Hanh × Đanh đá, bạo lực, trêu ghẹo Điền Chính Quốc, thanh xuân vườn trường. Cuộc gặp mặt đầu tiên tại lớ...