Chương 26

919 67 3
                                    

" Chuyện tin đồn, cậu đừng lo lắng mọi người chưa biết đó là cậu đâu." Nghe hắn nói xong, lòng Chính Quốc không biết như thế nào, cứ lơ lửng không thể diễn tả. Điền Chính Quốc chỉ biết ngắm nhìn bạn học Kim Thái Hanh, nhìn từng cử chỉ hắn chăm sóc cậu.

" Lát nữa cậu có đến lớp tôi trực không?" Chính Quốc nghiêng đầu hỏi

" Nếu cậu muốn tôi sẽ đến"

Cái gật đầu của Chính Quốc làm hội trưởng lòng như mở hội, miệng muốn nhoẻn lên cười nhưng phải nhịn lại cặm cụi xỏ chân cậu vào giày thể thao để bớt đi sự ngượng ngùng. Kim Thái Hanh đưa Chính Quốc đến lớp dưới sự trầm trồ của ban 4, về chuyện đêm qua bùng nổ tin Kim Thái Hanh hẹn hò cũng một Alpha đã làm bao người khó tin, nhiều bạn học Omega đều buồn bã khi mất một Alpha của đời mình. Sau tiết học hôm nay có lẽ hội trưởng sẽ được xếp vào danh sách những người theo đuổi Điền Chính Quốc. Như mong muốn của bạn học Điền, hội trưởng đã có mặt ở ban 4 vào tiết sinh hoạt đầu giờ nhưng mà hôm nay Chính Quốc không ngủ nữa, lấy gì mà trừ điểm đây?.

" Hội trưởng à, cậu đứng đây gần 10 phút rồi" Lớp trưởng cười gượng gạo khi đứng cùng Kim Thái Hanh ở lớp lâu như vậy. Chả biết ban 4 hôm nay đắc tội gì với Hội trưởng Kim mà lại đặc biệt ưu ái quan sát gần hết tiết sinh hoạt như vậy. 

" Tôi có thể đề nghị với cậu một chuyện được không?"

Chỉ thấy Kim Thái Hanh cúi người nói nhỏ điều gì đó với lớp trưởng ban 4, bỗng nhiên thấy họ trông vô cùng đẹp đôi.

Phác Gia Minh nhìn hai người trước cửa thì thầm to nhỏ lại nhìn về phía Chính Quốc, cợt nhã đạp chân ghế cậu.

" Chính Quốc có phải cậu nên đi đánh ghen rồi không?"

" Ghen cái con khỉ, đáng ghét"

Suốt tiết học hình ảnh Kim Thái Hanh đứng cùng lớp trưởng Omega luôn trong đầu cậu, Chính Quốc xoay bút vài vòng lại đập xuống bàn. Kim Thái Hanh cực kì tử tế với cậu và...với những người khác cũng vậy. Đáng ghét.

Giờ nghỉ trưa, Chính Quốc vì không ăn sáng nên giờ khá là đói bụng. Cậu đi đến khu vực lấy thức ăn, cả một hàng dài đang chờ đến lượt để lấy bữa trưa, Điền Chính Quốc không thích chờ đợi một chút nào. Cậu hai tay cho vào túi quần hắng giọng với người phía trước, bạn học Beta đang đợi phía trước cậu run lên vài cái rồi bước ra nhường cho cậu lên trước. Dĩ nhiên ở trường An Nghi không ai là không biết tiến tăm của Chính Quốc, một Alpha cao cấp giỏi đánh nhau. Vẻ mặt cậu không vui một tí nào phải dọa vài người đi mất, vậy nên cũng được lấy bữa trưa nhanh hơn dự tính.

Đi đến chỗ ngồi quen thuộc, Kim Thái Hanh cũng đang dùng bữa ở sau lưng cậu. Mọi hôm hắn đều ngồi đó quan sát Điền Chính Quốc hôm nay cũng không ngoại lệ, cậu chỉ xoa gáy vài cái rồi ngồi xuống như thể không nhìn thấy hội trưởng Kim Thái Hanh.

" Hội trưởng bọn tôi ngồi đây được không" Ít phút sau có 3 bạn học Alpha bưng đĩa thức ăn đến chỗ hắn ngồi ngỏ ý muốn ngồi cùng. Nhưng trong bọn chúng không có ý tốt lắm. Quả nhiên một tên khác bắt đầu chế giễu hắn.

" À không, ngồi cùng một người có sở thích quái dị thì không tốt lắm nhỉ?" Nói xong cả 3 bọn họ đều phá lên cười, còn Kim Thái Hanh vẫn giữ nguyên tư thế thẳng lưng cúi nhẹ đầu dùng bữa.

" Sao? có phải hẹn hò với Alpha kích thích hơn phải không? Chúng mày lên giường chắc thú vị lắm nhỉ, đấu kiếm thú vị thế cơ mà haha" Những lời khiếm nhã được phát ra từ miệng của bọn người thối nát, mọi người xung quanh không muốn bị liên lụy, dù sao Kim Thái Hanh cũng là hội trưởng sẽ có cách giải quyết thôi.

Chính Quốc day day thái dương, cảm giác ngứa tai khi nghe những thứ chất thải phát ra nồng nặc mùi thối. Kim Thái Hanh bị ngốc sao? Học sinh ưu tú đều không biết đối phó với lũ  vô bổ này?

Chính Quốc đẩy bàn, xoay người nhìn 3 bạn học Alpha kia, tiếng động lớn thành công thu hút bọn chúng và Kim Thái Hanh, cậu nhíu mày nói: '' Ngậm mõm vào, toàn phun ra đất thôi"

Vốn dĩ bọn họ không thích Điền Chính Quốc liền lớn giọng đáp lại" Liên quan đến mày sao? Chính Quốc lo chuyện bao đồng quá rồi đó"

" Mày xúc phạm người yêu tao thì mày nói xem, có liên quan không?" 

Chính Quốc vô cùng bình tĩnh với phát ngôn ấy, mọi người xung quanh đều được một phen bàn tán dữ dội.

" Chính Quốc, đừng nói bậy" Hắn bây giờ mới đặt mắt lên Chính Quốc, Kim Thái Hanh có chức hội trưởng chỉ cần im lặng tố cáo thì 3 tên đó đều sẽ bị phạt thích đáng không cần phải xử lí bằng bạo lực như cách Điền Chính Quốc làm.

" Kim Thái Hanh, làm bạn trai tôi đi, tôi tỏ tình cậu"

Tiếng ồ cảm thán lần lượt phát ra, Điền Chính Quốc vậy mà tỏ tình Kim Thái Hanh, chấn động, chấn động.

" Đều là một lũ dơ bẩn"

" Mẹ mày" Chính Quốc đạp vào bụng tên vừa mắng cậu.

Hai tên còn lại nhanh chóng vật Chính Quốc ngã ra bàn, cậu chửi thề một cậu liền ngồi dậy vặt tay một đứa. Đánh nhau diễn ra làm rối loạn cả nhà ăn, những bạn học khác đều lùi xa vài bước.

" Chính Quốc đừng đánh"

" Mẹ cậu, lũ này phải đánh một trận cho ra bã " Chính Quốc tức giận đến đỏ mặt, một mình cậu đánh 3 Alpha là chuyện nhỏ. Nhưng cậu đánh giá quá thấp bọn chúng, chiếc chân bàn bị gãy được một tên cần lấy gắng gượng đứng dậy phía sau lưng cậu. Kim Thái Hanh thấy thế rất nhanh ôm lấy Chính Quốc từ phía sau, đồng thời hắn cũng bị ăn đánh ở sau lưng.

" Dừng lại!!" Tiếng thầy giám thị vang lên ngăn cuộc đánh nhau, Chính Quốc trong lòng Kim Thái Hanh cũng không vùng vẫy nữa mà nghiêng đầu nhìn hắn.

" Mèo đen xù lông đáng sợ thật đấy" 

" Đáng ghét"

Hắn từ phía sau tựa đầu lên vai cậu cười trêu chọc cậu, chỉ thấy Chính Quốc bĩu môi mắng lại.

TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ