Chương 25

968 59 10
                                    

@Tài khoản ẩn danh.

!!!CP AxA trường An Nghi đỉnh vậy sao?

!!!CP AxA trường An Nghi đỉnh vậy sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Ảnh minh họa*


" Cậu về đi, tới đây được rồi" Chính Quốc vịn tay lên tay nắm cửa phòng 109. Chính xác là Kim Thái Hanh đã đưa Điền Chính Quốc đi đến nơi về đến chốn.

" Ngày mai tôi đưa cậu đến lớp được không?" Hắn vẫn đang nắm lấy tay kia của cậu không cho cậu vào trong phòng. Gia Minh mà phát hiện cậu đi chơi cùng Kim Thái Hanh chắc chắn sẽ cười cho xem. Chính Quốc quá quen với việc mỗi lần gặp nhau là mỗi lần hắn xin xỏ cậu điều gì đó, từ nắm tay đến đi chơi chung.

" Được, tôi nhắn tin cho cậu sau"

Cậu nhanh chóng mở cửa nhảy lò cò vào phòng kí túc xá như sợ rằng ai đó phát hiện cậu và Kim Thái Hanh hẹn hò lén lút với nhau vậy, Kim Thái Hanh bên ngoài bất giác nở một nụ cười, hai bàn tay cuộn lại vui mừng nhảy dựng ngoài cửa kí túc xá phòng 109. Nếu có bạn học nào đó đi ngang thì có lẽ hình tượng Hội trưởng lạnh lùng, chính trực xây dựng bao lâu nay đã không còn nữa rồi. 

Tiếng lạch cạnh của tiếng chốt cửa đánh thức Phác Gia Minh đang nằm trên giường, nó trùm chăn kín từ chân đến đầu và bật dậy như một xác sống nhìn Chính Quốc khiến cậu vô cùng sợ hãi.

" Chính Quốc, đồ ăn..." Âm thanh thảm thiết của nó phát ra. Lúc này cậu chỉ biết cười trừ.

" Tôi quên rồi" Gia Minh chính thức gục ngã, nó đã tin rằng Điền Chính Quốc sẽ mua bữa tối về cho mình.

" Đồ dối trá, tối đói sắp chết rồi huhu" 

" Để tôi nhắn tin cho Hứa Ninh mua cho cậu" Chính Quốc rất sợ những lúc Phác Gia Minh lăn lộn trên giường ăn vạ, phải nói là cực kì ồn ào. Nó nghe đến đây liền như được tưới thêm nước cho một bông hoa héo sống dậy một cách thần kỳ.

" Anh Điền bị sao đấy?" Lúc này nó thấy cậu chật vật ngồi xuống bằng một chân.

" Bị ngã"

" Cậu cũng hay đấy, bằng một chân đi lên 3 tầng lầu kí túc xá, bái phục"

" Bình thường thôi" 

Gia Minh sẽ không thể nhìn thấy được Kim Thái Hanh đã đi theo đỡ cậu như dẫn em bé tập đi kia đâu, rất mất mặt. 

 Nó đi đến lục lọi cái túi ni lông trên bàn, vẻ mặt khó tin lấy ra lọ thuốc bôi và cả túi chườm đá cùng bông băng thuốc đỏ. Điền Chính Quốc từ bao giờ chăm lo cho chính mình đến vậy. Phác Gia Minh nhìn cậu đăm chiêu, rồi chợt phát hiện ra điều gì đó.

TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ