Quốc Quốc
Tôi không về lớp được
Minh Minh
Anh Điền không sao chứ?
Quốc Quốc
Dị ứng, không chết được
Hứa Ninh
Tôi thấy chủ nhiệm các cậu sắp tới lớp rồi đó
Minh Minh
Tôi tắt điện thoại đây, chủ nhiệm sẽ cạp đầu tôi mất
Điền Chính Quốc cũng rời cuộc hội thoại ngay sau đó, cậu xoa đôi mắt mỏi nhừ, cần đi ngủ.
" Kim Thái Hanh là đồ chó con"
" Điền Chính Quốc"
" Gì đấy" Chính Quốc giật mình khi có tiếng gọi cậu, giọng rất trầm cứ như từ bên tai cậu vọng ra vậy. Lúc này đầu Chính Quốc nhảy ra những phân cảnh của phim kinh dị mà cậu đã đi coi cùng Thái Hanh.
" Đừng tùy tiện mắng người"
" Kim Thái Hanh?"
" Ừm"
Điền Chính Quốc giờ biết rõ cái mùi khó chịu từ trong phòng này là gì rồi, bôi thuốc nhưng vẫn chưa đỡ hơn chút nào.
" Cậu nằm đó làm gì? tôi không tiêm nhầm thuốc cho cậu đâu nhỉ?" Khịt mũi vài cái cậu cảm thấy Kim Thái Hanh chỉ đến kì mẫn cảm đâu đến mức phải đến phòng y tế về kí túc xá cách ly không phải tốt hơn sao.
" Ừm"
" Ừm là sao, tôi còn muốn đánh cậu vậy nên mau mau bình thường lại"
" Chính Quốc"
Điền Chính Quốc không hiểu hội trưởng Alpha đáng ghét kia nghĩ gì mà kêu tên cậu suốt, ở đây chỉ có hai người muốn gì có thể nói thẳng cơ mà. Lần này Chính Quốc không thèm trả lời.
" Chính Quốc, tôi thích cậu"
Chính Quốc nghe lùng bùng lỗ tai, Kim Thái Hanh đang tập duyệt tỏ tình à? Không phải đang hẹn hò với Hứa Sở Ân à. Hình như không phải, vừa nãy gọi tên cậu, Kim Thái Hanh tỏ tình Điền Chính Quốc.
" Cậu thích tôi " Chính Quốc cười lớn, Kim Thái Hanh là A cậu cũng là A làm sao có thể, nghĩ gì vậy chứ.
" Kim Thái Hanh cậu đùa tôi đấy à? đến Pheromone còn bài xích lẫn nhau, tôi có đâm kim nhầm mạch nào của cậu làm cho mất trí không? Cậu cắn tôi, còn h-hôn...tôi cũng mất mặt lắm đó" Điền Chính Quốc lần này mới nhận ra rõ vấn đề, hai A lại còn là nam, Chính Quốc kích động không thôi.
" Tôi không có ý kì thị đâu nhưng tôi còn muốn lấy một Omega" Kim Thái Hanh ở trên giường có rèm che kín bốn phía kia vẫn im lặng. Điền Chính Quốc cũng im lặng, từ chối nhiều lời tỏ tình rồi lần này có lẽ là khó khăn nhất.
" Vậy...tôi theo đuổi cậu" Kim Thái Hanh thực ra ngồi bên trong không đối mặt với Chính Quốc hắn mới dám nói ra.
" Hội trưởng, Kim Thái Hanh cậu sao lại thích tôi?, ông đây chỉ gặp cậu vài lần, đáng ghét chết đi được"
" Cậu không cho tôi cơ hội theo đuổi cậu thì tôi không nói nữa, cậu quên mấy câu khi nãy đi" theo sau đó là vài tiếng xột xoạt, Kim Thái Hanh nằm xuống quay lưng về phía cậu.
" Tùy cậu, tôi về lớp"
.
.
" Anh Điền hôm nay không đi đâu à?" Gia Minh đứng sấy tóc, nó dựa nào thành giường nhìn Chính Quốc tay cầm điện thoại nhưng mắt lại nhìn lên trần nhà.
" Không có tâm trạng"
Chính Quốc thở dài ngồi dậy, nhìn Gia Minh cũng thở một tràng chán nản. Có vẻ tâm trạng tốt nhất là Hứa Ninh, ngồi trên bàn học nhìn màn hình máy tính cười suốt.
" Hứa Ninh cậu có chuyện gì vui vậy?" Điền Chính Quốc cần năng lượng vui vẻ.
" Cậu ấy---"
" GIA MINH" Hứa Ninh hốt hoảng không cho Phác Gia Minh nói thêm tiếng nào nữa.
" Hai cậu giấu tôi chuyện gì à, còn coi tôi làm bạn không thế hả?" Mặt Chính Quốc méo sệt đi.
" Hứa Ninh nói với cậu ấy cũng không sao mà, cậu tin tôi thì nên tin cả cậu ấy"
Cậu chỉ thấy Hứa Ninh gãi gãi đầu giống như đang ngại.
" Thật ra tôi vừa mới có bạn trai"
" Hả? bạn trai? Omega nào thế" Chính Quốc ngồi thẳng lưng dậy bộ dạng nghiêm túc hẳn. Gia Minh đặt tai lên vai cậu, nghiêng người nói nhỏ.
" Cậu ấy quen Alpha"
Đệt....?!
" Thật ?"
Gia Minh gật đầu giơ ngón cái thả nút like.
" Hứa Ninh cậu quen Alpha nam?"
Bộ mặt ngơ ngác của Chính Quốc tối sầm lại khi nhận thấy cái gật đầu của Hứa Ninh. Cái quái gì thế nhỉ? Cậu vò tóc mình, Gia Minh thấy thế nó bỗng dưng lùi mấy bước, Điền Chính Quốc biểu hiện hơi lạ.
Điền Chính Quốc nằm xuống giường trùm chăn lại, tay mò lên kệ giường lấy ra một viên kẹo bạc hà.
" Chỉ có tôi mới được mua kẹo này cho cậu"
Chính Quốc không ăn kẹo nữa, lấy điện thoại xem cho dễ ngủ, chiếc móc khóa trên điện thoại lắc vài nhịp.
" Cậu hợp với thỏ con hơn"
" Kim Thái Hanh, Kim Thái Hanh chết mất thôi" bên ngoài hai cậu bạn của cậu trông sợ hãi khi thấy Chính Quốc đấm đá loạn xạ trong chăn. Điền Chính Quốc hình như không được vui thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!
ФанфикKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc . Alpha × Alpha. • Bối cảnh được tác giả bịa ra. • TL: 1v1, He, Hội trưởng đáng ghét,học bá nghiêm minh Kim Thái Hanh × Đanh đá, bạo lực, trêu ghẹo Điền Chính Quốc, thanh xuân vườn trường. Cuộc gặp mặt đầu tiên tại lớ...