Chương 33

664 58 7
                                    

" Là thằng nào làm? Gọi nó đến đây"

Từ khi bước vào căn phòng này Điền Chính Quốc đã thấy trên bàn đầy vật dụng y tế, còn có vài miếng bông còn dính máu. Trông thấy hai người kia vẫn lành lặng thì những thứ đó của ai được nữa. Tức điên thật mà.

" Tôi hỏi là thằng nào? Cậu không trả lời à?"

" Chính Quốc..."

" Kêu cái gì? Tôi đánh cậu hả!?"

" Chuyện này nói sau được không, đau quá yêu ơi"

Alpha Điền mặt mũi nhăn nhúm cũng phải giản tất cả cơ mặt ra để xem xét hội trưởng Kim đau ở đâu.

" Còn đi trốn được mà...hừm, ngồi xuống đây" Điền Chính Quốc đi lấy bông băng thuốc đỏ tới.

" Đau ở đâu?"

Thấy Kim Thái Hanh xoa bụng, đánh cũng ác quá rồi. " Cởi áo ra"

Hắn đột nhiên tránh né" Không cần bôi thuốc gì hết, bầm nhẹ thôi. Còn một chỗ khác cũng đau cần bôi thuốc gấp"

" Chỗ nào?"

Hắn chỉ vào môi mình " Chỗ này"

" Bôi thuốc chuột đi"

" Cái này có yêu mới trị được"

" Vậy cậu chết đi, khó chữa lắm" Trông có vẻ Chính Quốc giận rồi, dọn dẹp đống đồ y tế đã sử dụng bỏ hết vào sọt rác không thèm nhìn Thái Hanh lấy một cái.

Kim Thái Hanh lại lon ton đi theo sau lưng cậu.

" Khi nào có thể thì tôi sẽ nói với yêu được không? Chuyện này sẽ ảnh hưởng đến Chính Quốc mất"

" Chờ mấy thằng đó đánh cho khùng mới nói à? Kim Thái Hanh cậu muốn giấu cả tôi, buồn thật đấy"

Biết Chính Quốc thật sự lo cho mình, hắn ôm eo cậu từ phía trước, đầu ngã vào vai kề sát cổ thủ thỉ.

" Xin lỗi, để cậu lo lắng rồi"

" Ai thèm lo chứ"

Đã như thế này rồi mà cứ trêu cậu, nhưng mà đau lòng thật, không nỡ giận.

" Có thật là không đau chỗ nào nữa không?"

" Như vậy một chút nữa sẽ khỏi luôn đấy, Chính Quốc là thuốc của tôi mà"

" Kim Thái Hanh"

" Hửm?..."

" Tôi-tôi yêu cậu, vậy nên...đừng chịu đựng một mình nữa. Tôi sẽ cố gắng thấu hiểu và bên cạnh cậu. Tuy con người tôi có hơi khô khan...-ưm"

Nhìn vẻ mặt bối rối ấy Kim Thái Hanh không thể chịu đựng nổi. Hắn đỡ lấy gáy cậu hôn môi.

Lúc nào cũng vậy, hôn lưỡi rất điêu luyện.

Điền Chính Quốc luồn tay vào áo hắn, Thái Hanh muốn đẩy ra cũng không được, không dựa vào sức mạnh của Pheromone mà dựa vào khí tức mạnh mẽ của dân thể thao giữa chặt hắn trong lòng.

Rút cuộc Kim Thái Hanh chịu rút lui, chụt lên chóp mũi cậu.

" Chính Quốc, em chưa đủ tuổi"

" Cậu đủ chắc?" Cậu trốn ở bả vai hắn đanh đá mắng.

" Mau đủ tuổi đi đồ ngốc"

Đệt? Đủ tuổi với chả không đủ tuổi.

" Tránh ra đi toàn mùi thuốc sát trùng" Đầu cậu từ nãy giờ nhảy không biết bao tình huống về cụm từ " đủ tuổi". Hai má cứ thế nóng hổi vội đẩy hắn ra không dám nhìn thẳng Kim Thái Hanh.

Thái Hanh xoa đầu cậu " Trễ rồi, yêu của anh mau về nghỉ ngơi. Học cả ngày mệt rồi"

À, đây không phải phòng của cậu, còn hai người kia...

Day dưa mãi cũng khuyên được Chính Quốc về.

Hai người cùng phòng của Thái Hanh đang trốn ở hàng lang bên ngoài. Vừa thấy cậu Dương Y Kỳ liền bám víu Lập Thành, cố gắng ẩn nấp.

" Hai cậu nên tự giác nhỉ?" Chính Quốc phóng ánh mắt sắt lẹm vào hai con người nhỏ bé kia.

.
.

" Bây giờ tôi trốn được không? Buồn ngủ quá" Chính Quốc sóng vai với hắn nhưng cả người uể oải không thôi. Cũng tại đêm qua mất ngủ. Bây giờ lại bị kéo đi họp chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi mà mấy ngày qua cất công học bồi dưỡng.

" Cứ ngủ đi về anh nói lại cho em"

" Ừ" Vẫn là Thái Hanh tốt nhất.

Chuyện Chính Quốc chưa biết đêm hôm đó:

Kim Thái Hanh vô tình nhìn trúng túi quà nằm ở góc giường sau khi Chính Quốc rời đi.

" Của hai cậu à?"

" Trên giường ai thì của người đó, hỏi lạ" Y Kỳ trở về với cả người run rẩy vội trùm chăn kín đầu.

Lập Thành dựa vào thành giường nó nói với giọng trêu ghẹo " Sợ Điền Chính Quốc thế cơ à?"

" Cậu ăn đấm của cậu ta đi rồi biết"

Phụt

" Cậu bị đấm rồi á? HÁ há... lí do là gì vậy...haha" Vậy mà bị Chính Quốc tẩn rồi , thật tội nghiệp.

" Ở lớp luyện thi tôi lỡ nói xấu cậu ấy với mấy Omega trong lớp bị phát hiện"

" Nói xấu cái gì vậy, tôi tò mò thật đó nhaaaa"

" Đừng hỏi nữa, tránh ra...nặng chết được đồ con lợn. Tôi không nói đâu"

Tặng hội trưởng Kim.

Đồ siêu đáng ghét, nhớ mặc ấm, giữ gìn sức khỏe để con lo cho bạn trai siêu cấp đẹp trai này nghe chưa!.

Thì ra là quà của em ấy.






TK[ABO]•Hội trưởng Alpha siêu đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ