A/N: Nagulat kayo dahil Epilogue agad? Eto pa. Like what I've said on the book 1 (STATUS: IT'S MAGULO!) half of book 1&2 story, is true to life. And yung mga character na sinubaybayan niyo, TOTOO PO SILA. NAG-EEXIST TALAGA SILA. HAHA. oh diba? Ang galing ni Author, so, before ko tapusin yung story. Gusto kong malaman niyo yung mga message nila para sa inyong mga sumuporta sa story na toh.. :)))
Characters to Readers..
Hi guys! I just want to say thank you for supporting our story :> Ang story na nabasa niyo ay inspired talaga sa totoong samahan naming DMND. Sa isang pagkakaibigan meron talagang mga ups and downs pero ang mahalaga ay naging matatag kayo at mas lumalim ang samahan niyo. At ayuun dahil patapos na ang story na ito, maraming salamat sa pagsuporta at pagsama sa lungkot, saya, at kilig na pinagdaanan ng aming tropa. Sana huwag kayong magsawa na suportahan ang mga susunod na stories ni author dahil for sure worth it ang paglalaan ng oras na basahin yun. Ulit, maraming salamat. At gusto kong sabihin na walang forever. Yun lang. HAHAHA. Thank you guys! (message from Shiela)
Sa mga nagbasa :3 salamat sa pagsupport sa kwento ng kadramahan ng barkada :) this "barkada" is real . Well its not just a barkada but a "FAMILY" these guys are the best .. kaya kung meron kayong mga kaibigan na mahalaga sa inyo . Treat them as one of the members of your family :) (message from Alex)
Salamat po sa lahat ng nagbasa at sumabaybay sa kwentong binuo ng aming matalik na kaibigan. Di ko inaasahan na makakabuo at makakatapos siya ng kwento na tungkol sa aming magkakaibigan. Kung hindi dahil sa inyo ay baka hindi natapos at nakagawa ang aming kaibigan ng napakagandang kwento. Salamat din sa aking brader author na sinama mo ako sa kwentong ito at ang buong tropa kahit na nahiwalay ako ng matagal. Congrats bro. Sana e makagawa ka pa ng madaming kwento at subaybayan pa ito ng ating mga readers. :) salamat po ulit sa inyong lahat lalo na sayo bro! :) (message from Mathew)
Hi guys! :) Maraming maraming salamat po sa walang sawang pagsuporta sa Book 1 STATUS: IT'S MAGULO at Book 2 IT STARTED WITH A JOKE kung di po dahil sa mga nagrequest di to magkakaroon ng book 2. Dahil po sainyo mas lalong nagkaroon ng inspirasyon yung author na to na si redhotprince na mas pagbutihin ang pagbuo at gawing exciting ang istoryang ito. Salamat po sa paglaan ng oras sa pagbabasa ng book na ito sana po marami kayong natutunan sa kuwentong ito! Til next time! :) Godbless ~ (Unexpected message from Nicole)
Salamat sa patuloy na nagbasa. Ibig sabihin walang forever. Charot! Ah basta, life must go on kase di lahat ng tao nananatili sa tabi mo. Hehe. (Message from MC)
Uhm. Hi, hello, haler hahaha char. Una sa lahat, at hindi pa huli. Gusto kong magpasalamat sa mga readers ng mga book/stories ni bestfriend Red hot prince. ❤️ haha. Talaga naman nakakaaliw yung mga stories niya. Tapos yung iba pa dito eh real life situation. Hehehe. For sure marami ang nakarelate. thankyouuuu talaga sa walang sawang pagbabasa at pagsuporta sa mga stories niya. hindi niyo alam kung gaano niyo siya napapasaya kapag nakikita niyang maraming nagbabasa ng mga gawa niya. gusto niya talaga yun eh. Isa rin ako sa mga characters na kasama sa stories niya. And wow! Thankyouuu talaga mga bebe wag kayong magsasawang sumoporta at magbasa. reading is fun. Right? okaaayyy. Thankyou so much and Godbless. (message from Abi)
Una sa lahat, thankyou sa pagsupport sa ating beloved author. :) di maipapaliwanag ang pakiramdam na maging bahagi ng isang barkadang punong puno ng saya, problema, tampuhan at bangayan. pero sa kabila ng lahat nananatiling matatag at buo. Lahat tayo may mga barkada na maituturing nating kapatid o tunay na kapamilya! Yan yung mga taong dapat nating ingatan at mahalin ng todo! Sa lahat ng readers! Maraming salamat sa pagsunod sa buhay ng bawat isa samin :) As this story end, we want to remind everyone that friendship is not about the Laughter and the Tears that you shared together, Its all about the Love and the Trust that you give to them despite of all the trials that you've all been through :) (message from Marilou.)
To all wattpaders and hopeless romantics who have read this story.. Thank you so much for reading and supporting my boy bestfriend's successful story!! Hindi nyo lang alam kung anong klaseng pang-iistorbo ang gnagawa nyan saken sa kalagitnaan ng gabe para lang ikonsulta kung maganda ba ang ilalagay nya sa bawat chapter na gagawin nya bwahahahahaha mabusising pagtatanong at paghihingi ng suggestions and feedback yang bespren kong yan para lang ibigay sainyo ang magandang klaseng story I must say that this is his best story and my fave of all. It was just he made an ideal barkada story that every member of a squad will wish for. Please continue to support REDHOTPRINCE'S story! Abangan nyo pa ang ibang hugot stories of red hot prince, mga istoryang bubuuin muli ang mga pusong winasak ng mga PAASA, PA-FALL, MANLOLOKO, MANGFEFRIENDZONE, MAHAHAROT NA NILALANG, MGA KABUTENG BIGLANG NAWALA AT NANUMBALIK AT MGA MANG-IIWAN NA HANGGANG NGAYON AY SYANG DAHILAN KUNG BAKIT ANG IBA'Y DI MAKAMOVE ON.. kaya di umuunlad ang Pilipinas eh!! Sa lahat ng umaappreciate at sumubaybay sa istoryang ito, hangad kong hindi nasayang ang oras na ibinigay nyo para sa story na to, sobrang thankful ko at naging parte ako ng isang istoryang tulad neto na alam ko yung iba sainyo nakarelate sa kaharutan ng mga characters dito hahahaha juk unle. Thank you very much guys!! I love you all!! Feel na feel ko na part ako ng success ng story nato. At para sa author neto, Im way beyond happy for you!! Dto lang ako puks hehe pasegway na din hahahahah Ig: saablegaspi Twitter: @saabtlegaspi. Hahahaha thank you ulet!! Take care and dont stop believing in the power of love! God bless us all! (Message from Saab)
If you want to know the characters' twitter&ig accounts, just dm me guys!! :)
BINABASA MO ANG
It Started With A Joke
Ficción GeneralThe Barkada's Love Story is NOT YET finished. Book 2 of STATUS: IT'S MAGULO!