Sau khi tra xét thân phận của Lee Song Suk xong xuôi, Myoui Tsuna liền cho tiến hành chuẩn bị cử hành hôn sự. Mọi người trên dưới trong phủ đều bận đến chân này đạp chân kia, duy chỉ Mina lại bình thản như không. Nàng vẫn như thường lệ chẳng có một tia quan tâm hay lo lăng như những thiếu phụ đến ngày đại hôn.
Jihyo làm sao không nhận thấy tiểu thư mà nàng chứng kiến lớn lên đã không còn xúc cảm với mọi thứ từ ngày Chaeyoung rời đi. Nàng vẫn đinh ninh rằng chỉ là tiểu thư xem người kia như bằng hữu, buồn một chút rồi lại thôi. Nhưng Jihyo đã lầm, Mina có thể lãnh đạm, nhưng trước kia đôi khi nàng vẫn sẽ có những biểu hiện, sau này vì có Chaeyoung, tiểu thư ngày càng có nhiều sắc thái hơn, tiểu thư cười lớn, còn giận dỗi, khi mà Jihyo tưởng Mina sẽ có thể luôn hạnh phúc như vậy thì bây giờ, tiểu thư của nàng ngay nửa cả lời cũng lười nói, chỉ có những khi nàng thất thần ngắm trời đêm trên mặt hiện thêm một tầng não nề.
"Tiểu thư, ngài không muốn hôn sự này sao?"
"Hôn sự nào cũng chỉ là một ngày như bao ngày khác thôi. Không cần phải quá đặc biệt"
"..."
"Không có việc thì ngươi về nghỉ ngơi sớm đi"
Khi Jihyo quay người đóng cửa phòng Mina mới lặng lẽ thở dài. Nàng xoay người một lần nữa đem chiếc hộp gỗ xuống đặt trước mặt mình.
Bức thư vẫn còn nguyên ngay ngắn trong góc hộp, vì nàng vẫn chưa đủ can đảm để mở ra xem người đó viết trước lúc rời đi, hay liệu bức thứ này có dành cho nàng hay không.
Khi vẫn còn đang đắm chìm trong suy tư của mình thì cửa phòng một lần nữa mở ra, là Jihyo.
"Ngươi vẫn còn chuyện gì sao?"
"Tiểu thư ngài có thể cùng ta trò chuyện không?"
"Ngươi ngồi xuống trước đi" nói rồi Mina đóng chiếc hòm lại đến bên bàn trà ngồi xuống.
"Có chuyện gì sao?"
"Tiểu thư ngài không vui với lễ thành hôn của ngài là vì Chaeyoung sao?"
"Tại sao ngươi lại hỏi vậy?"
"Ngài đã khóc ngất vào ngày nàng rời đi, sau đó thì ngài luôn thờ ơ với mọi thứ, hay đúng hơn là vô cảm.
Kể cả... kể cả sắp đại hỉ ngài cũng dửng dưng như không hề can dự đến ngài?""Ta như vậy sao?"
"Đúng vậy" Jihyo gật đầu dứt khoát, nói tiếp "Lúc ta mang trà đến cho ngài ngài cũng đang thẩn thờ ngắm trăng, không thì lại ở trong phòng Chaeyoung ngân nga một vài gia điệu ta không hiểu."
"..." Mina vẫn lặng im không đáp, tay sờ sờ chiếc nhẫn nàng đeo như một thói quen.
"Tiểu thư à, nếu ngài không thích Song Suk đại nhân trở thành phu quân của ngài có thể xin lão gia đổi người khác, ngài như vậy, ta thật sự rất lo lắng"
"Jihyo à, dù có là ai thì cũng chẳng quan trọng" Mina mỉm cười, nhưng Jihyo thấy rằng nụ cười chỉ là lớp ngụy tạo cho tâm hồn đang tổn thương của tiểu thư.
"Chaeyoung khi nàng ấy quay về, liệu tên đó có vui lòng khi thấy tiểu thư như thế này"
"Nàng ấy.. trở về sao?" Mina tự giễu hỏi lại. Mina im lặng một chốc rồi mĩm cười một cách gượng gạo, nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiChaeng] Không Thể Dễ Dàng Thốt Ra Lời Hứa Hẹn
FanfictionĐây là một câu chuyện buồn. Vui lòng KHÔNG ĐĂNG TẢI Ở WEB KHÁC câu chuyện flop này dưới mọi hình thức. Chỉ đọc Ở ĐÂY, nếu mình tìm thấy thì mình sẽ KHÔNG TIẾP TỤC đăng truyện. Xin cảm ơn! Nếu đọc thì mấy chap đầu đọc lướt thui chứ chán á, sau chap...