Chương 55

140 21 0
                                    

Sáng hôm sau, cả võ quán mới sớm ra đã thấy Chaeyoung đang quỳ trước mặt sư phụ. Đèn dầu đã cháy hết bấc, vậy là cả hai người này đấu trí với nhau cả đêm.

Tzuyu làm cơm sáng đã xong, phải chần chừ một lúc lâu, cùng với phải có sự động viên từ mấy huynh đệ kịch liệt mới dám bước vào, phá tan bầu không khí ngột ngạt.

"Sư phụ, mời người dùng điểm tâm"

"Ngươi đem xuống đi, không cần mang cho chúng ta gì cả, kể cả nước uống"

"Nhưng mà sư phụ. . ."

"Làm theo lời ta nói. Đi xuống, nói các sư huynh của ngươi tự tập luyện nghiêm túc, không có việc, đừng đến làm phiền ta"

Nói xong sư phụ Choi lại nhắm mắt dưỡng thần. Tzuyu nhìn qua Chaeyoung tỷ tỷ đang quỳ, mặt đã lốm đốm hơi nước.

Tzuyu lo lắng muốn đến hỏi có chuyện gì, nhưng Chaeyoung chỉ mĩm cười, lắc đầu tỏ ý nàng vẫn ổn.

Cả hai người này giằn co như vậy cho đến ngày thứ ba. Mặt mũi Chaeyoung đã cắt không còn một giọt máu, môi cũng đã khô có dấu hiệu nứt nẻ, mắt đỏ ngầu vì mấy đêm thức trắng. Sư phụ Choi cũng không khá hơn là bao.

Tuy nhiên, cả hai người một thầy một trò, không ai chịu nhường ai.

Nhận thấy tình hình không ổn lắm. Tzuyu cũng túng quẫn không biết làm sao, vậy nên bèn hẹn hai sư huynh Mingi Minhyun họp bàn đại sự.

Cả ba người bàn tình nhưng cũng không biết nguyên do là gì. Phải tìm được nút thắt mới có thể gỡ rối, giờ đến cọng giây còn không tìm thấy. Bàn tính một hồi, nhưng vẫn vào ngõ cụt.

Nhận thấy hôm nay tiểu đệ của mình im ắng lạ thường, Minhyun mới huých vai hỏi thăm.

"Này, ngươi đang đau bụng thì mau đi giải quyết đi"

"Ta không có, huynh nói bậy cái gì"

"Vậy khuôn mặt khó nói của ngươi vậy là sao?"

"Thật ra . . ."

"Còn không nhanh phun hết ra, lo cho Chaeyoung tỷ chưa xong còn phải lo chuyện của huynh sao?"

"Tối hôm đó, ta đói bụng muốn đi tìm thức ăn. Liền. . "

"Nhanh lên"

"Ta nghe sư phụ cùng sư tỷ cãi nhau"

"Về chuyện gì?"

"Sư tỷ . . . Nàng ấy . . . Tiểu thư nhà Myoui"

"Sao lại có Myoui tiểu thư ở đây?"

"Sư tỷ có mối quan hệ với tiểu thư M. ."

Chưa kịp nói xong đã bị Minhyun kí đầu.

"Tất nhiên, ai chẳng biết tiểu thư nhà đó là bằng hữu tốt với Chaeyoung"

"Bằng hữu cái đầu huynh. Đó là ý trung nhân của sư tỷ"

"Hả?" Minhyun bất ngờ đến nổi miệng mở lớn.

"Vậy nên sư phụ phạt tỷ tỷ sao ạ?"

"Không phải, ta nghe sư phụ nói. Người có thể cho sư tỷ thích mọi nữ nhân, trừ vị tiểu thư đó ra. Nhưng mà sư tỷ không chấp nhận. Vậy nên mới có cớ sự hôm nay"

[MiChaeng] Không Thể Dễ Dàng Thốt Ra Lời Hứa HẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ