TATIANA POINT OF VIEW
Maaga akong nagising dahil sa paulit ulit na pagsusuka. Kinakabahan akong napatingin sa hawak kong pregnancy test, binili ko ito kanina ng sandaling tumigil ang pagbabaliktad ng aking sikmura. Kabado pa rin akong nakakatitig dito ngunit wala pa ring lumalabas na kung ano mang guhit. Napatingin ako sa suot kong relo. It's already eight am in the morning, hindi pa ako nakakaluto ng ng agahan, baka magising na si Tristan. Mas minabuti kong iwan muna ito upang makapagluto muna.
“Fuck, my head hurts.” rinig kong reklamo sa aking likuran.
“Because you drink a lot, don't you remember?” sagot ko habang patuloy pa rin sa pagluluto.
“I did.” simple niyang sagot.
“And why is that?” I tease him.
“I just feel like drinking.” hindi ko napigilan matawa ng mahina dahil sa sinabi niya. I snickered, he's lying.
“What?” naramdaman ko ang kamay niyang pumulupot sa aking bewang.
“Did something happened last night?” I felt his voice near to my ear and it tickles me.
“Ow, you don't remember?” I faced him and look at him seductively. Nakita ko ang pagtaas baba ng kaniyang adam’s apple.
“Did you do something on me while I was sleep?” he sound like I was taking advantaged of him.
“Yes, and I'd like you to rate me. Does it feel good?” I embraced my hand around his neck. Hindi niya ba naalala?
“Rate me, baby.” I said with a seductive voice.
“I-It was...” diretsiyo ko siyang tinitigan sa mata.
“You did a good performance.” nanliit ang mata ko at mas nilapit pa ang aking mukha sa kaniya.
“Is that all?” he looks like he don't remember anything.
“You really drink a lot, huh?” I tease him again.
“What you do last night was really fucking good.” his eyes squince, feel like he just now remember something.
“Sayang, I feel asleep.” gulat akong napababa ng tingin ng maramdaman ang matigas na bagay sa aking bandang tiyan.
“Just thinking about it makes you hard...” I smirk, but he only laugh awkwardly.
“I’ll just go to bathroom.” he kissed me on forehead and left. Napahawak ako sa upuan ng maramdaman ang paghina ng tuhod ko. I was the first one who teased him but I really can't stand it. Napatabon ako sa aking bibig ng maalala ang naramdaman kanina, fuck! If he didn't leave, I can't stop myself to kiss him.
Napahinga ako ng malalim ng maalala na may niluluto pala ako.
“Dingdong...dingdong...” napakunot nuo ako at hinubad ang apron na suot.
“We don't expecting anyone to visit us...who could it be?” dumeritsiyo na ako sa gate at binuksan ito. Isang hindi inaasahan na mukha ang tumabad sa akin.
“A-Anong ginagawa mo dito?” pumasok siya at isinarado ang pinto.
“I came here to visit you, I missed you lil' Sis,” bigla akong nagulat ng makitang nakayakap na sa akin ang dalawa niyang kamay sa akin. Biglang bumigat ang aking naramdaman at nagsimulang mamasa ang aking mata. Hindi ko namalayan na nakayakap na rin pala ako sa kaniya.
“I missed you too, kuya Azrou.” nagpaunhan sa pagbagsak ang aking luha. I miss his face, his voice, he's care, his hug, He's presence, I missed him.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Mafia's Daughter (COMPLETED)
Genç KurguShe's a Mafia's Daughter that living with a revenge since then but one day her cold and untalkable attitude changed when she lost her memories. She's now living with lovable, being kind with others, forgetting the strongest will she's been carrying...