Bước 00: Luật chơi

2.5K 39 0
                                    

Luật chơi trốn thoát khỏi mật thất như sau, hệ thống sẽ lựa chọn bất kỳ trong một ngàn người chơi ở đây, không phân biệt giới tính, độ tuổi, chủng tộc,... cùng vào chung một phòng và tất nhiên số lượng người chơi mỗi phòng là không quá 4 người.

Có tổng cộng bốn loại thẻ bài xuất hiện, trắng, đen, dụng cụ và gợi ý. Thẻ trắng và thẻ đen xuất hiện ngay khi bắt đầu.

Thẻ trắng cho mọi người biết 'nhiệm vụ' chính, chỉ cần hoàn thành nó tất cả người chơi sẽ qua ải, tất nhiên là trừ người chết.

Thẻ đen đặt biệt hơn, nó thiết lập 'luật cấm' cho cả căn phòng, chỉ cần ai đó vi phạm xác suất 50:50 sẽ đưa tất cả mọi người một là chết, một là reset trở lại điểm bắt đầu.

Thẻ dụng cụ và gợi ý thì sử dụng như tên gọi, hỗ trợ các bạn thực hiện nhiệm vụ dễ dàng, lưu ý thẻ chỉ có thể sử dụng ở căn phòng được tìm thấy.

Các bạn đã sẵn sàng chưa? Ai sẽ là người sống sót đến cuối cùng, mang theo số tiền kếch xù sống sung sướng trên đỉnh nhân sinh đây? Đến lúc rồi... Chúc tất cả may mắn...

3...2...1... Trò chơi bắt đầu....

--------------------------------------

Trong nhà kính trồng hoa, gã đàn ông cởi trần lộ ra thân thể tràn đầy hoocmon giống đực đang ngồi trên 'chiếc ghế bọc da', từng chút tỉa lá bón phân tưới nước.

"Tất cả thuận lợi chứ?" Gã lên tiếng hỏi người dưới thân.

"Thưa ngài, đợt này có 688 'con mồi' tham gia, theo kế hoạch huấn luyện dự kiến sẽ có 80 mặt hàng cao cấp, 269 con bao gồm tất cả chủng loại được đặt hàng giao cho cửa hàng thú cưng, 152 đưa đến đấu trường thú, còn lại 187 con đào tạo thành thịt chậu, xác suất sai số là 10%." 'Ghế bọc da' trầm ổn trả lời.

"Sai số năm nay có hơi cao, không sao bên cánh tây mới nhập lô hàng mới ta sẽ đưa đến cho ngươi luôn, đẩy nhanh tiến độ ở đây đi." Gã nhíu mày, vươn tay đập cái sextoy đang nhét trong lỗ đít của 'ghế da' vào lút cán.

"Vâng... chủ nhân." 'Ghế da' kiềm nén rên rỉ trả lời.

"Phải rồi, có một đơn hàng săn bắt đặc biệt, ngươi điều tra lý lịch con mồi rồi báo cáo cho ta, lần này khách hàng đưa ra yêu cầu khá cao, ta sẽ tự mình huấn luyện. Thông báo cho Đội Săn ba ngày sau ta muốn thấy 'con mồi' xuất hiện trước mặt." Tay chống lên cằm trầm tư.

"Vâng...chủ nhân."

Hai thân ảnh chủ tớ ấm áp tiếp tục chăm sóc vườn hoa cả buổi sáng, hình ảnh này chẳng còn hiếm lạ trong căn nhà, khắp nơi đều có thân thể trần truồng bò khắp nơi.

Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ