Sàn đấu như một cái bể bơi khổng lồ, thân ảnh trần trụi trôi lềnh bềnh trong làn nước, đáng nói tới nhất đó chính là sợi xích mảnh dài đang móc lấy hai đầu núm ti đĩ đỏ mọng, sợi dây liên kết duy nhất giúp mấy tên nô lệ không bị nhấn chìm xuống bên dưới, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó khối lượng cơ thể không nhẹ, đầu vú non nớt làm sao chịu được gánh nặng như vậy, kéo căng đến sắp đứt ra giọt máu thơm ngọt liên tục rỉ ra hòa vào dòng nước.
Lo tập trung vào cơn đau bên trên, họ lúc này mới nhận ra chân đang bị một thứ thô dài trơn mềm không rõ quấn lấy, lập tức cúi đầu liền nhìn thấy một quái vật xúc tu màu tím đen đường kính khổng lồ, sợi tua nào cũng to lớn như cánh tay đàn ông trưởng thành chi chít giác mút, thắc mắc chưa bao lâu bình luận viên đã cho họ biết đây là quái vật gì.
"Nhân vật chính của chúng ta đêm nay, Quái vật Bạch Tuột biến chủng X." Alen vươn tay vuốt mái tóc vàng mượt mà để lộ ra vầng trán trắng mịn và nụ cười mê người.
Những nô lệ đã trải qua nhiều cuộc huấn luyện độc ác và giao hoan tàn nhẫn, cho dù biết bản thân sắp sửa phải đối mặt với cái chết nhưng lại không thể khống chế cơ thể đang tỏ ra vô cùng hưng phấn, xúc tua nhớt nháp trượt trên làn da nhạy cảm đem lại cảm giác lành lạnh, lỗ đít hạ tiện ngứa ngáy ọc ra nước dâm báo hiệu cho cơn động dục đã bắt đầu.
Giác mút tiết ra chất lỏng màu trắng sền sệt không hòa tan vào trong nước nhưng lại cực kỳ bám lên da, không cách nào chống cự chỉ có thể ngoan ngoan bị xúc tua cuốn lấy chôn vùi trong mớ dịch thể, lập tức họ cảm thấy toàn thân đều nóng lên, nhất là bên trong lỗ huyệt nóng đến phát bỏng, mà đối lập với cảm giác đó thân quái vật rất mát mẻ lành lạnh, tham quyến mà vô thức cọ xát cơ thể lên để tản nhiệt.
Toàn thân mềm nhũn cũng chẳng còn màng đến núm vú đang bị kéo căng đau đớn, giao toàn bộ cơ thể mặc cho con quái vật chơi đùa. Những cái đầu bì bõm trên mặt nước con nào con nấy há miệng kịch liệt thở dốc, phát ra từng tiếng dâm mị kêu rên.
Khán đài như bùng nổ, tiết mục giao hoan 'Người đẹp và quái vật' đang tiến hành cực kỳ thuận lợi nhờ sự phối hợp đến tuyệt vời của năm tên nô lệ tính dục hết thời.
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa..................." Tiếng hét xé lòng của một trong những tên nô lệ vang lên.
"Đây rồi!!! Số 02 đã bị tháo xích đầu tiên, hai núm vú tròn trĩnh bị khóa xích giựt đứt phăng ra ngoài treo lơ lửng theo lực kéo khủng khiếp của quái vật bạch tuột... hoan hô!!!!!"
"Máu tươi đang làm cho ngài quái vật trở nên xao động, giác mút cuộn lấy quầng vú dị dạng rồi..... đây được mệnh danh là 'máy hút sữa' dũng mãnh nhất đại dương, liệu rằng số 02 có chịu được đến khi lỗ đít ăn được dương vật hay không đây?! Hay là bị hút hết máu trở thành cái xác khô trước đây ?!! Thật là đáng chờ đợi....." Tiếng bình luận kích thích khán giả lâm vào điên cuồng.
Ngoài hút lấy núm vú, xúc tu còn thỉnh thoảng kéo mạnh ra phía trước khiến con mồi vừa đau vừa sường. Có xúc tu bao lấy dương vật đã mất khả năng cương cứng, từ gốc mà quấn từng vòng từng vòng tới đỉnh quy đầu, lỗ tiểu cũng không khoan nhượng đỉnh thẳng vào trong, đóng từ cú mạnh mẽ hòng mở rộng đường xâm nhập.
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaa................"
"Lại thêm một tiếng hét đầy đau đớn đến từ số 05, núm vú chưa đứt chuyện gì đây, chuyện gì đây??? Là trứng dái !!!! Thưa quý ông và quý bà, ngài quái vật đã lặt đi hai hòn dái vô dụng của nô lệ 05, thật tuyệt vời! Một một động tác rất dứt khoát."
Bị dịch thể có công hiệu thúc tình dày vò đến không chịu nổi, vị trí nóng rát nhất lại vô cùng trống rỗng, khó chịu đến mức hai mắt đều đỏ lên nhưng tay chân đều bị xúc tua cuốn lấy muốn tự moi móc cũng không có biện pháp.
Từng tiếng cầu xin bấp chất khoảng cách chủng tộc vang lên, ra sức lắc mông vặn vẹo eo điên cuồng thu hút sự chú ý của con quái vật.
"Vào rồi!!! Cuộc chơi đặc sắc nhất đã bắt đầu!!!!" Alen hưng phấn gào thét.
"Ôi không số 02 đã bị lôi hẳn vào bồn, cảm giác bị dương vật khổng lồ chịch trong nước cho đến khi ngộp thở đến chết chắc chắn rất sung sướng, mọi người nhìn vẻ mặt đê mê kia thì sẽ biết, thật đáng ghen tỵ à nha!."
Dâm huyệt đói khát bị cắm vào một căn xúc tua khổng lồ, mạnh mẽ thao lộng đưa đẩy cuồng nhiệt vào bên trong, làm dòng nước cũng theo đó chảy vào bên trong rửa sạch sẽ dâm thủy trên vách thịt.
Như hóa thành dâm thú lắc mông hùa theo từng đợt va chạm, bờ mông cong mẩy vểnh lên vô cùng dâm đãng, chỉ một lát sau đã có thêm hai căn xúc tua vươn tới quất bành bạch lên mông đau đớn không kém bị roi đánh đến lũ nô lệ càng thêm hưng phấn, khoái cảm quá mức cường liệt rất nhanh đã muốn cao trào, chim ngu liên tục tè ra tinh dịch lỏng lẻo.
Giao phối điên cuồng quái vật giống như sắp lên đỉnh, xúc tua múa may xoay tròn thọng thẳng vào khoang miệng lũ nô lệ, tốc độ đâm thọt cả hai lỗ vô cùng kịch liệt, bỗng quái vật dùng lực đạo to lớn kéo đứt quăng núm vú tất cả ra khỏi xích sắt, tiếng hét cuồng loạn hoàn toàn bị ngăn chặn trong cổ họng.
Hiện trường đầy rẫy máu tanh và xác chết kích thích khán giả cuồng hoan, tiếng hú hét vỗ tay nhấn chìm không gian.
Giống như cảm thấy không đủ, phía dưới lỗ đít phải tiếp đãi thêm một căn xúc tua thô to khác không hề có dấu hiệu đột ngột cắm vào, miệng huyệt xé rách hạ thân máu chảy lênh láng nước hồ biến thành màu hồng nhạt.
Đã hết thời gian hít thở không khí, toàn bộ nô lệ đều bị kéo thẳng vào trong nước, xúc tua vẫn không ngừng cọ xát khắp thân thể, hai cự vật trong lỗ đít và thứ to lớn trong khoang miệng vẫn không có chút nào chậm lại điên cuồng thao lộng, chim ngu siết đến vỡ vụn lỗ tiểu giãn nở thành một cái động thừa nhận từng cú chọc ngoáy đóng cọc.
Không thở được, khoái cảm nhục dục điên loạn liên tục truyền về đại não, linh hồn như đang chìm đắm tận hưởng thoát ra khỏi cơ thể trồi bồng bềnh trong dòng nước.
Lượng lớn dịch thể phun xối xả như thác lũ vào bên trong cơ thể, nhiều đến mức khán giả có thể dễ dàng quan sát được xác nô lệ đang được bơm căng lên, dịch thể trắng đục không còn nơi nào chứa, tràn ra từ mọi lỗ trên cơ thể.
'Bùm''Bùm''Bùm''Bùm''Bùm' Cơ thể bị căng đầy nổ tung thành từng mảnh nhỏ vang lên.
"Tiếng 'pháo hoa' tuyệt vời này là màn kết show đặc sắc ngày hôm nay, chúc quý ông và quý bà một buổi tối đầy vui vẻ." Alen cất cao giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình
FantasiTên truyện: Thoát Khỏi Mật Thất Nơi Huấn Luyện Trá Hình Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, điều giáo, nô lệ, dirty old man, 21+, Sắc, thô tục. Dựa trên ý tưởng trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, những người chơi (+ nhân viên) tham gia ngẫu nhiên? ph...